FULL

13.8K 129 59
                                    

Sau khi ngọt sủng văn kết thúc

Tác giả: Hàm ngư cái lẩu

Converter: Lequyen0812

Văn án:

Kiều Thiến xuyên tiến nhất thiên cổ đại ngọt sủng văn lý nữ chủ tỷ tỷ, văn trung nàng là một gã người qua đường.

Tuy rằng không bị vật hi sinh, nhưng ngày quá cũng là cực kỳ bình thản.

Vốn tưởng rằng sẽ ở này cổ đại bình thường sống hết một đời, lại không nghĩ rằng tao nhã muội phu đúng là như thế ác liệt người!

Chú:

Như có nói hùa, chỉ do trùng hợp, nam nữ chủ song C, thể xác và tinh thần sạch sẽ.

Bài này cường thủ hào đoạt!

nam chủ là cái biến T

Trọng điểm: Song khiết song khiết

Nội dung nhãn: Xuyên qua thời không nữ xứng ngọt văn xuyên thư

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Kiều Thiến, Diệp Châu ┃ phối hợp diễn: Sở Ly, Kiều Na ┃ cái khác: Nữ xứng, cường thủ hào đoạt, xuyên thư, xuyên qua thời không

Đệ 1 chương

Thản nhiên đàn cây mộc hương tràn ngập trong người giữ, chạm rỗng khắc hoa cửa sổ cữu trung bắn vào loang lổ nhiều điểm nhỏ vụn dương quang, mềm mại trên giường gỗ chính nằm nằm một vị mặc áo lót nữ tử.

Nữ tử như thác nước bàn tóc đen phân tán ở giường, lõa lồ ra da thịt như nõn nà, bạch như tuyết, mặt mày xinh đẹp đủ để nghiêng nước nghiêng thành, đỏ tươi ướt át nộn thần, chẳng sợ tư thế ngủ nghiêng lệch, cũng chút không ảnh hưởng kia mặt ngoài có hứng thú mê người đường cong...

Trên giường nữ tử vẻ mặt có chút bất an, mày hơi túc, tựa hồ ở mơ thấy một ít không tốt lắm tình cảnh.

Kiều Thiến kinh hách theo trong mộng tỉnh lại, diễm nếu thu ba trong hai mắt tràn ngập sợ hãi, đầu đầy mồ hôi lạnh thở phì phò, từ vài ngày tiền xuyên đến này bài này lý, mỗi ngày ngủ đều làm ác mộng.

Trong mộng đều là nàng thượng nhất thế mất đi tình cảnh, cái loại này theo cao lầu rơi xuống không trọng cùng với rơi xuống đất khi tan xương nát thịt, thở dài một ngụm trọc khí, vô lực chống đỡ đứng dậy khu, nhìn khắc hoa ngoài cửa sổ, thái dương đã muốn chậm rãi dâng lên .

"Tiểu Thúy, ra sao canh giờ ?" Dày dựa ở giường, Kiều Thiến trải qua này hai ngày tích lũy "Kinh nghiệm", nói chuyện đều càng ngày càng cổ đại hóa, nhưng ở nhiều người trước mặt, vẫn là có thể ít nhất nói tựu ít đi nói chuyện.

Môn chi nha một tiếng bị nhân theo ngoài cửa đẩy ra, tiến vào một vị mặc thiển hoàng bố y viên mặt cô gái,

"Tiểu thư, đã là giờ mẹo ." Tiểu Thúy cúi đầu cung kính chờ Kiều Thiến đứng dậy.

Giờ mẹo? Thì phải là buổi sáng 6, 7 điểm đi! Kiều Thiến bát lộng hạ nồng đậm tiêm trưởng sợi tóc, cử chỉ đầu chừng trong lúc đó đều mỹ làm cho người ta sợ hãi than, đáng tiếc này văn lý đặt ra, quá mức xinh đẹp nữ tử là hội bị người phỉ nhổ .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 30, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NT(553)_Sau khi ngọt sủng văn kết thúc_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ