Chương 123 Kusuo ý thức được vấn đề nghiêm trọng tính

401 36 0
                                    


Uchiha Kusuo cùng Sasuke tới tử vong rừng rậm cửa chính khẩu khi, vừa vặn là buổi chiều 1 giờ rưỡi, xem như điều nghiên địa hình, đến thời điểm người đã cơ hồ đến đông đủ.

Naruto thấy được kim mao cùng lớn giọng cho bọn hắn chỉ dẫn phương hướng, rất dễ dàng mà tìm được rồi đội ngũ.

"Sasuke! Nơi này nơi này!" Sakura cũng phất tay nói.

Kamiya Shimizu cùng Nara Shikakēki nhưng thật ra thực an tĩnh, nhưng nhìn về phía Uchiha Kusuo ánh mắt lửa nóng nhưng một chút cũng không thể so Naruto cùng Sakura thiếu.

Uchiha Kusuo nhìn thoáng qua, phát hiện bọn họ cũng không có cùng Shino ở bên nhau, Shino bọn họ ở bên kia, vì thế yên tâm mà đi qua.

"Các ngươi hảo chậm a!" Naruto bất mãn nói.

"Dong dài, chúng ta lại không có đến trễ." Sasuke đôi tay cắm túi, quan sát chung quanh nói: "Như thế nào? Khảo thí còn không có bắt đầu sao?"

Tử vong rừng rậm bị một tầng màu xanh lục thô thiết võng vây quanh, thiết võng phi thường cao, ngửa đầu nhìn thập phần vất vả, người bình thường tuyệt đối phiên bất quá đi.

Bất quá so thiết võng càng lệnh người chú mục chính là thiết võng bên trong che trời đại thụ, kia không biết tên cây cối thật sự là quá mức lớn, lớn đến bọn họ đứng ở cửa chỉ có thể xem tới được một thân cây, mặt sau cảnh tượng đều bị chắn cái kín mít, đám người dưới tàng cây tựa như một đám tiểu con kiến.

Thụ cũng không phải thẳng tắp hướng bầu trời lớn lên, mà là thành tứ tán hình sinh trưởng, cành cây rắc rối phức tạp lan tràn rất dài, lá cây cũng thập phần tươi tốt.

Đang lúc một đám người ở quan sát đến bên trong khi, một con thật lớn con rết đột nhiên từ cành lá bò ra tới.

Uchiha Kusuo thân thể cứng đờ, nháy mắt dời đi tầm mắt lui về phía sau mười bước.

Giờ khắc này, Uchiha Kusuo rốt cuộc ý thức được vấn đề nghiêm trọng tính, cùng tử vong rừng rậm đáng sợ trình độ.

Những người khác còn ở tiếp tục nhìn chằm chằm kia chỉ đột nhiên xuất hiện con rết, nhưng con rết mới vừa vừa xuất hiện ở trên thân cây, lập tức đã bị một con không biết dấu ở nơi nào đại điểu bắt lấy cắn rơi đầu, thân thể cũng ngay sau đó bị đại điểu ăn luôn.

Nhưng này còn không có tính xong, con rết thi thể còn thực rõ ràng còn ở đại điểu yết hầu trung chậm rãi bị nuốt đi xuống, đại điểu phía sau liền đột nhiên nhảy ra một cái thật lớn vô cùng đáng sợ đầu rắn, một ngụm liền đem đại điểu nuốt vào trong miệng.

Cùng này chỉ tân xuất hiện đáng sợ cự mãng so sánh với, vừa mới kia chỉ đại điểu quả thực chính là xinh xắn lanh lợi.

Hoa văn cự mãng nuốt rớt đại điểu sau, đôi mắt nhìn về phía phía dưới một đám người, lưỡi rắn nhổ ra "Tê tê" vài tiếng, rời đi.

【 nga! Tới thật nhiều mới mẻ đồ ăn! Còn đại bộ phận đều là nhược kê! Đến chạy nhanh đi thông tri đại gia! Có bữa tiệc lớn ăn lạp! 】

Uchiha Kusuo hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ