Đến ngày hẹn, Thanh Hà lái xe đến nơi mà Gau Như chỉ định, đến nơi, chẳng thấy ai cả, chỉ thấy 1 tờ giấy với nội dung để tiền lại rồi đi ngay. Thanh Hà bỏ tiền xuống, bèn gọi cho Gau Như, gọi 3 lần mới chịu bắt máy.
"Làm gì mà gọi tôi lắm thế không sợ làm tôi tức giận rồi gửi video và đoạn ghi âm cho chị cô à!"
"Xin lỗi! Tôi chỉ muốn xác nhận có phải là cô để tờ giấy không thôi, lỡ không phải cô thì tôi mất tiền à!" Thanh Hà chống chế lại câu nói của Gau Như. Nói xong, Thanh Hà liền rời khỏi.
Nhìn xung quanh không có ai nữa, Gau Như mới bắt đầu ra lấy tiền, đếm qua đếm lại thì chỉ có 500 triệu. Cô bức tức gọi điện cho Thanh Hà, hỏi đang giở trò gì. Thanh Hà giả giọng vô tội nói là do chuẩn bị 2 túi tiền nhưng lúc nãy quên và nói là đang trên đường quay lại. Gau Như sợ Thanh Hà sẽ giở trò nên bảo số tiền còn lại sẽ chuyển khoản.
Sau đó, Gau Như nhanh chóng, cầm tiền chuẩn bị ra nước ngoài nhưng cô nào ngờ trong cái túi tiền mà Thanh Hà đưa có cài định vị thế là nhờ thế Bùi Anh Tuấn biết chổ của Gau Như, anh giả làm cướp rồi bắt Gau Như đến vách núi.
Nhìn thấy Thanh Hà trước mặt, Gau Như hoảng hồn. Bùi Anh Tuấn cũng lộ mặt. "2 người muốn làm gì!", Gau Như run bần bật chỉ vào họ.
"Chỉ tại cô thôi, ai bảo làm chuyện gì không làm, uy hiếp tụi tôi làm gì nên bây giờ tôi đành phải", Thanh Hà vừa nói rút dao ra.
"Tôi xin cô mà, cô đừng giết tôi, tôi đưa tiền lại cho cô, video và đoạn ghi âm tôi đưa cho cô luôn, tôi hứa là sẽ không nói chuyện này với ai đâu!" Gau Như chống chế và khi vừa thấy Thanh Hà mất cảnh giác, cô đã lấy chai nước hoa xịt vào mắt Thanh Hà rồi quay sang xịt vào mắt Bùi Anh Tuấn, sau đó, chạy đi.
Thanh Hà nào để cho Gau Như chạy dễ dàng như vậy, cô móc súng ra bắn chỉ thiên lên trời. Gau Như nghe tiếng súng sợ hãi ngồi xuống.
"Chạy nữa đi, tôi xem cô chạy đi đâu!" Thanh Hà vừa dụi mắt vừa tiến lại chổ của Gau Như.
"Được lắm Thanh Hà, hôm nay tôi thua cô rồi nhưng nếu có cơ hội tôi sẽ nhất định trả thù!". Nói xong, Gau Như nhảy xuống vách núi. Thanh hà và Anh Tuấn chạy lại xem, vách núi khá cao, nghĩ rằng Gau Như đã chết nên Thanh Hà và bạn trai coi như đã hoàn thành nhiệm vụ.
Trở lại nhà của bà Vũ Luân, sau cái hôm mà Thanh Ngân đánh ghen, Yến Nhi không dám đến chơi nữa. Bà Vũ Luân khuyên mãi mới thuyết phục được Yến Nhi. Sau đó, ít ngày bà Vũ Luân lại hối thúc con trai và Yến Nhi mau chóng kết hôn. Yến Nhi vẫn còn sợ Thanh Ngân nên nói là không cần tổ chức đám cưới linh đình đâu chỉ đăng ký kết hôn thôi cũng được. Bà Vũ Luân nghe xong mừng lắm vì đỡ tốn tiền làm đám cưới, và từ đây bà Vũ Luân đã chịu hậu quả vì tính tham lam của mình...
YOU ARE READING
Sống chung với mẹ chồng
Short StoryTiếp tục câu chuyện của 20 năm trước, những ân oán cũ và những âm mưu mới liên tục đan xen nhau diễn ra và hành trình giành lại gia đình, giành lại hạnh phúc vốn thuộc về mình của Thanh Ngân