Ngày đó lúc sau, Thẩm Lăng liền mỗi ngày quấn lấy Cảnh Vũ, mặc kệ Cảnh Vũ làm gì, Thẩm Lăng đều đi theo Cảnh Vũ mặt sau, tựa như một cái cái đuôi giống nhau.
Liền bởi vì Thẩm Lăng thái độ, Cảnh Vũ có một lần đi Thẩm Lăng trong công ty lấy chính mình bị Thẩm Lăng thuận đi một ít xem phong thuỷ dùng công cụ.
Kết quả đã bị Thẩm Lăng triền ở trong công ty, mãi cho đến tan tầm lúc sau, Thẩm Lăng lúc này mới nắm Cảnh Vũ tay cùng nhau về nhà, mà toàn trong công ty người cũng biết.
Cái này mới tới ba ngày hai đầu đều nhìn không thấy một mặt tiểu trợ lý là nhà bọn họ tổng tài lão bà, hơn nữa bọn họ tổng tài vẫn là một cái thê quản nghiêm.
Những cái đó công nhân sôi nổi một bộ phát hiện tân đại lục bộ dáng nhìn Thẩm Lăng cùng Cảnh Vũ không ngừng bát quái.
Mà Thẩm Lăng quả thực ước gì toàn thế giới người đều biết Cảnh Vũ là nàng người đâu, nghe thấy này đó bát quái thanh, Thẩm Lăng không riêng không có đi ngăn cản.
Ngược lại còn ở phía sau thúc đẩy gợn sóng, chờ Cảnh Vũ biết này tin tức thời điểm, sắc mặt tức khắc gian là lại hồng lại hắc, còn trực tiếp làm Thẩm Lăng ngủ mấy ngày sô pha.
Tự biết đuối lý Thẩm Lăng, hoàn toàn không dám có một tia cơ hội phản bác, an an phận phận thành thành thật thật ngủ mấy ngày sô pha.
Ở Cảnh Vũ hết giận lúc sau, Thẩm Lăng liền mang theo cảnh vũ trở về gian chính mình người nhà, Thẩm ba Thẩm mẹ đang xem thấy Cảnh Vũ thời điểm thích không được.
Mà Thẩm gia gia thấy Cảnh Vũ thời điểm, cặp kia thanh minh lóe tinh quang đôi mắt nháy mắt liền mị lên.
Khinh phiêu phiêu phiết liếc mắt một cái cái kia đã đánh nghiêng bình dấm chua Thẩm Lăng, theo sau Thẩm gia gia liền nhìn Cảnh Vũ mở miệng nói.
"Tiểu Vũ, ngươi cùng râu bạc lão nhân kia nhi là cái gì quan hệ, ta xem trên người của ngươi có một tia quen thuộc linh lực hơi thở."
Nghe thấy Thẩm gia gia nói, không phải thực ngoài ý muốn, phía trước Thẩm Lăng cũng nói qua, các nàng tổ tiên cũng là bắt quỷ một mạch, Thẩm gia gia hẳn là từ lúc còn rất nhỏ liền bắt đầu học này đó đi, nghĩ như vậy, cảnh vũ vẻ mặt ôn hòa nhìn Thẩm gia gia nói.
"Nga, hắn là sư phó của ta, nghe Thẩm gia gia ngươi ngữ khí, ngươi là sư phó của ta là nhận thức sao."
Thẩm gia gia gật gật đầu, lộ ra một tia bừng tỉnh đại ngộ, theo sau trung khí mười phần mở miệng nói.
"Ân, năm đó chúng ta còn trẻ thời điểm chính là một đôi cộng sự, đáng tiếc sau lại, ta kinh thương, hắn liền bắt đầu nửa ẩn cư trạng thái,
Cũng rất nhiều năm đều không có liên hệ qua, không thể tưởng được ngươi lại là hắn truyền nhân, hảo, hảo a."
Nghe thấy Thẩm gia gia nói, Cảnh Vũ gật gật đầu, còn không mang theo Cảnh Vũ tiếp tục nói cái gì, đã bị Thẩm Lăng cấp tiệt hồ trước đây nói.
"Nga, đó là các ngươi sự, các ngươi kéo ta Vũ Nhi cùng ngươi nói chuyện phiếm làm gì, các ngươi chính mình sẽ không nói chuyện phiếm a, Vũ Nhi đi, cùng ta cùng nhau về phòng đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư Dạ
RomanceCảnh Vũ là một cái căn chính miêu hồng tổ quốc đóa hoa, không nghĩ tới người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Đi ra ngoài ăn cái cơm sáng, sau đó tùy tay cứu một cái mau bị xe đụng vào tiểu hài tử, người là cứu, chính là đem chính mình cấp đáp...