Special thx to @myeonggyeongg for the lovely cover ^^
--
Người ta nói, vật họp theo loài, trai hư và trai hư thường sẽ có một hội họp vào với nhau. Lee Jeno chẳng biết hội của hắn được gọi là cái giống gì, chỉ biết là một nhóm ba người, thì cả ba đều nổi tiếng bất hảo.Lee Haechan, miệng lưỡi rắn rết, xấu tính, bất cần. Ba từ này miêu tả gần như chính xác nhất sự hư của cậu ta. Haechan mặc dù cũng đẹp trai thật đấy, nhưng miệng lưỡi cậu ta không có ai địch lại, nam nữ thích nhiều vô số kể, nhưng nếu không hợp gu, chỉ cần ngứa mắt, Lee Haechan nhất định sẽ bóng gió mấy lời, tưởng là bâng quơ nhưng thực chất đang bỉ bôi. Nam phật ý, nữ bật khóc, nhưng thế đã làm sao? Lee Haechan xấu tính, chính chủ không phủ nhận.
"Bạn gái, cậu có tin là cái bánh này mang đi ném chó chó cũng chết không?"
Lại một cô nàng ngây thơ ôm bao mộng mơ, dùng hết can đảm tìm đến Lee Haechan để tỏ tình. Không những không được một lời cảm ơn, thậm chí những chiếc bánh quy trái tim được trang trí cầu kỳ còn bị đập đập xuống bàn, không cứng đến nỗi vậy, khá giòn, đập một cái là vỡ nát.
"Chị gái, em nói thật, chị trang điểm hơi lố ấy." Một cậu nhóc tóc bạch kim khác đột nhiên nói.
Lee Haechan ngặt nghẽo cười to, cô nàng kia sượng sùng, mặt đỏ bừng bừng rồi bật khóc, quay lưng chạy đi. Haechan đá chân vào cậu nhóc kia, bỉ bôi bảo nói thật lòng làm gì. Tóc bạch kim Park Jisung nhún vai, cậu có gì nói thế thôi. Lố thì thì bảo là lố, giờ mà nói chị giống mẹ anh Haechan thì liệu người ta có phi lên bóp cổ cậu không?
Người thứ hai trong hội, Park Jisung là một dạng trai hư khác, Haechan xấu tính, thì Jisung quá thẳng tính. Người ta bảo thẳng tính với vô duyên chỉ cách nhau một sợi chỉ mỏng, nhưng cậu nhóc này chính là thẳng như ruột ngựa, cái kiểu mà với người thân thiết quý mến thì sẽ không thở ra câu gì quá đà. Nhưng phần lớn là cậu nhóc chẳng quá thân với một ai, và đồng nghĩa với việc nói toạc những sự thật khá mất lòng với người ta. Biết sao được giờ, Park Jisung thà mang tiếng trai hư, còn hơn bị cả đống người bu vào, léo nha léo nhéo, phiền!
Vốn dĩ một nhóm có ba người, nhưng châm chích nhiều nhất chỉ có Haechan cùng Jisung, người cuối cùng ngả người ra đằng sau chợp mắt chỉ lắng nghe cuộc vui. Lee Jeno.
"Anh Jeno, nghe nói anh lại đá hoa khôi à? Có phá kỷ lục không?" Park Jisung ném nửa cái bánh quy về phía người đằng sau.
Lee Jeno mở mắt, cầm lên chiếc bánh vừa bị quăng vào mình, cắn rắc. Ngọt, thơm mùi bơ sữa, nhưng ngấy.
Jeno ném ngược trở lại đầu Jisung, nhún vai: "Không, hai ngày."
Lee Jeno ở đây, chắc phải tính là tệ nhất? Bởi Lee Haechan cùng Park Jisung một đứa xấu tính, một kẻ độc mồm, nhưng chưa từng đồng ý lời tỏ tình của bất kỳ một ai. Còn Jeno chính là cứ ai thổ lộ sẽ thoải mái hẹn hò, hoặc tự tay cầm cưa một đối tượng cảm thấy hứng thú, sau đó sẽ đá người ta tính theo số ngày. Từ đó nổi danh thành trai hư số một trong bộ tam, thậm chí mỗi lần Lee Jeno có đối tượng mới, dân tình sẽ thi nhau đặt cược hắn dùng bao nhiêu ngày để tán đổ, và lại mất bao nhiêu lâu là chán. Kỷ lục được làm người yêu chính thức của Lee Jeno chắc được một tuần, nắm giữ bởi hoa khôi trường bên. Giải thích một chút, người ta học khác trường, nên cơ hội gặp ít, Jeno để thế cho vui, cũng quên béng mất mình có một "cô bạn gái", mãi cho đến lúc người ta giận dỗi vì bị bỏ bê mới sực nhớ, chia tay trong tích tắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NoRen] Tương tư.
FanfictionKẻ đi gieo tương tư, giờ thành kẻ đi ôm tương tư. -- Thx to @myeonggyeongg for the lovely cover! Inspired by Hoàng Thuỳ Linh - Kẻ cắp gặp bà già. Lee Jeno X Huang Renjun. Completed By Z.