Dedicated sa kanya. Mabait kasi siya ey. Thanks sa laging pagcomment sa Story ko. Love.Love.Love. <3
Here's my UD.
-------
Joseph's POV
Hi. Pasensya na kayo at hindi na ako nakapagpakilala nung isang UD. Magulo ang utak ni Ms. Otor ng mga oras na iyon. Hahaha. Iniisip kasi si Momo. XD Hello there. Naalala ko yung commercial ni Baby James at ni Kris Aquino. Haha. Sharing lang. Oo nga pala. Ako nga pala si Joseph Nir Castillo. 15 years old. Nagaaral din sa St. Patrick's School.Ang nag iisang Guy Bestfriend ni Ree since 1st Year Highschool. Maalam akong mag piano. Haha. Singer? NO! Pagawin nyo na lahat sa akin. Wag lang ang pagkanta. XDD. Baka gumuho ang lahat ng building dito sa Pinas. Lagi akong kasama nina Lee at Ree sa kanilang Gig. Hmm. Ano pa ba? Ahm. Mabait ako. Promise ;). Actually galing akong America nung summer. Tinitrain na kasi ako ni Dad para sa company. Haay. Ang bata bata ko pa kaya.Pero okay lang enjoy naman. Girlfriend? Wala. Ever since the world began! M.U. meron pero di din nagtagal. Ewan ko ba. Feeling ko laging may hinahanap hanap ang puso ko. Na hindi ko makita sa mga babaeng lumalapit sakin. Haaay. Ewan. Grabe parang ang GAY na ng pinagsasabi ko dito. =___=
"Haha---AAAAHHHHH.AHHHHHH" Hala anong nangyayari kay Ree?
"REE?! ANO BANG NANGYAYARI SAYO? SUMAGOT KA? REE??" Di ko na napigilang sumigaw! Nakahawag kasi siya sa may bandang puso niya. Grabe pinagaalala ako nitong babaeng to.
"Oseph. Narinig kong sumisigaw ka sa labas. Anyayare--REE." Si Lee. Mukha siyang namutla nung mapansing nakahawak si Ree sa may bandang puso niya. Srsly. Anong nangyayari??!!
"Ah Le--"She cut me off. "Seph. Dali buhatin mo si Ree. Dalhin natin siya sa Clinic. BILIS." Natataranta na si Lee.
Bubuhatin ko na si Ree ng biglang........
"REE?! Bwisit ka pinagalala mo ako talaga. " Maluhaluhang sabi ni Lee. Tapos may ibinulong kay Ree. Sabay yakap.
"A-ano k-kaba. Joke lang yun promise. Hehe." Bakit parang may mali? Bakit parang nakakita ata ako nang bakas ng TAKOT sa mukha niya? O baka. Wala lang to.
Wohooo. Nakahinga ako ng maluwag. Akala ko kung ano nang mangyayari sa kanya.
Pero kinakabahan parin ako.
Parang there's something's bothering me.
Para talagang may MALI.
Paraniod lang ba ako?
Di ko namalayan na kinakausap na pala ako ni Ree.
"Huiii"
"Ah? Huh?"
"Sabi ko kung epektib ba yung acting ko. Haha. Ang galing ko talaga." Di ko namalayan na niyakap ko na pala siya.
"Sabreena. Please. Wag kang magbiro ng ganun. Hindi mo alam kung gaano mo ako tinakot." Pero totoo talaga. Natakot ako dun. Buti na lang Joke yun.
"Ha-ha-ha. I-ikaw naman. Sephhy. Wag kang ka ngang magdrama. Ah. CR lang ako ha." At kumalas na siya sa hug namin.
Kaylee's POV
Hello. My name is Kaylee Yu. 15 y/o. Ahm. Asa abroad both ang parents ko. Kaya lagi akong tambay kina Ree. Haha. Lagi ko silang kasama ni Joseph sa Gig namin sa Resto nila. Ahm. Bestfriend ko si Ree since baby pa lang kami. Bestfriends parents namin eh. Medyo may pagkamasungit ako. Lalo na sa mga Feeling Close. Pero pag nakaclose nyo na ako. Haha. Luka luka din ako. Boyfriend. Yes, I have. Si Ken. Kaso nga lang asa France siya ngayon e. :> Wag kayo. LEGAL kami. Hahaha. Osha sa susunod ko na ikwekwento ang love story ko.
Sa ngayon. Naglalakad na akong patungo XD sa aming classroom. Medyo maaga pa. Pupuntahan ko kasi si Ree. Dinalhan ko na din siya ng sandwich. Masyado kasing nagalala sapagtatampo sa kanya ni 'Sepphyy niya' XDD HAHA. Halata namang may gusto siya kay Seph e. Tsk. Haha. Namimiss ko na si Ken. HUHU.
"REE?! ANO BANG NANGYAYARI SAYO? SUMAGOT KA? REE??"
Halaa? Si Oseph yun a? At REE?! Whut happpened? Dali dali akong tumakbo papuntang room. At dun ko naabutan ang tagpong nagpabilis ng maigi sa puso ko.
Si REE. Nakahawak sa may bandang puso niya. Parang nahihirapang huminga. OMyGEE? Xiiiit. This can;t be happening. Hindi naman siguro.
Nataranta na ako. Inutusan ko na si Oseph na dalhin siya sa Clinic
Pero...
"REE?! Bwisit ka pinagalala mo ako talaga. " Maluhaluhang kong sabi. Tapos bumulong "Joke ba talaga yan?"
"A-ano k-kaba. Joke lang yun promise. Hehe." Is it me or just. Kinakabahan si Ree? Oh God. Sana mali ako.
"Ang galing ko magacting no? Bilib kana Sephy?" Hala. Parang lutang si Joseph. Siguro still in shock pa rin siya dun sa ginawa ni Ree. "Huiii."
"Ah? Huh?" Lutang nga ang loko.
"Sabi ko kung epektib ba yung acting ko. Haha. Ang galing ko talaga." Hala? Ano ito? PBB Teens. Haha. Yii. Niyakap ni Oseph si Ree. Hoho Umupo muna ako sa upuan ko at inilagay ko sa bag ko ung sandwich.
"Sabreena. Please. Wag kang magbiro ng ganun. Hindi mo alam kung gaano mo ako tinakot." Grabe. Halata mo sa mukha niya ang pag-aalala. Aww. Parang..
"Ha-ha-ha. I-ikaw naman. Sephhy. Wag kang ka ngang magdrama. Ah. CR lang ako ha." Sabay kalas ni Ree sa yakap nila. Para siyang naiiyak. Owmayghad.
Sinundan ko siya.
Di nya ata alam na sinusundan ko siya.
Pagpasok niya sa CR.
Ree's POV
Kanina sumakit ung puso ko. Parang pinipiga ang puso ko. Sht. Di pede to. Baka naman. No. Hindi talaga to pede.
Dinaan ko na lang sa joke pero ang totoo masakit talaga. Ayokong malaman ni Joseph o ng kahit na sinoman. Parents ko, si Lee at ang family niya lang ang nakakaalam. Kanina niyakap ako ni Sephy. Feel ko ung concern niya. Parang takot na takot siya sa ginawa ko. After nun. Lumabas muna ako at nagpunta ng CR.
Ang daming thoughts na pumapasok sa isip ko.
Pano kung:?
No!
Hindi!
Hindi maari.
"No. Kalma lang. Ree. Wala lang yun. It's just---" Pinapakalma ko ang sarili ko nang biglang..
"Nothing?" Sumingit si..
"Lee?"
"Ano? Aminin mo? Sumakit ba talaga yang puso mo?" HUHUHUHU
"Lee. Diba. *sobs* D-diba. Ayos na ako. Sabi ng doktor okay na daw ako. Pero bakit sumakit pa din ng ganun? Diba naayos na toh nung nasa States tayo. Wala lang toh diba? Wala naman siguro yun diba? Leee? Diba wala lang yun?!"
I'm starting to freakout.
Actually.
Natatakot talaga ako.
Hindi maaring bumalik ang Sakit ko.
This can't be happening!
T^T
-------------
Sembreaak EEEE xDD