Người khác đều nói, Hàn gia chống đỡ một phương, làm việc quang minh chính đại, không hề ngấm ngầm triệt tiêu người khác bao giờ. Vương Tuấn Khải xác nhận, quả đúng là như thế, phong cách của ông ngoại Hàn chính là kéo bè đến nhà đối phương, 'quang minh chính đại' bắn chết ngay tại hiện trường, ngay cả tin tức thò ra cũng không thèm ém, chẳng bao lâu nữa cả biệt khu này đều sẽ biết.
"Mày thông minh như vậy, chắc phải hiểu được dụng ý của ông." Hàn Thiệu Tư chẳng hề phản bác, bình tĩnh nói: "Khấu Hoằng làm người không tồi, tố chất nghề nghiệp cao, nhưng quá hiếu thắng, chưa gì đã công khai làm lớn chuyện. . ."
"Thì có liên quan gì đến nhà chúng ta?" Vương Tuấn Khải nhíu mày: "Chắc chắn không phải là vài ba mối làm ăn mà ông ra tay giết gã. Gã không đáng giá đến mức đó."
Hàn Thiệu Tư giơ quải trượng muốn đánh hắn, bặm môi trợn mắt: "Về phòng ngủ đi, chuyện không liên quan đến mày đâu thằng nhóc con! Lo mà chăm người bên gối của mày kìa!"
Hắn chẳng những không đi, còn ở lại vòi vĩnh: "Ông tra được gì về Vương Nguyên rồi?"
"Đã nói là tra không được, mày cũng biết người của SNO là hạng gì mà, bọn họ sống ẩn nhiều năm như vậy, chính phủ cũng chẳng mò được bao nhiêu, huống hồ vì vụ thảm sát mười lăm năm trước liên luỵ đến quá nhiều người, toàn bộ hồ sợ đều bị huỷ rồi. . ."
"Nhưng có liên quan đến nhà Costesnaro đúng không?"
Hàn Thiệu Tư nhìn hắn, con sói này không phải ông ta dạy ra, ông ta thuần phục không được, chỉ đành chắp cánh vun đắp cho nó bay ngày càng cao, mặc kệ sau này nó có quay đầu cắn ông ta một phát hay không. Vụ thảm sát mười lăm năm trước hết sức tàn khốc, vốn những đứa trẻ lớp sau như Vương Tuấn Khải không nên nhúng tay vào, nhưng không biết là gia môn bất hạnh, dòng đời xô đẩy hay là thời đại ép buộc mà hết lần này đến lần khác Hàn gia đều dính líu ít nhiều.
Vương Tuấn Khải cây ngay không sợ chết đứng: "Nếu ông không nói, con tự mình đi tìm cũng thế thôi."
Hàn Thiệu Tư giận dữ.
Mười lăm năm trước, thành N là một đô thị phồn hoa trù phú. Người là động vật xu cát tị hung, nơi nào tập trung nhiều đồng loại chỗ đó ắt an toàn, thành N chính là ví dụ điển hình nhất. Dân cư đông đúc, vật chất xa xỉ, tất cả tinh anh của quốc gia dường như đều muốn đến thành N làm việc, trong đó có cả Hàn gia và SNO. Những gia đình trâm anh thế phiệt đều có chung một nỗi niềm thời đại: vực dậy gia tộc, hưng thịnh đời sau. Không có biện pháp nào tốt hơn là tạo một khối đoàn kết kinh tế vững bền để gia tăng mối quan hệ thân thiết giữa bọn họ, vì vậy liên minh được thành lập.
Lúc bấy giờ, SNO vẫn chưa được ra mắt trước công chúng, giống như một nhóm nhạc vẫn còn trong giai đoạn thực tập sinh, được công ty giải trí nuôi dưỡng ấp ủ bấy lâu nay. Hàn Thiệu Tư nhớ rất rõ, người lãnh đạo SNO năm ấy là một nữ Omega cực kỳ mạnh mẽ, một mình chống đỡ cả tổ chức, kiên quyết đòi quyền hoạt động cho SNO bằng mọi giá.
Hàn gia là thế lực đầu tiên không đồng ý cấp quyền hoạt động cho SNO, Hàn Thiệu Tư mang cả nhà về hắc thổ đại lục, rời khỏi liên minh, tự mình xây dựng căn cứ trên lãnh thổ quốc tộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] Cực Tốc Sinh Tồn (Woof) [Longfic | Khải Nguyên - Hoàn]
FanficTên: Cực Tốc Sinh Tồn (Woof) Tác giả: Khổ Đinh Trà (bibigege) Thể loại: Hành động. Hài. ABO. Sinh hoá. Tâm cơ mặt than sói A công x Bình tĩnh thổ tào thích giả chết O thụ. 1x1. HE Couple: Khải Nguyên (TFBOYS) Tóm tắt: Mười năm trước. Vương Nguyên n...