LOA S2 Part 46: Kakamping Baliw

1.2K 96 4
                                    

PAUNAWA:

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

PAUNAWA:

"Hindi lang ikaw ang manunulat sa mundo. Ang ano mang pagkakahawig ng tauhan, lugar at pangyayari sa totoong buhay ay hindi sinasadya ng manunulat. Ang mga nilalaman ng akdang ito ay pawang kathang- isip lamang. Kung hindi mo gusto ang iyong binabasa maaari mong lisanin ang pahinang ito. Maraming salamat po."

Ang Tadhana ni Narding 3

League Of Angels

Season 2

AiTenshi

Jan 20, 2020

Halos magunaw ang buong paligid sa lakas ng pag sabog na iyon. Agad kong hinila sila kuya Cyan sa isang maayos na lugar at dito sinumulan kong ireset ang kanilang memorya. Tinawag ko sila ng paulit ulit, batid kong naririnig ako ng kanilang diwa.

"Kuya Bart! Naririnig mo ba ako? Sorry sa gagawin ko! Medyo masakit ito!!" ang wika ko at gayon rin ang sinabi ko kay Kuya Cyan..

"Kuya Cyan sorry! Alam kong masasaktan kayo dito! Paki usap bumalik kayoo!" ang sigaw ko sabay hawak sa kable at nag paraan akong isang boltaheng kuryente dito.

Nanginig ang katawan nilang dalawa at umusok ang kanilang mga tainga..

Makalipas ang ilang sandali ay nag simulang gumalaw ang kanilang mga kamay. Senyales na bumalik na ang kanilang malay.

Part 46: Kakamping Baliw

ACE POV

Bumalik ang malay nina Kuya Cyan at Kuya Bart. Kapwa sila bumangon at batid kong matindi ang pananakit ng kanilang mga ulo. Pareho silang namalipit sa matinding kirot, alam kong masakit ito na parang inoperahan ang kaloob looban ng kanilang ulo.

Gumihit ang ngiti sa aking labi, pinakita kong okay ako kahit wasak na ang aking katawan at halos maligo na ako sa aking sarili dugo. Ayokong mag alala sila sa aking kalagayan kaya't sana ay gumana ang aking pag ngisi na kunwari ay walang nangyari.

Nanatili sila sa ganoong posisyon at noong mahimasmas ay napatingin sila sa isa't isa.

Tahimik..

Ang akala ko ay kukumustahin nila ang bawat isa pero biglang tumayo si kuya Bart at lumundag ito sa hari ng Araknia. Nag babag silang dalawa, nag away at nag buno sa lupa. "Putang ina mo Cyan!! Taksil kaaa! Traydor kaaaaa!"

"Ikaw ang traydor! Kitang kita ko kung paano mo tinira ang asawa kooo! Putang ina kaaaaa!" ang galit na sigaw ng hari sabay dakot sa ulo ni Bart at saka pinag hahampas ito. Naging ahas ang braso ni Bart at lumingis sa leeg ng haring kanyang kaaway. "Binaboy mo si Narding! Nakikipag talik ka sa kanya! Pati ako ay tinalo mooo!" ang galit na sigaw nito.

Muli silang nag buno, dumakot ng malaking bato si Kuya Cyan at inihampas sa mukha ni Kuya Bart. Durog ang bato..

Kumuha naman ang malaking bakal si Kuya Bart at pinag hahampas sa mukha ang kaaway. Halos nayupi ang makapal na bakal.

Ang Tadhana ni Narding 3: LEAGUE OF ANGELSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon