Qua một đêm triền miên cùng Taehyung, Jungkook hôm sau đã mang lại khí chất lạnh lùng, khuôn mặt xa cách đứng bình thản trước ba của mình.Mặc dù, khi trước Jeon Boseok đã dự định, sớm muộn gì cũng sẽ cho Jungkook biết bí mật to lớn mà ông ta che dấu. Lợi dùng Taehyung làm một quân cờ, vừa muốn bảo vệ Jungkook lại tham lam vừa muốn cậu thừa kế sự nghiệp của mình. Bằng lòng làm một kẻ xấu lừa gạt con trai cả.
Thế mà khi Jungkook đã biết chuyện, thậm chí đã biết từ rất lâu, thậm chí không cần ông phải nói, thậm chí vượt qua cả tưởng tượng của ông, không một lời chống đối, sau lưng ông đã có riêng cho mình một thế lực.
Jeon Boseok lúc này, lại chính là thiếu điều biểu hiện sự suy sụp ra khuôn mặt mà thôi.
Jungkook mang đôi mắt ngạo mạn nhìn ba mình đang hai tay rầu rĩ day lấy thái dương, tự thấy đây đúng là một cảnh tượng hiếm có.-" ba đã nghi ngờ tôi từ lần tôi đưa trả ba chiếc phong bì đó rồi. Vậy bây giờ còn bất ngờ cái gì đây ?"
Jungkook lần đó lại không biết Taehyung đã có được chiếc phong bì kia, anh lo sợ The Judge sẽ làm hại đến cậu nên đã cả gan thay Jungkook lái chiếc xe ấy.
Đúng là đã thay cả việc chịu cho cậu một đòn.
Chiếc phong bì được Jungkook tìm thấy trong người anh. Cậu đem trả lại cho Jeon Boseok, chính là cho ba mình một lời cảnh cáo, cũng là một lời báo trước quá rõ ràng.
Nhưng nhiêu đó không đủ với Jeon Boseok, ông ta vẫn nghi ngờ và không thể chắc chắn về những điều Jungkook đã biết được. Vậy là ông ta lôi Kim Taehyung, anh trai của cậu ra làm mồi nhử.
Để anh mạo hiểm đến bị bắn trọng thương, vẫn còn bắt ép anh trở thành một món hàng làm thú vui cho lũ mọi rợ.
Chỉ để dụ Jeon Jungkook ra mặt.
Chuyện đó khiến cậu đau lòng, và tức giận là nhiều hơn hết. Tức giận chính bản thân đã để Taehyung phải vì mình mà lâm vào tình cảnh như vậy.
-" Sau tất cả những gì ba đã làm, trả lời tôi một câu thôi. Kim Taehyung đối với ba, có còn là con trai ruột nữa hay không??"
Jungkook có lúc đã chua xót khi nhận ra, 4 năm qua, vì người đàn ông này, cậu như một kẻ tàn nhẫn ngu ngốc dẫm đạp lên sự hi sinh của anh trai vậy.
Không chỉ là 4 năm qua, mà là ngay từ khi cậu trở về làm em trai của anh ấy...
Đã vô tình dần cướp đi tất cả của anh.
Jeon Boseok bật một nụ cười thừa nhận đáng ghét khi Jungkook ném một tập hồ sơ lên bàn ông ta.
Trên đó in rõ một cái tên
Gong Seok Han
-" Ba à, cả hai chúng ta dù có chết cũng không thể bù đắp lại được cho anh ấy nữa rồi.
Ba coi Taehyung không khác gì một công cụ rẻ mạt, còn tôi thì mù quáng hận thù anh ấy suốt ngần ấy năm, mặc dù anh ấy chẳng làm gì sai cả. "