Kết thúc dòng máu bẩn thỉu

4.3K 244 82
                                    

-"Ồ.. Thất vủ hải Lucifer Nữ Hoàng Tuyết."Râu đen cười.

-"Tên ta từ mồm người phát ra.. Nghe thật chướng tai đấy."Lucifer quay lại liếc hắn.

-"Ze ha ha ha... Thật cao ngạo.. Danh xưng nữ hoàng Tuyết thật hợp với cô... Có muốn bắt tay cùng ta làm bá chủ thế giới này không... 2 Ta sẽ làm vua của biển cả."Râu Đen cười lớn đề nghị.

-"... Ngươi đang sủa cái gì vậy... Có nghe qua câu*1 Rừng không thể có 2 hổ chưa*."Lucifer bình thản hỏi.

-"Ze ha ha.. Biết ngay cô sẽ vậy mà.. Vì vậy ta sẽ nhường ngôi vị vua lại cho cô."Râu đen lại cười.

-"...."Lucifer suy ngẫm.

-"Cô thấy sao."..'Ha... Bị dao động rồi.'Râu đen đắt ý.

-"Cô ấy không đồng ý chứ."Vista mọi người lo lắng nhìn cô.

-"Bố.."Marco gọi ông.

-"Các con bình tĩnh đi... Con bé không phải kẻ ngốc."Râu Trắng chắn an họ.

-"Ông xem tôi là trẻ con... Hay người thiếu não."Lucifer nhíu mày hỏi.

-"Hả... Làm gì có... Sao cô lại nói vậy."Râu đen giật mình hỏi lại.

-"Vậy bảo tôi hợp tác với ông... Mà từ Nữ Hoàng chuyển qua Vua có khác gì nhau sao... Ông đang muốn sỉ nhục tôi à."Lucifer ngẫm nghĩ 1 lúc có chút giận nhìn ông ta.

-"Hả.. À.. Ờ."Râu đen ngơ ra.
Tất cả hải quân lẫn hải tặc đang theo dõi cuộc thương lượng của họ.
Ai củng căng thẳng nếu cô bắt tay với hắn thì thế giới sẽ ra sao.

-"Hử.."Lucifer nhướng 1 bên chân mày nhìn.

-"À... Không.. Không phải... Ý tôi là cô sẽ làm 1 vị Vua còn to lớn hơn bây giờ ấy."Râu đen lý giải.

-"To lớn."Lucifer lại nghĩ gì đó.

-"Đúng vậy."Râu đen gật đầu

-"Vậy bắt tay với ông tôi sẽ.. To ra như Bố chứ không nhỏ bé thế này."Cô chỉ Râu Trắng miêu tả.

-"...."..'Cô ta hiểu thành cái gì vậy trời.'Râu đen ngu người nhìn cô.
Không khí như ngưng động không ai có phản ứng.
Đơ ra nhìn cô đang ngây thơ đến đáng yêu hỏi Râu đen.

-"Cô ta thiếu não thật sao."Shiliwe

-"Có thật đó là Lucifer người thông minh có tiếng trên Tân Thế Giới không vậy."Lalfelitte

-"Không trách được cô ta củng là 1 đứa trẻ 16-17 tuổi thôi mà."Van Augur

-"Khụ... Không ý tôi là địa vị của cô sẽ cao hơn bây giờ nữa."Râu đen gằn giọng nói tiếp.

-"Ò... Thế giờ tôi ngồi trên bảo tọa... Khi cao hơn nữa.. Sẽ lên nóc nhà ngồi sao....Dễ té lắm."Lucifer lại làm vẽ mặt không hiểu.

-"Hahahaha."Tất cả không ném được nữa bật cười.

-".. Cái này... Nói sao đây."Râu đen không biết giải thích sao cho cô hiểu.

-"Hừ... Định diễn đến khi nào... Hạ màng đi."Lucifer hừ lạnh nhìn.

-"Hả."Râu đen thật sự không theo kịp được biểu hiện của cô.
Thay đổi như chở bàn tay không thể nắm bắt được.

(Đồng nhân One Piece)Cô em gái nhỏ của Luffy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ