Nữ thần hậu cung chi lữ - Hoàn

3.2K 54 9
                                    

[综漫同人]女神的后宫之旅

Tác giả: Đại Văn Học

Converter: Nana

Nội dung giới thiệu:

Không chê vào đâu được ôn nhu, hoàn mỹ khuôn mặt, nàng là vạn năng Thần giới công chúa, tiếp theo giới Thần Vương, của nàng xuất chúng đưa tới phần đông chú ý, chính là nàng đúng như ngoại tại như vậy ôn nhu sao? Vẫn là kia giấu ở biểu tượng dưới lạnh lùng mới là thật thật!

Aizen: Ta nghĩ có được đứng ở bên cạnh ngươi quyền lợi cùng tư cách, nếu không có, vậy chỉ có thể từ ta chính mình đi sáng tạo! Cho nên ta muốn trở thành đứng ở đỉnh núi vương giả!

Gin: Của ngươi trong mắt có lẽ cái gì đều xem tới được, cũng có lẽ cái gì đều nhìn không tới, chính là ngươi xem gặp ta sao?

Byakuya: Đơn giản là bị trách nhiệm trói buộc, liền ý nghĩa ta chỉ có thể buông tay, không, bỏ qua một lần, ta sẽ không sai quá lần thứ hai!

Hao: Ngươi là ta duy nhất cứu thục, trong bóng đêm duy nhất quang minh, nếu ngươi né ra, cho dù luân hồi ngàn năm, ta cũng sẽ tìm được ngươi!

Abe no Seimei: Tri kỷ, bằng hữu, nếu đây là ngươi hy vọng, như vậy như ngươi mong muốn, kiếp này ta bị trách nhiệm trói buộc chỉ có thể buông tay, như vậy kiếp sau đâu, chỉ mong ngươi không cần tái né ra!

Kuran Kaname: Thừa nhận quang minh, cũng không cự tuyệt hắc ám, trong bóng đêm sóng vai đồng hành, vì ngươi, ta tình nguyện ngủ say ngàn năm!

Sebastian: Chủ nhân, ngươi thật sự thực có thể trốn a! Bất quá yên tâm, ngươi tuyệt đối súy không ra của ta!

Hibari: Tái trốn, cắn giết ngươi!

Byakuran: Vì ngươi, ta có thể hủy diệt toàn thế giới, cho nên, không cần tái chạy thoát được không, chẳng lẽ ngươi thật sự muốn cho ta hủy diệt toàn thế giới sao?

Rokudo Mukuro: Kufufu, ngươi trốn không thoát đâu!

..................

Nữ chủ: Đừng đuổi theo, các ngươi thật là khủng khiếp!

Bài này nữ chủ Sơ Tuyết từ thân Thiên Diệp Lâm Lâm nhận nuôi

☆, Thứ nhất chương sơ lâm Thi Hồn giới

Một đoàn chói mắt quang mang xuất hiện tại Thi Hồn giới thứ tám khu, hào quang tiêu tán sau xuất hiện là một vị làm thiên địa thất sắc tuyệt mỹ cô gái. Màu ngân bạch tóc dài mềm mại phân tán ở sau người, hẹp dài phượng mâu tựa hồ lưu chuyển vô hạn phong tình, tiêm dài nồng đậm lông mi hạ là một đôi dị sắc yêu đồng, tả vì chói mắt kim màu đỏ, hữu vì trong trẻo nhưng lạnh lùng màu ngân hôi, liền giống nhật nguyệt đồng ánh bàn chói mắt mà lại mê ly. Thẳng thắn khéo léo cái mũi, thoáng đầy đặn anh hồng bạc thần, khảm ở hé ra bàn tay đại khuôn mặt nhỏ nhắn thượng, lại thêm vài phần đáng yêu. No đủ cũng không khoa trương hai vú, không doanh nắm chặt eo nhỏ, thon dài thẳng tắp hai chân, gắn vào một thân màu đen quần áo nịt trung càng hiển dụ hoặc.

Cô gái khẽ thở dài, hai mắt hơi hơi bế khởi, lại mở to mắt nhìn nhìn bốn phía, cuối cùng cười khổ một tiếng hướng ngoài bìa rừng đi đến.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 30, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Tống mạn] Nữ thần hậu cung chi lữ - Đại Văn Học (NP)Where stories live. Discover now