Đây là lần đầu tui viết nên có gì sơ xuất mong mấy bà góp ý nha cảm ơn rất rất nhiều luôn.😊
----------------------------------------+
Anh:Nguyễn Bảo Khánh năm nay 25 tuổi gia thế khủng hiện tại đang làm giám đốc một KT một công ty đá quý với quy mô hàng đầu Châu Á.
Tính tình:lạnh lùng,tàng độc,chỉ cần làm việc gì trái với ý của anh ta liền sẽ nhận lại một kết cuộc không hề đẹp.Cậu:Trịnh Trần Phương Tuấn, năm nay 23 tuổi sở hủ gương mặt dễ thương rất ưa nhìn. gia thế cũng không thua kém gì anh là con trai cưng của tập đoàn Trịnh Thị .hiện đang là du học sinh mỹ.
Tính Tình:vui vẻ,hòa đòng ,tự tin và rất bướng bỉnh nhưng lại rất biết lễ nghĩa.đanh đá nhưng chỉ với những người cậu không thích
Nguyễn Bảo Trâm 23 tuổi em họ bảo khánh đang định cư bên mỹ cùng ba mẹ.
Tính Tình:hòa đồng,nhanh nhẹn,và rất ghét sự bất công.Gia huy 25 tuổi bạn thân nhất của nguyễn bảo khánh cũng là một cậu ấm có tiếng ở đất sài thành hiện đang làm trợ lý cho anh tại KT.
Tính Tình:lạnh lùng với người ngoài nhưng rất vui vẻ và lầy lội với người quen là một tai chơi gái có tiếng.Đình thái 25 tuổi người anh thân thiết của bảo khánh đang làm dám đốc của một công ty phiên dịch danh tiếng và là một nhà sản xuất ầm nhạc tài năng.
Tính Tình:lầy lội nhưng đổi lại rất ấm áp là một típ người rất biết lắng nghe.An thy 23 tuổi bạn thân của phương tuấn hiện đang du học bên mỹ cũng cậu.rất có khiếu vẽ.
Tính Tình:hòa đồng, vui vẻ ,đặt biệt rất lầy lộiThành nam 25 tuổi đàng anh khối trên của phương tuấn thích thầm cậu từ rất lâu nhưng chưa dám nói.
Và một số nhân vật khác
BẠN ĐANG ĐỌC
MÈO CƯNG NHÀ BẢO KHÁNH
RomanceTất cả tình tiết trong Truyện điều mang viễn tưởng không có thật