101. Tấm gương hai mặt (xong)

290 28 1
                                    

Cảnh Vũ làm một cái đào lỗ tai động tác, theo sau liền nhìn Thẩm Lăng nói.

"Ngươi nói cái gì, lại nói một lần, ta hoài nghi ta lỗ tai giống như ra vấn đề."

Thẩm Lăng nhìn Cảnh Vũ một bộ hoài nghi động tác cùng bộ dáng, mặt hắc không được, cuối cùng vẫn là vẻ mặt đắc ý lại nói một lần.

"Ta nói, ta là Quỷ Vương, không phải cái gì lung tung rối loạn tiểu quỷ."

Cảnh Vũ tức khắc gian liền cười ha ha lên, đôi tay cũng cười bắt được Thẩm Lăng quần áo, Cảnh Vũ ở Thẩm Lăng trong lòng ngực cười đủ rồi lúc sau, theo sau liền một bộ nghẹn cười bộ dáng nhìn Thẩm Lăng nói.

"Liền ngươi, còn Quỷ Vương, ta xem liền một màu quỷ còn kém không nhiều lắm, đừng khoác lác, ngươi nói ngươi là cái trông cửa tiểu quỷ lại làm sao vậy sao, ta cũng sẽ không khinh thường ngươi. Lại nói, liền tính ngươi là Quỷ Vương, kia cũng cùng trong lịch sử những cái đó ngu ngốc vô đạo hoàng đế không sai biệt lắm."

Nghe thấy Cảnh Vũ đề tài Thẩm Lăng mặt đen không ngừng một cái độ, mà là trực tiếp đen mấy cái độ, Thẩm Lăng nghiến răng nhìn Cảnh Vũ nói.

"Ta cùng bọn họ nhưng kém xa, bọn họ ngu ngốc vô đạo tàn bạo, nhân gia chính là thực thiện lương, chẳng lẽ Vũ Nhi ngươi cảm thấy ta không phải sao."

Nghe thấy Thẩm Lăng lời này, Cảnh Vũ nháy mắt liền cười phun, theo sau liền hết sức vui mừng mở miệng nói.

"Ta xem cũng không kém nhiều ít a, ngươi xem a, bọn họ đều là quản không hảo bọn họ con dân, không biết như thế nào đi quản lý chính mình quốc gia, làm hại chính mình quốc gia vĩnh viễn đều là danh không liêu sinh, ngươi nhìn xem ngươi, ngươi nếu là Quỷ Vương nói, cùng bọn họ kia gì không giống nhau, nhân gian đều mau trở thành A Phiêu nhóm cái thứ hai địa bàn hảo sao. Còn nói ngươi cùng bọn họ không giống nhau, nga khoát, chẳng lẽ ngươi còn tưởng bá chiếm nhân gian, sau đó ngươi một người xưng vương không thành."

Nghe thấy Cảnh Vũ nói, Thẩm Lăng không lời nào để nói, theo sau vẫn là giãy giụa nhìn Cảnh Vũ nói.

"Không phải ngươi tưởng như vậy, này chỉ là ta một cái sai lầm, hơn nữa hiện tại ngươi đi ở trên đường cái không phải không có thấy bọn họ sao, ta đã gọi người tới xử lý bọn họ, về sau đều sẽ không có."

Nghe thấy Thẩm Lăng lời này, Cảnh Vũ cười gật gật đầu, theo sau liền nhìn Thẩm Lăng nói.

"Là là là, đây là ngươi sai lầm, ngươi là một cái thông minh tuyệt đỉnh Quỷ Vương, kia Quỷ Vương điện hạ, ngươi có phải hay không nên buông ta ra, ngươi như vậy vẫn luôn ôm ta, làm ta cổ thực toan a."

Nghe thấy Cảnh Vũ nói, Thẩm Lăng không riêng không có buông ra Cảnh Vũ, theo sau trực tiếp một phen đem Cảnh Vũ đầu cấp ấn ở chính mình trên ngực, theo sau Thẩm Lăng liền mở miệng nói.

"Hảo, như vậy liền sẽ không toan."

Bị mạnh mẽ đè lại Cảnh Vũ, lập tức liền trở mình xem thường, người này như thế nào có thể bá đạo như vậy vô lý đâu, theo sau Cảnh Vũ vươn chính mình tay chụp phủi Thẩm Lăng tay.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ