Red Seniors Last Part

49 1 0
                                    

Madami pa syang naging chx. Hanggang Girl #nth power na nga sa sobrang dami.

Kilala ko mga naging chx nya, di ko nalang mamention dahil hindi ko na malaman ang pagkakasunod sunod nila.

At madami din syang sinasabi sakin. 

Yung mga bagay na umaasa akong mangyayari.

"Alam mo Mica, kahit gano kadami pa ang crush ko, alam kong, alam mo na sayo at sayo parin ako babagsak."

"Mica, I love you."

"I miss you."

Yung mga salitang nanggagaling sa bibig nya hindi ko alam kung dapat kong paniwalaan. Sa bawat salitang binibitiwan nya, dumadagdag at dumadagdag ang mga babae sa buhay nya.   Dahil sa nagsawa narin ako makipagaway at ipaglaban si Gabe..  

Tinigilan ko na si Gabe..  

Mahal ko padin pero tinigilan ko na, hinayaan ko nalang sya.  

Dati Sophomore student lang ako, ngayon at Senior student na ko. Siguro naman alam ko na ang gagawin ko.

Hanggang ngayon patuloy padin si Gabe at may mga bagong salita na naman akong naririnig sa kanya.   Siguro nga, ang isa sa mga pagkakamali ko ay ang pagppost ng mga pictures namin or other happenings sa amin sa networking sites, sa blogs ko, etc. Madami syang nakikilala, more temptations and sakin, more insecurities.  

Alam kong sa sarili ko, hindi ako nagkulang kay Gabe. Lahat ng gusto nyang gawin pumapayag ako, pero yung pambababae, siguro dun lang ako nagiging halimaw. Pero para kay Gabe, naririndi sya sakin.

Ang akin lang naman ay nagseselos ako.

Dumating yung puntong nagkita ulit kami at parang naging kami. Yung hug, yung naps, yung pinagluluto nya nung araw na yun, basta parang kami ulit.  

Pero kinabukasan nun, ganun ulit, lumande.  

EWAN! ANG GULO!  

UMAASA PARIN AKO HANGGANG NGAYON KAHIT ALAM KONG WALA NA.  

KAHIT WALA NA TALAGA....  

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------  

Ako nga po pala ulit si Mijot. Maraming salamat sa pagbabasa ng aking maikling kwento, kahit na hindi ako ganun kagaling magkwento eh binasa nyo pa din. Sana'y wag kayong maging tanga gaya ko. :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 28, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

MU: Mag-isang UmaasaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon