Ở Thẩm Lăng nhiều lần bảo đảm hạ, Cảnh Vũ tin, nhìn một chút thời gian, phát hiện sắp đến buổi sáng 10 giờ nhiều, vì thế Cảnh Vũ trực tiếp liền mệnh lệnh Thẩm Lăng cấp chính mình tìm một bộ vừa người quần áo xuyên.
Thẩm Lăng đó là hoàn toàn, vui a, không riêng tìm một bộ quần áo lại đây, còn ở cố ý bẻ cong Cảnh Vũ nói, đem người từ trong ổ chăn móc ra tới một kiện một kiện cấp mặc vào.
Bị phản đem một quân Cảnh Vũ, toàn bộ hành trình xấu hổ đến liền đôi mắt đều không có mở quá, cố tình Thẩm Lăng còn không phải một cái an phận chủ nhân, tự cấp Cảnh Vũ mặc quần áo thời điểm, còn không dừng đùa giỡn Cảnh Vũ, trong miệng màu vàng không ngừng, trên tay càng là màu vàng lan tràn.
Mặc tốt quần áo lúc sau, thời gian đều mau qua đi nửa giờ, ở quần áo mặc vào trước tiên, Cảnh Vũ liền hung hăng mà dẫm một chân Thẩm Lăng chân bối, theo sau chống đỡ chính mình bủn rủn không được hai chân dẫn đầu đi ra trong phòng.
Bị dẫm một chân Thẩm Lăng còn lại là hoàn toàn không có gì cảm giác, như là bị miêu bắt một chút mà thôi, nhìn Cảnh Vũ đi ra thân ảnh, Thẩm Lăng bay nhanh đem quần áo của mình mặc vào, theo sau đuổi theo.
Cảnh Vũ thở phì phì đi xuống lâu đi vào phòng khách trung khi, liền thấy tam đôi mắt chính động tác nhất trí nhìn nàng đi xuống tới phương hướng, sợ tới mức Cảnh Vũ hơi kém không đứng vững té ngã trên đất, loạng choạng một chút Cảnh Vũ theo sau xả ra một cái thực mất tự nhiên biểu tình cười chào hỏi.
"Thẩm gia gia sớm, thúc thúc a di sớm."
Nghe thấy Cảnh Vũ thanh âm, Thẩm mẹ lập tức liền nhiệt tình đi qua đi đem Cảnh Vũ kéo đến sô pha ngồi xuống, theo sau liền vẻ mặt ôn hòa nhìn Cảnh Vũ nói.
"Sớm, Tiểu Vũ sớm như vậy liền dậy a, như thế nào không ngủ thêm chút nữa, người trẻ tuổi cũng là phải chú ý thân thể a."
Nghe thấy Thẩm mẹ lời này, Cảnh Vũ vành tai nháy mắt liền hồng lấy máu lên, nhìn đầy mặt ý cười Thẩm mẹ, Cảnh Vũ trên mặt cười nháy mắt liền duy trì không được.
Thẩm Lăng, ngươi cái vương bát đản, thiên giết, lão tử cùng ngươi không để yên.
Đang ở Cảnh Vũ muốn như thế nào vượt qua này một kiếp thời điểm, phía sau liền vang lên Thẩm Lăng thanh âm.
"Mẹ, ngươi ngồi qua đi, ngươi cùng lão công ngồi, đừng cùng ta Tiểu Vũ Nhi ngồi một mảnh, ngươi xem các ngươi quần áo đều đụng phải, nhanh lên qua đi, ngươi như vậy bát quái ngươi như thế nào không đi bát quái khác."
Nghe thấy Thẩm Lăng nói, Thẩm mẹ tức khắc gian liền sắc mặt cương một chút, bất quá giây tiếp theo lại nháy mắt khôi phục bình thường, tiếp theo liền đứng lên ngồi xuống Thẩm ba bên cạnh.
Ở Thẩm mẹ đứng dậy sau khi rời khỏi, Thẩm Lăng liền ngồi tới rồi Cảnh Vũ bên cạnh, duỗi qua tay liền một phen đem Cảnh Vũ vớt tới rồi chính mình trong lòng ngực ôm, Cảnh Vũ kia trương hồng hồng gương mặt dán ở Thẩm Lăng ngực chỗ.
Bị Thẩm Lăng như vậy đột nhiên một ôm Cảnh Vũ, tức khắc gian liền động tác tiểu biên độ chụp phủi Thẩm Lăng tay, lại phát hiện đối phương, căn bản không có cái kia buông ra ý tứ, Cảnh Vũ game over, liền đành phải như vậy lúng ta lúng túng đãi ở Thẩm Lăng trong ngực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư Dạ
RomanceCảnh Vũ là một cái căn chính miêu hồng tổ quốc đóa hoa, không nghĩ tới người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Đi ra ngoài ăn cái cơm sáng, sau đó tùy tay cứu một cái mau bị xe đụng vào tiểu hài tử, người là cứu, chính là đem chính mình cấp đáp...