Papunta ako ngayon sa Mall,bibili kasi ako ng color pens dahil magpapractice ako magcalligraphy. Isusulat ko kasi yung name ni crush tapos sempre kailangan maganda yon diba.
So ngayon naglalakad ako,hinahanap ko kung asan ba yung National Bookstore dito. Tae first time ko lang pumunta ng Mall mag-isa. Paano umuwi? charot!
Naalala ko tuloy nung pumunta kami ng mga tropa ko nung grade 8 dito. Tae ang saya nilang kasama. Miss na miss ko na sila huhu.
Nandito na ako sa tapat ng bookstore,sempre papasok nako diba. Excited na'ko bumili hihihi. Pumunta ako sa line ng mga libro na puro wattpad Aaaaa mah heartue kulang pera ko huhuhu. Adik sa wattpad pero walang libro,adik den sa Kpop wala namang lightstick waaaaa T^T. Punta na nga ako sa mga ballpens hihihi.
"Wao andami naman nitooo,magkano kaya? Ay mahal" napapout tuloy ako hays. Ang ginto naman kasi!
"Yes mahal?" wtf?boses bayon ni Crush?! Humarap ako at nakita ko ang ultimate crush ko maygash!
" A-anong mahal kajan! " aaaaa nauutal akoo.
" I mean mahal yung color pens " lumapit siya sa akin at inakbayan ako. Omegeeed paano huminga?! Enebe crush kenekeleg eke.
" Alin ba dito?pwede naman itong 12 pieces lang para makamura ka mahal " whutt Mahal daw?
"Anong mahal ka jan hmp" Umirap ako sabay hampas ng braso niya.
" Hoy kahit suntukin mo ako hindi masakit " aba ang yabang! >_<
" Hoy! napaka yabang mo talaga Reev! Kala mo hindi ko naalala yung pagseen mo sakin kagabi hmp "
" Sorry na Kiersten. Nakatulog kasi ako " yumuko sya at napakamot sa batok. Taena bat namumula ka Reev? Enebeee teene. Pero hindi ako marupok!
" Ewan ko sayo. Tsaka ba't kaba nandito? Umalis kana nga! Bibili pa ako eh " grr pumunta at sa likod para maghanap pa ng ibang brand ng color pens.
" Sorry na kasi " lumingon ako sa gilid at nakita ko nanaman si Reev. Aba akala niya hindi ko maaalala yung pagseen niya sakin kagabi ah.
" Mahal " kinalabit niya ako pero tinitignan ko parin yung mga nakadisplay.
" Sorry na kasi Kiersten " Argghh sige na nga! Papatawarin na kita crush ahe!
" Stop acting like may tayo. 'Wag mokong tawaging mahal baka ma issue pa ako rito . Pinapatawad na kita sa pagseen mo " Pero Imperness kinikilig ako sa 'Mahal' na yun . Kinuha ko ang napili kong color pen at dumeretso sa counter .
54.00 php lang naman yung binili ko kaya may tira pa ako. " Ako na ang magbabayad. Galit ka pa sa akin eh " aaah! Nasa likod ko pa pala siya sh*t.
Napairap naman ako. " Huwag na Reev,nakakahiya naman "
"I insist ,ako na magbabayad. Sorry na mahal " Tumango nalang ako. Eeeeeh enebe crush marupok talaga ako pagdating sayoOoOo.
Binayaran na niya ang binili ko at inabot sa akin ang paper bag. " Hatid na kita Kiersten. Mahirap na,baka mapahamak kapa" ayieee caring si Crush .Tengeneeee.
END.
—Plagiarism is a crime.