103. Hoàng đế không dễ làm (1)

603 40 1
                                    

Đem ký ức tiếp thu xong rồi Cảnh Vũ, khóe miệng tức khắc gian liền trừu một chút, cái này hoàng đế có thể không cho đời sau lưu lại cảm giác thần bí tới sao.

Một cái không có kia hai lượng thịt người, đương nhiên không có khả năng nạp phi lấy sau, càng thêm đừng nói có hài tử, trừ phi nàng hậu thiên trường ra kia hai lượng thịt tới.

Xem hoàn chỉnh cái ký ức Cảnh Vũ cảm thấy, cái này hoàng đế thật không phải người làm, buổi sáng 5 giờ liền phải rời giường, buổi tối còn phải không ngừng mà phê chữa tấu chương.

Ngủ cũng chỉ ngủ như vậy một hai cái canh giờ, cái này hoàng đế chính là bởi vì trường kỳ không có nghỉ ngơi tốt.

Thân thể vĩnh viễn ở vào mỏi mệt trạng thái, kết quả trực tiếp chết đột ngột ở trên giường, bằng không hiện tại tỉnh lại liền không phải Cảnh Vũ.

Cảnh Vũ lập tức liền ngã xuống trên giường, nhìn chính mình đỉnh đầu cái này màu vàng mùng.

"Thống tử, ta có thể hay không xin không làm nhiệm vụ này, lượng công việc đại không nói, liền giác đều ngủ không tốt, ngươi là muốn ngươi ký chủ ta tuổi xuân chết sớm sao, cho nên mới cho ngươi ký chủ ta tuyển như vậy một cái nhiệm vụ."

Nghe thấy Cảnh Vũ nói, 124 lập tức liền mở miệng nói.

"Không có ký chủ, những nhiệm vụ này thế giới đều là tùy cơ, 124 là vô pháp làm chủ, hơn nữa ta cảm thấy ký chủ nhiệm vụ của ngươi còn tính không tồi. Có ký chủ đừng nói là cốt truyện, bọn họ liền ký ức đều sẽ không có, ít nhất ký chủ ngươi còn có ký ức cùng cốt truyện, tuy rằng cốt truyện không có nhiều kỹ càng tỉ mỉ, nhưng là cũng không tồi. Cho nên ký chủ ngươi không cần ghét bỏ, về sau nếu là ngươi tiến vào tới rồi đã không có cốt truyện cũng không có ký ức trong thế giới, ngươi liền sẽ không nói nhiệm vụ này khó khăn."

Nghe thấy 124 nói, Cảnh Vũ tưởng tượng một chút cái kia cảnh tượng cùng hình ảnh, tức khắc gian liền rùng mình một cái, theo sau liền nói nói.

"Thôi bỏ đi thôi bỏ đi, ta cảm thấy nhiệm vụ này cũng cũng chỉ có một chút khó, không tồi."

"Ký chủ ngươi biết liền hảo, đúng rồi ký chủ, ngươi hiện tại nên rời giường, lập tức liền phải đến ngươi vào triều sớm thời gian, ngươi đến muộn nói, những cái đó thần tử sẽ ầm ĩ cái không ngừng."

Nghe thấy 124 nói, còn muốn ngủ một cái thu hồi giác Cảnh Vũ, nháy mắt kêu rên ra tiếng, ở trên giường lăn vài vòng, cuối cùng vẫn là rời giường chính mình mặc vào kia phức tạp không được long bào đứng dậy.

Mặc tốt quần áo lúc sau, Cảnh Vũ liền đối với bên ngoài hô một tiếng, tiếp theo liền lục tục đi vào mấy cái cung nữ, bưng chậu nước cùng cầm khăn lông, còn có đánh răng muối ăn.

Cảnh Vũ rửa mặt sau khi xong, đi học nguyên chủ, vẻ mặt quạnh quẽ không giận tự uy bộ dáng nói một tiếng vào triều sớm, theo sau liền ngồi lên xe nghiền hướng về Kim Loan Điện xuất phát.

Nhìn Cảnh Vũ ngồi long liễn tới, cái kia đứng ở Kim Loan Điện bên ngoài tiểu thái giám liền lập tức đối với bên trong lớn tiếng hô.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ