1

1.5K 124 3
                                    



"Ê Lee Haechan, giám đốc nhắn tao bảo gọi mày lên kìa. Mẹ mày bỏ block ổng đi hộ tao chứ ổng nhắn tao hoài mắc mệt."

Na Jaemin tay đang cầm cốc cà phê có lẽ còn tối tăm gấp 10 lần tương lai của cái văn phòng này, í ới gọi đứa bạn đồng niên đồng cả văn phòng theo lời chỉ thị của sếp lớn.

Ở góc giữa căn phòng bỗng lòi ra một quả đầu nâu tròn tròn, thế nhưng quả đầu đó lại biến mất ngay tắp lự, thay vào đó là một giọng nói tuy to nhưng rất không nhỏ vang lên.

"Đéo lên và đéo bỏ!"

Haechan thấy mình trả lời hình như hơi quá đáng, sợ bị ăn đấm nên bèn lên tiếng sửa lại.

"Ý tao là, mày bảo ảnh là tao chết rồi nhé. Nên là tao không lên được đâu."

Na Jaemin cũng không buồn khinh bỉ bạn, trực tiếp nhắn tin lại cho giám đốc luôn.

- Anh ơi Haechan bảo là nó đang giãy đành đạch sùi bọt mép chuẩn bị chầu trời, bảo anh đừng làm phiền nó.

- Ừ em, nhờ em gửi lời hỏi thăm của anh, với cả bảo nó chết xong nhớ lau bọt mép rơi ra sàn nhà nhé, tởm vcl.

- Uki anh.

- À, bảo em ấy luôn là: TRỪ LƯƠNGGGG!!! nhé. Nhớ nói đúng từng dấu chấm than cho anh. Hét mẹ vào tai nó cũng được.

Không biết là do uy lực của Taeyong hay giọng hét to muốn sảng của Na Jaemin mà, đúng 1 phút 30 giây sau khi Lee Tae-giám-đốc-Yong gửi tin cho Jaemin, một thân ảnh quen thuộc gõ cửa phòng anh ầm ầm.

- Hello giám đốc, anh gọi em à hihi.

- Ừ em, em chết nhanh nhỉ, bây giờ đã ổn hơn chưa?

- Ổn hơn nhiều rồi anh. Anh gọi em có việc gì không?

- À, văn phòng em có nhân viên mới đấy, chờ em lâu quá không nhịn được nên đang đi ỉa, tí nữa nó xong thì dẫn nó vào giới thiệu cho cả đội nhé.

Haechan vâng vâng dạ dạ nghiêm chỉnh nhưng trong đầu chửi thầm ông sếp dữ lắm. Cả đội có 8 người, mà sao ổng không gọi thằng già nhất Renjun lên hay thằng trưởng phòng Jeno đi, còn gọi cậu làm gì cơ chứ.

- Ra chờ người ta nhanh đi em, hôm trước trốn về sớm mấy tiếng, phạt như này là còn siêu nhẹ em ạ. - Hình như Lee Taeyong cũng biết thằng em đang nghĩ gì nên cũng nói thẳng ra luôn.

- Ơ sao anh biết ạ?

- Huang Renjun bảo anh. Nó cũng bảo là không cần giấu danh tính đâu vì nó bảo nó đéo sợ em.

Mẹ nó chứ thằng lùn đầu gấu.

Lại tiếp tục vâng vâng dạ dạ, Lee Haechan ra ngồi thu lu một đống trước cửa nhà vệ sinh chờ người. Sau hơn 5 phút sau mới thấy người ta ra.

- Bonjour cậu là Lee Haechan bên đội Dream phải không? Tớ là Yangyang, rất vui được gặp.

- Ừa đúng rồi bạn.

Hai người giới thiệu tên thì nhanh, nhưng trên đường về phòng của Dream, Haechan đã giải thích cho người ta cặn kẽ mọi thứ về NCT rồi, nào là chế độ nghỉ dưỡng, lương bổng, cách chia đội của NCT, đã thế còn giới thiệu ngắn gọn nhưng (hơi) đầy đủ về từng thành viên trong Dream và hai thành viên mới Sungchan và Shotaro luôn.

- Ê MẤY ĐỨA TẬP TRUNG HỘ BỐ MÀY CÁI.

Mặc kệ những lời chửi rủa lên xuống từ đồng bọn, Haechan tiếp tục nói.

- Nhân viên mới nhé, tên là...

- Ố anh Yangyang hả? - Em bé 22 chủi da trắng póc Chenle nói xong cười há há.

- Mày quen Yangyang hả Chen...- Chưa kịp hoàn thành câu thì Haechan lại bị thằng lùn đầu gấu (Renjun) ngắt lời.

- Ừ thằng Yangyang làm bên đội WayV tầng 5 đấy. Đéo biết à?

Haechan nghe xong thấy cuộc đời đắng ngắt, thế tại sao mình nói một hàng dàiiiiiii lí thuyết về công ty cho nó thì nó không ngăn mình lại? Đéo mẹ? Mỏi cả mồm ạ.

Haechan mệt mỏi quá đéo muốn chửi nữa, bèn lủi thủi đi về chỗ mình nằm giãy đành đạch.

- Sao anh lại xuống đây á? - Chenle thấy hành động bỏ người của Haechan vô cùng thiếu trách nhiệm, bèn ra chỗ Yangyang bắt chuyện rồi chỉ vị trí bàn làm việc cho người ta luôn.

- À anh xuống tạm mấy tháng thôi, trên đấy bây giờ đang loạn quá.

- Loạn thì phải có nhiều nhân lực mới giải quyết được chứ mày? - Lần này là Shotaro ra cùng Chenle bắt chuyện.

- Ừ đấy, vì có tao nên trên đấy mới loạn á nên tao bị cả sếp cả trưởng phòng Kun đuổi xuống đây á.

Lần này thì đến lượt Shotaro và Chenle đéo muốn nói, trực tiếp về chỗ ngồi tiếp tục làm việc. Renjun thì lại chả quá hiểu thằng bạn Yangyang quá nên chả buồn nói. Kể cả ba con người Jeno, Jaemin và Jisung đang giả vờ lạnh lùng trầm tính nghểnh tai lên hóng cũng đéo muốn hóng thêm nữa.

[NCT] văn phòng sang chấn tâm lýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ