FULL

5.7K 56 17
                                    

Hào môn nữ xứng nàng lật xe

Tác giả: Tẩu Nguyệt Nha

Converter: Lequyen0812

Văn án:

Giang Niệm Vãn ngoài ý muốn xuyên vào một quyển sách lý.

Tưởng tiếp tục mạng sống, đại giới là làm hào môn nữ xứng, lấy nam chủ vị hôn thê thân phận đi hoàn này bộ thư kịch tình.

Chỉ tiếc hệ thống không quá dựa vào phổ, mang theo nàng xuyên qua đi ba năm, cũng không gặp kịch tình bắt đầu manh mối.

Giang Niệm Vãn không nhịn xuống, muốn làm cái võng luyến.

Cùng võng luyến bạn trai lần đầu gặp mặt, hệ thống liền lạp vang cảnh báo tuyên bố kịch tình chính thức khởi động.

Giang Niệm Vãn không thể, tiếc nuối sờ sờ bạn trai bát khối cơ bụng, đem bạn trai biến thành tiền bạn trai, suốt đêm về nước đi đi kịch tình.

Ngày thứ hai đầy mặt thẹn thùng ngồi ở nam chủ trong nhà chờ nam chủ, thấy được đẩy cửa mà vào tiền bạn trai.

Giang Niệm Vãn: ? ? ?

Giang Niệm Vãn: Này kịch tình đi như thế nào?

Giang Niệm Vãn: Ngươi sa ta đi!

·

Cố Trình Ngôn theo đem thuỷ triều, võng luyến một cái tiểu bạn gái. Bạn gái nhu thuận ngọt nhuyễn.

Vì thế hắn đuổi hoàn công chỉ, ngàn dặm xa xôi đuổi tới dị quốc đi theo tiểu bạn gái gặp mặt.

Gặp mặt ngày thứ hai, chờ đợi hắn là không khách sạn phòng, còn có tiểu bạn gái chia tay tin tức.

Hắn tìm người không có kết quả, lòng tràn đầy mỏi mệt về nước.

Thấy được tọa ở nhà tiểu bạn gái.

·

Cố mẹ: Đã sớm nói ngươi võng luyến không đáng tin cậy.

Cố mẹ: Bên ngoài này nữ nhân đều là đồ của ngươi tiền, Vãn Vãn liền không giống với , nàng a...

Cố Trình Ngôn: Ta biết.

Cố Trình Ngôn: Nàng chính là tham ta bát khối cơ bụng. :)

Giang Niệm Vãn: Ta không phải! Ta không có! QAQ

CP: Giang Niệm Vãn & Cố Trình Ngôn

Đọc chỉ nam:

1, còn chưa nghĩ ra, mọi người không bằng trước xem nhất chương đi.

Nội dung nhãn: Hào môn thế gia xuyên qua thời không ngọt văn xuyên thư

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Giang Niệm Vãn, Cố Trình Ngôn ┃ phối hợp diễn: Dự thu —《 xuyên thủng tàn tật nhân vật phản diện thất ý sau 》┃ cái khác:

Đệ 1 chương

"Bằng không vẫn là đừng đi đi, ta cảm giác không tốt lắm."

"Ngươi một cái hệ thống có cái gì cảm giác?" Giang Niệm Vãn chính mang theo váy đối với gương khoa tay múa chân, "Ta mặc đồ đỏ sắc hảo xem, vẫn là màu trắng hảo xem? Vẫn là này màu đen đâu?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 30, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NT(552)_Hào môn nữ xứng nàng lật xe_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ