Chapter 1

161 0 0
                                    

He's Back

"Opo ma," mabilis kong tugon kay mama na ipinapalinis na ang kwarto ni Sir Jack. Hindi ko pa nakikita si Sir Jack na anak nina maam and sir pero balita ko ay gwapo raw ito.

Matapos kong ayusin ang kwarto ni Sir Jack ay agad na akong lumabas upang magpalit ng damit para naman maging presentable kahit papaano.

"Cole! Anak bumaba ka na nga dyan dahil nasa baba na si Sir Jack!" Sabi ni mama Kaya naman ay nagmadali na ako sa pagbaba.

Busy ang lahat ng mga kasama kong katulong sa pag aayos ng kusina samantalang kakababa ko kang sa double deck na hinihigaan ko.

I saw a tall man na may magandang pangangatawan. Siya na siguro si Sir Jack.

"Magandang umaga po Sir" bati ko sa kaniya. Kinukutan nya ako ng noo. "Ba-bakit po Sir?" kinakabahan kong tanong dahil baka hindi nya ako nagustuhan o may nasabi akong mali.

"You're not wearing bra?" napalunok ako. "I can see you nipple," Aniya at nginuso pa ang utong ko.

Agad kong tinakpan ito ay nagsorry sa kaniya. Mabilis naman akong kumaripas ng takbo upang magsuot ng bra.

Sino ba naman kasing boba na hindi napansing hindi siya nagsuot ng bra?

Matapos kong magpalit ay nagpunta na ako sa dinning area upang ipag serve ang mga amo namin.

Habang kumakain ay nakatayo lamang kami sa gilid upang maghintay ng iiutos nila sa amin.

"You!" ani Sir Jack ay kinabahan ako bigla. "Samahan mo nga ako may kukuhanin lang ako," agad naman akong sumunod sa kaniya.

Kumuha siya ng juice. "Here" Aniya ngunit noong iaabot nya na sa akin ay bigla itong natapon sa dibdib ko.

"Oh my god, I'm sorry" Aniya at pinunasan ang dibdib ko. Napalunok ako noong bigla niya itong dakmain.

"Sir." Sabi ko.

"You don't like it?" Aniya at hinimas ang suso ko. Para akong mababaliw sa sarap ng pag lamas niya dito. "Okay" binitiwan niya ang suso ko at tila nanuyo ang lalamunan ko.

"Sir-"

"Ill eat na, gutom ako. I thought I can eat you pero ayaw mo so okay," Aniya at sumunod na ako sa kaniya pabalik.

Matapos nilang kumain ay nagpasama muli si Sir Jack sa swimming pool sa backyard nila.

"Can you put sunblock on my back?" agad naman akong tumango at kinuha ang sunblock sa kamay ni Sir.

Dahan dahan kong hinagod ang kaniyang likod hanggang sa sunggaban nya ako at pumaibabaw siya sa akin.

"I want you, naked" aniya at nilamas muli ang suso ko. "Meet me later around 6pm at my room, magkainan tayo," pakiramdam ko ay may kung anong demonyo ang pumasok sa sistema ko at agad akong tumango.

Noong dumating na ang 6pm ay pumasok na ako sa kwarto niya. Laking gulat ko noong Wala siyang kahit anong suot.

"I'll eat you in the shower," aniya. "Undress now," ngumiti siya.

"Po?"

"Ang sabi ko maghubad ka or gusto mong ako ang maghubad sayo," nakita ko ang pagtayo ng titi ni Sir.

Mabilis kong hinubad ang damit ko Hanggang sa panty at bra nalang ang suot ko.

"Gosh Cole, I want you naked hindi ganyan" hinatak niya ang panty ko at natigilan siya bigla.

"Fuck! I wanna fuck you right now kung alam mo lang," napangiti ako San sinabi niya. "Are you virgin?" Tanong niya at agad akong tumango. "Alright, ill be gentle tonight pero bukas I'll make sure na mayayanig ka,"

noong Wala na kaming damit ay nagpunta kami sa cr niya na malawak.

"Moan all you want Cole, I'm gonna fuck you harder"

- wait for next the update -

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 02, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Under His PossessionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon