98. Tấm gương hai mặt (22)

252 20 5
                                    

Thẩm Lăng ôm Cảnh Vũ từ trong phòng hướng về phòng khách trung đi đến, vừa đi còn một bên gợi lên miệng mình giống chỉ hồ ly giống nhau nhìn Cảnh Vũ.

Cảnh Vũ bị Thẩm Lăng này một ôm, lập tức liền sợ tới mức kinh hô ra tiếng, đôi tay cũng lập tức ôm lấy Thẩm Lăng cổ, đầu cũng dán ở Thẩm Lăng trên ngực.

Ở cảm nhận được an toàn lúc sau, Cảnh Vũ liền ngẩng đầu lên nhìn Thẩm Lăng cằm nói.

"Ngươi làm gì, ngươi buông ta ra, phóng ta đi xuống."

Nghe thấy Cảnh Vũ nói, Thẩm Lăng nhìn Cảnh Vũ đôi mắt, cúi đầu nhanh chóng hôn một cái Cảnh Vũ cái trán, tiếp theo cười vẻ mặt quyến rũ câu nhân bộ dáng sủng nịch nói.

"Ngoan, đừng nháo, ta ôm ngươi đi ăn cơm, ngươi cái dạng này, đi đến trên bàn cơm, đồ ăn khả năng đều lạnh, chẳng lẽ Vũ Nhi ngươi hai chân không mềm."

Cảnh Vũ bị hôn một cái Cảnh Vũ còn không kịp thẹn thùng, liền nghe thấy Thẩm Lăng này không biết xấu hổ nói, khí Cảnh Vũ trợn to mắt nhìn nàng.

"Ngươi có phải hay không thật sự không biết xấu hổ a, Thẩm Lăng ngươi hỗn đản."

Cảnh Vũ phát hiện, cái này Thẩm Lăng từ nàng tỉnh lại bắt đầu, liền ở không ngừng đùa giỡn nàng, gương mặt kia da so tường thành đều còn dày hơn, phía trước Thẩm Lăng cùng Thẩm Cửu đều không có như vậy da mặt dày, người này là tụ tập các nàng hai sở hữu không tốt tinh hoa tạo thành một cái hoàn toàn mới linh hồn không thành.

Như vậy tưởng tượng, Cảnh Vũ đột nhiên liền có điểm hoài niệm phía trước kia một người một quỷ, tuy rằng có điểm phiền nhân, chính là ít nhất sẽ không giống như vậy đi.

Thẩm Lăng cảm nhận được Cảnh Vũ trên người truyền đến kia u oán hơi thở, tức khắc gian liền chớp chớp hai mắt của mình, nàng rõ ràng là quan tâm nàng, không có chọc tới nàng nơi đó sinh khí đi.

Thẩm Lăng như vậy tưởng tượng nháy mắt liền ủy khuất một chút, chính là nghĩ lại tưởng tượng, khẳng định là tối hôm qua Vũ Nhi còn ở sinh nàng không có nhẹ điểm khí, nháy mắt Thẩm Lăng liền không ủy khuất, còn vẻ mặt xuân phong đắc ý không được bộ dáng.

Cảnh Vũ ngồi ở Thẩm Lăng trên đùi, nhìn trên bàn lớn như vậy một bàn mỹ thực, nháy mắt liền hơi hơi táp táp lưỡi, theo sau quay đầu nhìn Thẩm Lăng nói.

"Ngươi làm, còn làm nhiều như vậy, liền chúng ta hai người, ăn xong sao, ngươi xác định ngươi này không phải ở lãng phí, truyền thống nói cho chúng ta biết, lãng phí là đáng xấu hổ."

Thẩm Lăng nhìn Cảnh Vũ trên mặt những cái đó phong phú tiểu biểu tình, nháy mắt liền vui vẻ, theo sau liền quát một chút Cảnh Vũ cái mũi, tiếp theo liền nói nói.

"Sẽ không, này đó đều là ta làm cho ngươi ăn, ngoan, chúng ta một bên ăn ở một bên nói chuyện được không, a, ăn cái này, cái này là ta chuyên môn vì ngươi làm."

Cảnh Vũ nhìn đưa tới chính mình bên miệng nhất nhất muỗng canh, nghe kia mùi hương, Cảnh Vũ trực tiếp liền hé miệng hàm vào miệng mình.

Ở kia nóng hầm hập nước canh lao tới chính mình nhũ đầu khi, Cảnh Vũ tức khắc gian liền mở to hai mắt, hai mắt lóe ánh sáng bộ dáng nhìn Thẩm Lăng nói.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ