Good bye to the island

116 19 37
                                    

"அதுக்கு பிறகு, குகையில் வைத்து எல்லோரும் பேசி கொண்டிருந்த போது map ஐ எடுத்து என்னுடைய note book ல் குறித்து கொண்டேன்! தற்செயலாக அந்த இடத்திலே தூக்கம் போனது.

அதற்கிடையில் robin அதனை அவன் பையில் போட்டு கொண்டான். காலையில் எழுந்து பார்க்க கையில் இருந்த note book ஐ காணாது எல்லா இடமும் தேடினேன். அப்போது எழுந்து கொண்ட robin அதனை அவன்ட backpack ல போட்டதாக கூறினான்.

அது முதல்லயே கிடைச்சு இருந்தா அதை எடுத்துட்டு என்பாட்டுல போய்ட்டே இருந்திருப்பேன்! அந்த chance உம் போச்சு! சரி என்று இவர்கள் பின்னாலே Golden cat வரை போனேன். அதை கண்டவுடன் என்னால் என்னையே கட்டுபடுத்த முடியவில்லை. அதுக்கு பிறகு தான் loral என் purse ல் உள்ள photo ஐ காட்ட என்னை பற்றி இவர்கள் அறிந்து கொண்டனர்.

இவங்க மட்டும் இல்லாவிட்டால் இந்த நேரம் பல கோடி பணம் என் கையில் இருந்திருக்கும். இதை சும்மா விடமாட்டேன்!"என தன் கதையை முடித்தார் Mr Benjamin.

ஆதிவாசிகளின் தலைவர் நண்பர்களையும் மற்றவர்களையும் அவரது கூடாரத்திற்கு அருகில் அழைத்து சென்றார். Mr Jay ற்கு கிடைத்த தகவல்படி அடுத்த நாளே Boat அங்கு வருவதாக கூறப்பட்டது.

ஆகவே ஆதிவாசிகள் இவர்களின் சாகசங்களை கௌரவிக்க அவர்களின் தனித்துவமான நடனத்தை அரங்கேறினர். அவர்களுடன் loral உம் Gwen உம் சேர்ந்து ஆட தொடங்கினர்.

Robin ன் காதருகே வந்து Henry ஏதோ கூற, அவன் சிரித்து கொண்டே danish ஐயும் அழைத்து கொண்டு ஆதிவாசி ஒருவனின் கூடாரத்திற்குள் நுழைந்தனர்.

ஆடிக் கொண்டிருந்த gwen, loral ன் பின்னால் இருந்த காட்டு பகுதியில் கரடி ஒன்றின் சத்தம் கேட்க, இருவரும் ஆடுவதை நிறுத்தி பின்னால் திரும்பினர். பின்னால் இருந்த புதர்கள் வேகமாக அசைய தொடங்க கரடியின் முகம் வெளியே தென்பட்டது. தொடர்ந்து இரண்டு கரடிகள் பின்னால் வர இருவரும் பயந்து ஒருவரை ஒருவர் பிடித்து நின்றனர்.

அக்கம் பக்கம் பார்த்த gwen ன் கண்களுக்கு ஆண் சிங்கங்கள் மூன்றையும் காணவில்லை. ஆகவே அவர்கள் தான் மாறுவேடம் அணிந்திருக்க வேண்டும் என்று எண்ணி loral ற்கு இதனை கூற, அவளோ திகைத்து நின்றாள்.

The golden cat🐱 (Completed)Where stories live. Discover now