Chap 42

4.1K 126 33
                                    


Đại Hàn Dân Quốc đang truyền tai nhau năm nay showbiz gặp đại hạn rồi. Cô diễn viên hạng A Kwon Yuri nọ hình tượng vốn vô cùng tốt đẹp, một hôm nọ bị khui chuyện hóa ra cô ta là Tuesday giựt chồng người khác. Cô Kwon Yuri đó hình như hổng chịu đi cúng sao giải hạn thì phải, anh trai cổ còn bị đồn đi bar bay lắc gái gú bị công an tóm vào đồn. Tuy không có bằng chứng nhưng đã đồn thì thể nào cổ cùng bị chửi cho khỏi ngóc đầu lên.

May cho cô Yuri, độ đâu gần chục bữa sau lại có một scandal lớn hơn để người tam tạm thời để cổ qua một bên mà tập trung chửi người khác. Kwon Yuri có giựt chồng cũng chỉ là hại một gia đình thôi. Chứ cái group chat sex hãm hiếp quay clip share hàng của Jung Joon Young không biết hại đời bao nhiêu cô gái. Vụ này không chỉ chửi những kẻ trong group mà còn lật lên cả mặt trái của ngành trí. Bao nhiêu ca sĩ idol hình tượng baby kute các thể loại hóa ra cũng chỉ là tên biến thái đê tiện nhân cách đốn mạt.

Ừ đó, vậy mà cô Kwon Yuri kia lại bị lôi đầu lên một lần nữa khi mà anh cổ bị còng tay áp giải đến sở cảnh sát. Nói chuyện cổ giật chồng là lỗi của cổ, chứ anh trai cổ cưỡng hiếp con gái nhà người ta thì đâu liên quan tới cổ đâu. Nhưng thói đời đã chửi là chửi luôn cả tông ti họ hàng, ai bảo cổ là người nổi tiếng làm gì, ăn tiền của công chúng thì giờ cố mà nghe chửi.

Vậy mà cuộc đời này cứ như là phim, cuối cùng vụ án ngoại tình của Kwon Yuri cũng xuất hiện plot twist.

Dispatch sau bao ngày theo dõi vụ án Jung Joon Young nay tự dưng lật ngược lại vụ án Kwon Yuri táng thẳng vào mặt Sport Seoul rằng bên ăn không nói có tung tin tầm bậy.

Dispatch lên bài rất chi tiết đầy đủ, thì ra diễn viên Kwon Yuri và cô Jessica Jung giám đốc thương hiệu thời trang Blanc & Eclare là bạn hàng xóm với nhau đã hơn hai năm nay nên chơi với nhau rất thân. Lần đó cô Jung sang Bali chụp bộ hình tạp chí, cô Kwon rảnh rỗi liền sang Bali chơi với bạn mình chứ hổng phải sang đó hẹn hò tình tứ với tay đạo diễn già Park Chan Wook. Instagram của Jessica rõ ràng có đăng hình cổ checking ở Bali hôm đó, lại còn cung cấp riêng cho Dispatch một tấm hình selfie của cổ và Kwon Yuri tại cái resort sáu sao sang chảnh ngút trời ở Bali. Vậy có nghĩa là Park Chan Wook đi Bali với một cô khác rồi.

Rồi đêm mà Sport Seoul chụp được Yuri vào khách sạn thì rõ ràng là Park Chan Wook đi vào cách cô cả tiếng đồng hồ trước rồi. Đêm hôm đó Jessica uống rượu cùng bạn bè say khướt nên trợ lý của cô có gọi điện cho Yuri nhờ cô hàng xóm đi ngang qua chở sếp mình về giùm. Chuyện này có tới hai nhân viên khách sạn giấu tên lên tiếng bảo rõ ràng đêm đó Yuri đỡ Jessica say đến nỗi đi không vững ra khỏi quán bar. Nhưng tình hình Jessica không ổn nên Yuri có nhờ nhân viên đó đi lấy giúp mình một phòng khách sạn cho hai người tạm nghỉ qua đêm.

Vậy đó, SM phủ nhận thì hổng ai tin, đợi tới lúc Dispatch lên tiếng rồi mới chịu tin. Cái đội quân chửi Yuri xối xả bữa giờ tự nhiên nay lặn mất tăm ko thấy bóng dáng. Nhưng ai lấy lại công bằng cho cô bây giờ. Hợp đồng quảng cáo đã mất, phim cũng bị hủy vai diễn, sự nghiệp coi như tan tành còn gì. Fan của Yuri trending khắp nơi đòi lại công bằng cho thần tượng của mình, một lần nữa đẩy tên tuổi Yuri lên top search.

[LONGFIC - END] - WHISPER OF THE HEART - YULSICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ