Cảnh Vũ nhìn trên vách tường cái kia đồng hồ báo thức, phát hiện hiện tại mới tam điểm nhiều chung, nàng hơn mười một giờ ngủ đến, làm này vừa ra ít nhất liền lộng hai ba tiếng đồng hồ.
Đó chính là nói nàng còn chưa ngủ đến hai cái giờ đã bị 124 đánh thức, sau đó bận rộn trong ngoài lộng tới hiện tại.
Nghĩ như vậy Cảnh Vũ kia sắp xếp trước liền trắng bệch một mảnh gương mặt nháy mắt liền lộ ra mỏi mệt bất kham thần sắc, quay đầu nhìn trên sô pha còn nhắm mắt lại Thẩm Lăng.
"Thống tử, ta đột nhiên phát hiện, này bảo hộ một người thật không dễ dàng, gặp được Thẩm Lăng như vậy phiền toái người, ngươi lần sau trực tiếp tuyên bố ta nhiệm vụ thất bại thì tốt rồi, ta không làm, này quá tra tấn người, liền giác đều ngủ không yên ổn."
Nghe thấy Cảnh Vũ nói, 124 yên lặng mà tính toán một chút nhà mình ký chủ hôm nay giấc ngủ thời gian, sau đó liền lập tức biết nhà mình ký chủ đây là muộn tới rời giường khí tới.
"Hiện tại thời gian còn sớm, nếu không ký chủ ngươi trước tiên ở trở về ngủ nướng, dù sao Thẩm Lăng tình huống đã hoàn toàn ổn định, sẽ không ở xuất hiện vừa rồi kia tùy thời đều phải quải rớt bộ dáng."
Nghe thấy 124 nói, Cảnh Vũ gật gật đầu, theo sau liền chuẩn bị đứng dậy về nhà ngủ, hảo hảo nghỉ ngơi hạ.
Nàng hôm nay đem chính mình trên người linh lực đều hao phí, còn lãng phí một chút tinh huyết, lúc này đây không biết đến dưỡng đã bao lâu.
Cảnh Vũ vừa nghĩ một bên loạng choạng đứng lên, kết quả còn không có đi ra một bước, liền nghe thấy trên sô pha nằm Thẩm Lăng không ngừng lẩm bẩm.
"Nhiệt, ta nóng quá, nóng quá, ngô, nhiệt."
Không có nghe rõ Thẩm Lăng đang nói gì đó Cảnh Vũ, nhìn cau mày không ngừng ba lôi kéo quần áo Thẩm Lăng, Cảnh Vũ cong thân mình đem lỗ tai đặt ở Thẩm Lăng miệng biên, kết quả phát hiện Thẩm Lăng lại không có nói.
Cảnh Vũ ngẩng đầu lên nhìn Thẩm Lăng, theo sau liền vươn chính mình tay vỗ Thẩm Lăng gương mặt.
"Uy, uy Thẩm Lăng, ngươi đang nói cái gì đâu, ngươi là tỉnh sao, tỉnh tỉnh, tỉnh tỉnh, thống tử, nàng có phải hay không sắp tỉnh lại."
Nghe thấy nhà mình ký chủ nói, 124 có đi chính mình lực chú ý chuyển dời đến Thẩm Lăng trên người, theo sau liền đối với Cảnh Vũ nói.
"Cái này, 124 cũng không biết."
124 mới nói xong, Cảnh Vũ cùng 124 liền nghe thấy Thẩm Lăng lại ở bắt đầu nói nói mớ.
"Nhiệt, ta nóng quá Vũ Nhi, ta nóng quá, nhiệt......"
Nghe thấy Thẩm Lăng nói cái gì thời điểm, Cảnh Vũ vươn tay đo lường một chút Thẩm Lăng trên người nhiệt độ cơ thể, kết quả lại phát hiện đối phương nhiệt độ cơ thể vẫn là thấp dọa người.
"Thống tử, này Thẩm Lăng ngươi xác định nàng tỉnh lại lúc sau không phải một cái đại ngốc tử sao, nàng cả người lãnh giống một khối băng giống nhau, thế nhưng còn nói nhiệt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư Dạ
RomanceCảnh Vũ là một cái căn chính miêu hồng tổ quốc đóa hoa, không nghĩ tới người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Đi ra ngoài ăn cái cơm sáng, sau đó tùy tay cứu một cái mau bị xe đụng vào tiểu hài tử, người là cứu, chính là đem chính mình cấp đáp...