97. Tấm gương hai mặt (21)

264 26 1
                                    

Bị đè ở trên sô pha làm không biết bao lâu xã hội chủ nghĩa trung tâm giá trị quan Cảnh Vũ, ở cuối cùng trực tiếp ngất đi.

Nhưng là Thẩm Lăng lại càng ngày càng hưng phấn, lôi kéo Cảnh Vũ một lần lại một lần học tập xã hội chủ nghĩa trung tâm giá trị quan, ở cuối cùng Cảnh Vũ hôn mê bất tỉnh thời điểm, Thẩm Lăng lúc này mới buông tha Cảnh Vũ.

Theo sau ôm Cảnh Vũ, Thẩm Lăng liền đi vào trong phòng của mình, hai người cổ dưới viết xã hội chủ nghĩa trung tâm giá trị quan, trở lại trong phòng thời điểm, Thẩm Lăng ôm Cảnh Vũ nằm ở trên giường, theo sau cười giống một cái đại ngốc tử giống nhau nhìn Cảnh Vũ.

Trong lòng ngực ôm gương mặt hồng không được Cảnh Vũ, Thẩm Lăng nhìn nhìn buồn ngủ cũng tới, theo sau đôi tay gắt gao mà ôm Cảnh Vũ, tiếp theo cũng nhắm hai mắt lại đã ngủ.

124 nhìn trong lúc ngủ mơ hai người, toàn bộ thống đều nói không ra lời, nó hiện tại là thật sự thật sự muốn thu hồi tới nó phía trước lời nói.

Không phải ký chủ nhà nó là một cái cầm thú, mà là Thẩm Lăng là một cái cầm thú, nó thật sự không nghĩ tới sự tình sẽ phát triển trở thành như vậy, hơn nữa ký chủ nhà nó còn không có một chút phản kháng lực.

Bị bắt nhìn không biết bao lâu xã hội chủ nghĩa trung tâm giá trị quan cùng mosaic 124 hiện tại muốn nói thô tục.

Ký chủ, ngươi là 124 không cứu ngươi, mà là địch nhân quá cường đại, bên ta quá yếu, cho nên, ngươi tỉnh lại lúc sau đừng đánh ta, đừng mắng ta, dù sao ngươi không phải cũng sảng tới rồi sao.

124 một cái thống ở nơi đó nói thầm sau khi xong liền lập tức đem Cảnh Vũ cấp che chắn, hơn nữa còn ở chúng nó hệ thống trên diễn đàn đã phát một cái diễn đàn, cái này hệ thống diễn đàn là chúng nó những cái đó hệ thống cùng nhau thành lập một cái giao lưu ngôi cao.

# nhà ta ký chủ lại bị ăn, vẫn là bị bắt cái loại này, cầu hỏi, chờ ta ký chủ tỉnh, ta nên nói như thế nào ta ký chủ mới sẽ không đánh ta mắng ta #

Ở 124 phát ra đi lúc sau, liền lập tức có hệ thống hồi phục nó.

Lầu một: Còn có thể nói như thế nào, ngươi nói thẳng an ủi nói không phải hảo, như vậy điểm việc nhỏ còn tới phát diễn đàn.

Lầu hai:...... Ta muốn oai lâu, ngươi ký chủ các nàng kêu dễ nghe sao.

Lầu ba:...... Ta ta cũng muốn biết.

Lầu bốn:......+1

............

Nhìn này đó hồi phục, 124 trực tiếp tự đóng, theo sau trực tiếp thở phì phì đem diễn đàn cũng cùng nhau cấp che chắn, bằng không nó sợ chính mình sẽ nhịn không được đem những cái đó khiêu chiến nó quyền uy hệ thống phá tan tấu một đốn.

Mà trong lúc ngủ mơ Cảnh Vũ tại đây từng ngày hắc phía trước tỉnh lại, Cảnh Vũ mở hai mắt của mình, trong mắt tràn đầy ngây thơ cùng mờ mịt.

Cảnh Vũ mơ hồ nhìn chính mình đỉnh đầu trần nhà, chớp chớp mắt, theo sau cặp mắt kia liền thong thả thanh minh lên.

Nhìn Cảnh Vũ tỉnh lại, tay phải chống đỡ chính mình đầu, hai mắt phiếm ý cười Thẩm Lăng lập tức liền lười biếng mở miệng nói.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ