Nơi vùng trời xa xôi ấy
Gió có biết hát như ở đây
Gió có biết nhớ
Một người nôn nao
đáng yêu thế nào
(Để dành cho anh)" Sao chúng ta lại yêu nhau thế này lại yêu nhau đắm say,chờ mong ngày đối mặt mong được tay nắm tay.Sao chúng ta lại tin nhau đến thế lại nhớ nhau như trẻ con..."- Giai điệu đang trên điện thoại Hằng.
Buổi sớm mai đầy nắng ấm,Tuấn và Hằng nằm trên tấm thảm lông ấm áp ôm lấy nhau vẫn còn say ngủ. Tay anh làm gối đầu còn thân thì làm tấm chăn ấm cho người con gái mình yêu. Còn cô đã mở mắt thức dậy nhưng lấy điện thoại bật nhạc lên rồi lại vùi đầu vào trong lòng anh không muốn rời.Cảm nhận được người con gái trong lòng mình thỉnh thoảng cựa quậy Tuấn cong môi khẽ cười.
- Em thích bài hát này lắm sao? Anh thấy em thường nghe mỗi khi bật nhạc.
Vùi đầu vào lồng ngực Tuấn,Hằng gật đầu lười nhát không trả lời.
- Sao em lại thích bài này như vậy?
- Anh thử đoán xem?- Hằng thì thào.
- Vì bài hát giống như chúng ta?
- Uhm! Em và anh cùng làm trong showbiz chúng ta đều tất bật vì công việc lúc thì đứa ở Hà Nội đứa ở Sài Gòn có khi anh vừa từ Hà Nội về Sài Gòn thì em lại bay ra lúc thì đứa ở Việt Nam đứa ở nước ngoài có khi gặp nhau ở trên điện thoại còn nhiều hơn cả hẹn hò. Những lúc như thế em rất nhớ anh và em biết anh cũng như vậy nhưng chưa bao giờ vì ít thời gian dành cho nhau mà em có suy nghĩ bỏ cuộc khi yêu.
Lời nói của Hằng như ngọn lửa sưởi ấm trái tim Tuấn. Anh dịu dàng thả nụ hôn lên tóc cô đầy nồng nàn.
- Sao thế?
- Em cũng không biết vì sao.Chắc có lẽ do chúng ta yêu nhau quá nhiều.
- Xa anh,em nhớ anh thế nào có giống như anh những lúc rảnh thì dán mắt vào màn hình điện thoại nhìn hình em cả ngày không?
- Không!
Sắc mặt Tuấn liền có chút gì đó thất vọng thấy vậy Hằng liền mỉm cười trêu chọc lại.
- Đừng căng thẳng vậy chứ! Em không xem hình anh vì em đã mặc áo của anh mỗi khi ở nhà đấy. Em muốn cảm nhận mùi hương của anh xung quanh mình.
- Thật sao?
- Uhm! Thật một trăm phần trăm.
Nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt Tuấn vào buổi sáng vì Hằng mà xuất hiện chỉ có cô mới dễ dàng khiến tâm trạng anh vui vẻ đến thấy vì cô chính là mật ngọt của anh và cô cũng như thế. Một nụ hôn ngọt ngào nữa được phủ xuống môi Hằng. Chỉ mới sáng sớm mà hai người đã chuốt mật cho nhau đến mức ai nhìn cũng bị "tiểu đường".
- Cuối tuần anh phải cùng mẹ về Ninh Bình thăm cụ ông vì ông không được khỏe nói muốn gặp anh.
- Anh đi khi nào về? Nhanh không?- trông Hằng có chút sốt sắn.
- Em yên tâm,anh sẽ về sớm thôi.Anh còn phải cùng em đón ngày lễ tình nhân nữa chứ. Anh sẽ không để em phải một mình trong ngày đặc biệt như vậy đâu.
- Em chờ anh về.
- Được! Nhớ hôm đấy mặc chiếc váy anh vừa mua cho em,anh rất thích em mặc nó vì trông em lúc đấy rất ngọt ngào.
- Vậy mà ai nói em gì cũng mặc đẹp?
- Uhm...thì...đẹp nhất khi em mặc quần áo do anh chọn.
Cả hai nhìn nhau mỉm cười khúc khít rồi lại những nụ hôn ngắn sau đó là nụ hôn sâu,hai đôi môi quấn lấy nhau từng phút từng giây không nỡ cách rời.Cuối tuần cũng đến,Hằng đã đích thân đi chọn quà để Tuấn cùng mẹ anh mang về thăm quê.Cô lúc nào cũng tận tâm chu đáo đến như thế nên mẹ anh cực kì yêu thích và hài lòng về cô con dâu này,có khi còn ưu ái cô hơn cả con gái ruột của mình. Hôm anh và mẹ ra sân bay cô còn lái xe đưa hai người ra rồi tiễn họ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi Em Là Nhà Nơi Trăng Là Nhà
Fanfic"Anh đã giết em, anh chôn em vào trái tim anh Từ đây anh không được yêu em ở trong sự thật Một cái gì đã qua, một cái gì đã mất Ta nhìn nhau, bốn mắt biết làm sao? Ôi! Em mến yêu! Em vẫn là người anh yêu mến nhất" (Xuân Diệu) Tuấn: Lòng anh chính là...