sợ con gái
written by đanh mộc
thể loại: fluff, open ending.
cặp đôi: yeonjun x yuna (junna)
độ tuổi: k
tình trạng: đã hoàn.
*
thêm chiếc oneshot be bé dành cho junna.
mình viết và hoàn fic trong ngày hôm nay, cảm giác tự hào ghê gớm, lâu lắm rồi mình mới hoàn thành 1shot nhanh đến như vậy.
thuyền của mình mình chèo, những ai không thích thì nhấn nút 🔙 ở phía trên cùng góc bên trái.
luôn luôn là lowercase :v
*
choi yeonjun ngả người ra sau, chọn cách phớt lờ những gì bọn em trai đang nói lúc này. thật ra không nghe chúng nó nói cũng không khó lắm, bốn đứa kia ít hơn tuổi hắn, đang nói về những vấn đề mà hắn chẳng biết, à ừ thì thực tế là chúng nó nói quá nhanh để hắn có thể theo kịp.
hắn hoàn toàn cảm thấy yên bình, tuy nhiên, hắn lại nhìn về phía em - shin yuna.
nhìn hắn có vẻ đáng sợ một trăm phần trăm luôn, có khi là kẻ biến thái chuyên rình rập con gái nhà người ta thì sao nhỉ? em đang ngồi ở một bàn cạnh tường, ánh sáng mặt trời chiếu qua cửa sổ làm sáng rực cả quyển phác thảo vẽ tranh mà em đang tập trung vào. cốc trà sữa mà em gọi nằm ở bên cạnh bàn tay trái. tay phải em đang lướt ngang qua trang giấy, hắn không thể không tự hỏi rằng em đang vẽ cái gì nhỉ?
"yeonjun hyung, anh có nghe em nói không?"
nhanh chóng thoát ra khỏi suy nghĩ của mình, yeonjun quay sang đối mặt với bốn người kia, hy vọng rằng chúng nó không chú ý đến hắn. từ lúc, khi nhìn thấy thằng nhóc huening kai cứ mải ăn mải cười, hắn biết mình đã hết may mắn rồi.
"yeonjun-hyung có crush rồi kìa," choi soobin trêu chọc.
hắn tròn mắt ngạc nhiên, với lấy một cái bánh cá nhét vào miệng của cậu ta. "im đê. mài thì biết gì?"