Wonyoung nheo mắt nhìn những trái bóng chuyền trên tay Yujin và MinSuk, lại là một bài tập mới do họ nghĩ ra. Em tiếp tục trốn hai tiết cuối cùng họ đến phòng tập bóng chuyền của trường, Wonyoung đứng trước cái lưới không biết họ sẽ làm gì em với mấy trái bóng đó đây.
"Wonyoung ah, sẵn sàng chưa? Chị ném đây!"
Nói rồi MinSuk tỷ ném bóng về phía em vì Wonyoung có hơi hoảng nên em đã né nó và biết đấy hai người kia chẳng hài lòng chút nào đâu, Yujin ngậm cái còi trong miệng thổi inh ỏi làm em điếc cả tai.
"Wonyoung cậu phải dùng tay chân phản kháng chứ? Dùng những bài tập võ trước giờ bọn tớ dậy cho cậu ấy phản đòn và đánh vào mấy trái bóng để chúng văng ra ngoài, cậu hiểu chứ?"
"Hiểu...hiểu rồi"
"Tốt, bọn tớ ném đây"
"Eh khoan, hai người..."
Wonyoung chưa nói xong một trái bóng chuyền nhanh như chớp hướng về phía em, em nhắm chặt bàn tay mình đưa ra đấm vào nó, kết quả vượt xa những gì em nghĩ. Trái bóng bật lại bay về phía MinSuk tỷ và đáp vào cái mũi cao kiều của chị ấy.
"Ui da mẹ ơi...ah máu!!!"
Minsuk tỷ vội lấy trong túi ra miếng giấy cuộn tròn rồi nhét vào mũi mình, đúng là rất đau nhưng sức lực phản kháng của Wonyoung như vậy khiến tỷ ấy và Yujin rất hài lòng.
"Tỷ! Chị không sao chứ?"
Wonyoung lo lắng hỏi lúc nãy em có hơi quá tay rồi, MinSuk tỷ bảo mình không sao tiếp tục đứng lên, lần này cả tỷ ấy và Yujin đồng loạt ném bóng nên em nhất định phải tập trung, bài tập lần này dậy cho em cách có thể nhìn thấy rõ hơn đường di chuyển và hướng bay của trái bóng giúp em phản đòn kẻ khác và tìm ra sơ hở của họ dễ dàng hơn.
Có ba trái bóng đồng loạt bay đến mỗi trái cách nhau ba cm, Wonyoung đưa chân lên đá một trái xong lại xoay người liên tục đá tiếp hai trái kia khiến chúng quăng ra ngoài. Minsuk tỷ và Yujin vỗ tay lại quên mất mình đang tập luyện cho con bé nên tiếp tục, lần này Yujin ném mạnh và nhanh hơn. Wonyoung nheo mắt tập trung vào nó, thấy rồi! Em đưa mu bàn tay lên gạt mạnh nó ra bên ngoài, tiếp đó là hai trái, Wonyoung đấm móc để chúng chạm vào nhau rồi văng ra ngoài cứ thế lập đi lập lại nhiều lần đến khi MinSuk và Yujin ném hết bóng trong rổ.
"Hay! Rất hay! Xem ra bài tập này rất đúng với điểm mạnh của em, chúng ta đến bài tiếp theo nhé"
"Vâng!!!"
Wonyoung hứng khởi nhìn MinSuk, bây giờ đến bài tập nhảy cao. Yujin sẽ ném bóng cao thật cao qua lưới bắt buộc em phải bật nhảy hết sức mới có thể với tay đánh được chúng. Yujin tung bóng lên cao, em nhìn thấy đường di chuyển của nó lập tức nhảy lên nhưng lại không tới, trái đầu xem như thất bại. Yujin lại tiếp tục tung bóng cao hơn lần này Wonyoung dồn sức lực vào chân mình nhảy lên, em đưa tay đánh mạnh vào trái banh khiến nó bay đến chỗ MinSuk tỷ đang ngồi và tiếp tục yên vị trên trán chị ấy, tỷ ấy nhanh chống nằm ngửa xuống đất, đầu óc MinSuk quay vòng vòng. Hình như tỷ ấy bị hoa mắt rồi trên trời sao lại có nhiều chim bây vòng tròn thế nhỉ?
"Tỷ! Em xin lỗi, tỷ không chứ?"
"Không sao...tiếp tục đi...đừng lo...ah...sao trong đây...nhiều chim thế nhỉ?"
Wonyoung quay lại nhìn Yujin đang nở nụ cười, thề là nó chẳng trong trắng và thiện lành chút nào đâu có lẽ cún ta sắp giở trò gì chăng? Cậu ấy tung bóng lên lập tức Wonyoung nhảy lên nhưng Yujin tiếp tục tung thêm vài trái nữa, đúng là đồ gian manh!! Wonyoung nhẹ mắt xoay người đá được hai trái, lòng bàn tay nắm chặt vừa gạt vừa đấm chúng bay ra ngoài.
"Trái cuối nè Ánh Béo"
"Hừ! Sau hôm nay...tôi nhất định đem cậu đi làm thức ăn cho Son tỷ!!"
"Bình tĩnh nào bạn hiền, nóng giận quá mau già lắm Jeon đại tỷ sẽ không thích đâu"
"Hừ! Cậu được lắm!"
Wonyoung hừ một cái nhìn theo cách di chuyển của Ahn Yujin và cách cậu ta tung bóng, lần này lực rất mạnh bóng bay lên khá cao. Em dùng hết mọi sức lực dồn vào hai chân của mình bật nhảy lên, Wonyoung bật cao đến nổi khiến Yujin cũng phải há hốc mồm ngạc nhiên. Em cau này đánh mạnh vào nó, vì nó có lực đàn hồi nên khi chạm xuống đật gây ra tiếng động khá lớn kéo theo việc cứ tung hứng mãi và quyết định đáp lên bụng MinSuk tỷ.
"Ui da...mấy con chim này...biến hết đi"
Minsuk đưa tay lên quờ quạng như muốn đuổi thứ gì đó không biết bảo thân đang bị hai đứa em cười trêu, Wonyoung và Yujin đồng loạt khoác tay chị ấy qua vai mình lôi xềnh xệch đi về, tình cảnh hiện tại chẳng khác nào lúc em đã đánh bại được Ahn Yujin hết nhưng vẫn khác một chỗ. Yujin thì bị hiểu lầm nên phải lết bộ về nhà còn MinSuk tỷ lại không có người yêu một lát cũng sẽ có đàn em đến đón thôi.
"Wonyoung ah~ em xem...nhiều chim chưa này...ha...chúng đang bay vòng vòng trước mặt tụi mình á..."
"Tỷ! Chị bị chóng mặt xíu thôi, chúng ta cùng nhau về"
"Eh?...sao em không đuổi tụi nó đi?...chị không muốn mang lũ chim này về đâu...không muốn xíu nào..."
"Rồi rồi, chúng ta mau đưa chị ấy về nào Yujin"
Wonyoung và Yujin kéo MinSuk đi, ai lại ngờ em có thể đánh mạnh như vậy khiếm đầu óc tỷ ấy nữa mơ nữa tĩnh chứ? Kể ra thì MinSuk hôm nay cũng xui, ăn trọn ba trái bóng phản đòn của em nữa cơ, không gãy mũi với trấn thương sọ não là may lắm rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WonJin] Cưa Đổ Đại Tỷ Thỏ Con.
Acción"đại tỷ thích ăn chuối hả?" Jang Wonyoung x Jeon Heejin. thuyền này không phân công thụ, lật qua lật lại như bánh tráng. lưu ý: chuyện có nhiều tình tiết bạo lực và tệ nạn xã hội cần cân nhắc kĩ trước khi đọc. con au ume lại tiếp tục đào hố đây :> s...