Chương 6

221 17 0
                                    

"Em tới nhìn cô dâu xinh đẹp! Hơn nữa hôm nay em là phù dâu, đến gặp cô dâu là chuyện đương nhiên mà!" Tiểu Hoa cười đến híp cả mắt, đi tới bên cạnh anh kéo tay áo anh làm nũng nói: "Hạnh phúc nha Ngô lão đại, làm chú rể rồi đó!"

"Làm gì? Em hâm mộ hay là ghen tỵ?" Ngô Thế Huân nhíu đuôi mày, buồn cười nheo mắt nhìn cô.

"Đương nhiên là hâm mộ! Anh là Ngô lão đại mà, em nào dám ghen tỵ anh chứ!" Tiểu Hoa khẽ cười nói.

"Chậc, biết em là tiểu quỷ nhát gan mà."

Ngô Thế Huân cười nhạo một tiếng, nói với bạn Tiểu Hoa: "Các em chơi vui vẻ, người lớn bọn anh bận đi làm chuyện đại sự rồi! Đi thôi Duẫn Nhi, đến lúc rồi."

"Vâng." Lâm Duẫn Nhi khẽ run lên, đứng lên cùng anh đi ra phòng nghỉ cô dâu.

Từ phòng cô dâu đi tới hội trường tiệc cưới, chỉ mới 3 phút ngắn ngủi cũng đủ để giày vò Lâm Duẫn Nhi rồi.

Một cô gái như cô thật không cách nào tưởng tượng được lát nữa sẽ đối mặt với tình huống này như thế nào, chỉ nghĩ thôi cũng làm hai chân nhũn ra rồi.

Quả nhiên, đại sảnh mấy trăm mét vuông đầy khách khứa, cô nơm nớp lo sợ theo sát Ngô Thế Huân đi vào hội trường tiệc cưới, thiếu chút nữa bị cảnh tượng trước mắt dọa bỏ chạy rồi.

"Bình tĩnh đi, chỉ mấy tiếng thôi, nhẫn nại một chút."

Có lẽ là cảm thấy cô rất lo lắng, Ngô Thế Huân nắm chặt tay cô, trao cho cô niềm tin.

Lâm Duẫn Nhi run dữ dội, ngẩng đầu nhìn gò má kiên nghị của anh, một cách thần kì, tâm trạng cô dần ổn định lại, hành động này của anh thành công trấn an sự lo lắng của cô, cô bắt đầu nhắc nhở bản thân phải bình tĩnh.

Đúng vậy, chỉ mấy tiếng thôi, chịu đựng một chút sẽ xong, cố lên Lâm Duẫn Nhi!

Hôn lễ tiến hành thuận lợi, cô ngồi ở chủ bàn, cố gắng mỉm cười đầy thành ý tất cả khách mời, cho đến Tiểu Hoa chạy đến bên người nói đã đến lúc thay lễ phục thì cô mới được Tiểu Hoa đỡ đứng lên.

"Này, nghe nói cô dâu là Ngô đại công tử bỏ tiền ra mua đó, không biết là thật hay giả nữa?"

Trên đường cô vượt qua nhiều khách để đến phòng cô dâu lại đột nhiên nghe được một cô gái nói như vậy. Toàn thân cô cứng đờ, mặt không còn chút máu, ngay cả dũng khí ngẩng đầu xem ai đang nói cũng không có.

Tại sao? Tại sao lại có lời đồn này? Chẳng lẽ Ngô Thế Huân đem chuyện bọn họ nói ra ngoài?

Thật đáng buồn chính là cô phát hiện mình hoàn toàn không có chỗ để phản bác, bởi vì Ngô Thế Huân không chỉ cứu cô, quả thật cũng vì cô mà trả nợ cho em trai cùng cha khác mẹ, nói cô là được mua cũng không quá đáng.

"Thật là làm tớ quá thất vọng, không ngờ Ngô Thế Huân không cần cả khu rừng xinh đẹp lại cưới một người vừa xấu xí vừa mập, làm cái rắm!" Một cô gái mặt đầy son dầy phấn lúc đi ngang qua Lâm Duẫn Nhi cố ý gia tăng âm lượng.

[SEYOON] Hôn Nhân Đại Sự Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ