Yellow Sophies part 4

83 2 0
                                    

Unang month palang namin, medyo naaappreciate ko na si Gabe. Natutuwa ako dahil nung mga panahon na yun, lahat talaga ginagawa nga ni Gabe kung anu-ano binibigay ayun. HAHAHAHA.

Tapos nalaman yan ng parents ko. Alam na din sa kanila. In other words, LEGAL KAMI. 

April na nun, feel ko sa sarili kong MAHAL KO NA NGA TALAGA SI Gabe.

At magkakabati na kami ng friends ko dun. :) Minsan nga, pumunta pa kami sa bahay ng isa kong friend, magkakasama kaming magkakaklase kasama din shempre si Gabe.

Birthday yun nung kaklase ko, tapos na kami magsi-kain kaya nagmovie marathon kami.

Dun na pala mangyayari ang lahat.. 

Ni-kiss ako ni Gabe!!!!!!

Oo kiss.

Kiss sa cheeks. :)

Nabigla ako nun pero okay lang naman, cheeks lang eh.

Nagalit padin ako kay Gabe dahil nakita yun ng friends ko, nahihiya kasi akooo. :|

KAYA NGA BOYFRIEND EHHHH! HAHAHAHAHAHA

 Naghhangout kami. Minsan, dumadaan sya sa bahay para magdala ng pagkain at magHi sa Mamy at Dady. Minsan, ako naman yung sumasama sa kanila. Nakilala ko na din ate nya at mama nya.

Minsan, nagggrocery sila ng Mama nya kasama ako. YIEEE. Tas minsan, ako naman yung nagdadala ng pagkain sa kanila. Mahilig kasi magluto ang mamy. At hangang hanga ang mamy kay Gabe, nang dahil daw kay Gabe eh gumaling daw ako magenglish. HAHAHAHA. Bukod don, napopogian ang mamy kay Gabe. XD Kireng kire!

Kapag may mga practice-practice sa school, minsan nagpapasundo ako sa Dady tapos isasabay ko na sya pauwi kasi nga malapit lang ang bahay di ba! HAHAHAHA. Kung ano ano pang sweetness! :D

Swagger nga pala ang Gabe. Di nyo natatanong, isang magaling na Skater si Gabe. Isa din yun sa mga nagpa-turn on sakin. HAHAHAHAHA. Nakakainlove kapag pinapanuod ko sya magskate. Minsan kasi, sumasama ako sa kanya kapag lalaro sya. Yun. :)

Sabi ng mama nya sakin, madami na daw naging girlfriend si Gabe, pang-15 nga daw yata ako eh! HAHAHAHAHA. Pero sa mga naging ex nya, AKO LANG ANG PURE PINAY. Sabehh ng lola mo! HAHAHAHAHA FLATTERED MUCH.

Yung Papa nya, Navy sa Japan. 7 years sila tumira sa States tapos nadestino ang Papa nya sa Japan tapos 7 years din don. Lumipat sila dito sa Philippines Gawa din ng Ate nya. Gusto ng ate nya dito magpatuloy ng studies.

Lasalle ang Ate nya, sya Canossa. HAHAHHA. Nakakatawa diba magkahiwala pa, pero okay nadin yun no. NAGING MAG-SEATMATES KAMI. :)))))))))))

Nagkaproblema non. Babalik silang Japan.

Di ko alam ang gagawin. KUNG KAYO NGA NABITIN SA 2 MONTHS NAMIN AKO PA KAYA?!?!?!

Sabi ko kay Gabe, long distance relationship.

Ayaw nya dahil,  hindi daw yun nagwork sa dati nyang girlfriend. Isa pa, pag nasa Japan daw sya, gabi gabi nasa galaan daw sya. Tapos bbonding with friends.

DAMING REASONS. PERO GANYAN TALAGA, KUNG AYAW WAG NALANG PILITIN.

Masakit man sa kalooban ko makipagbreak eh ginawa ko padin.. 

Wala na kami.

Bakasyon na yun. Umiiyak na ko nun, kasi syempre, kung kelan mo naman natutunan mahalin saka mawawala. Sakit nun diba!

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

PERO DI PA TAPOS ANG AKING LOVE STORY!!!! :D NEXT MO, TRY MO. 

MU: Mag-isang UmaasaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon