Không phải cô đang khích lệ ba mẹ ly hôn, mà là bằng mặt không bằng lòng giống như vậy nhất định rất khổ sở.
Nếu không phải Ngô Thế Huân sau khi cưới đã thay đổi thì cô tin bản thân mình cũng sẽ rất khổ sở, có thể chọn ly hôn, thật sự không hiểu vì sao mẹ phải khăng khăng duy trì cuộc hôn nhân khổ cực như vậy.
"Con không hiểu đâu, ba mẹ tuổi này còn li hôn, đi ra ngoài sẽ bị người ta cười nhạo."
Mẹ Lâm cảm thấy ly hôn là chuyện không tốt, bà xụ mặt, không quên nhắc nhở: "Con đó, duy trì hôn nhân tốt cho mẹ, đừng có học người ta động một chút là ly hôn."
Bà rất hài lòng đứa con rể này, nếu nha đầu này dám cố tình gây sự muốn ly hôn, bà không đánh gãy chân nó mới lạ.
"Con sẽ không đâu!" Cô lầm bầm. Đột nhiên thấy cửa nhà bị mở ra, ba Lâm mặt vui vẻ mà thẳng bước đi vào: "Ba!"
"Nhi Nhi à, con về rồi sao?" Ba Lâm vừa thấy con gái lập tức cười hớn hở: "Ba đã nói với con, chồng con rất tốt, ba rất hài lòng."
"Nói thế nào?" Lâm Duẫn Nhi nháy mắt mấy cái, không hiểu vì sao ba lại nói như vậy.
"Con cũng biết, từ khi em trai con gây họa, ba chỉ có thể đi làm công, lương ngày có ngày không, cuộc sống như thế thật sự rất vô nghĩa." Ba Lâm ngồi xuống ghế mây, từ trong túi lấy ra hộp thuốc, đốt một điếu lên hút.
"Dạ."
Nhìn chằm chằm khuôn mặt đầy gió sương của ba, đột nhiên cô cảm thấy lòng chua xót.
Dĩ nhiên cô biết loại cảm giác đó có bao nhiêu sợ hãi, dù sao mình cũng từng trải qua, hơn nữa ba là người chủ gia đình, cái cảm giác bất an đó so với cô nhất định nghiêm trọng hơn, cô hoàn toàn có thể hiểu được sự chua xót của ba.
Chỉ là chuyện này có liên quan gì đến Ngô Thế Huân? Sao ba phải khen ngợi anh ấy?
"Chồng con giúp ba sắp xếp làm bảo vệ, ngày mai ba sẽ đi làm!"
Ba Lâm nhếch môi, hả hê cười: "Đó công ty khoa học kỹ thuật mới trên thị trường, quản lý còn nói cuối năm có cổ phiếu có thể bán cho ba!"
Khói thuốc che lại khuôn mặt cười đắc ý của ba, nội tâm Lâm Duẫn Nhi rất xúc động.
Cô không ngờ Nghiêm Hâm lại suy nghĩ kĩ như vậy, ngay cả công việc của ba cũng sắp xếp hết rồi, lại chưa từng ở trước mặt cô tiết lộ chút nào.
"Vậy tốt quá ba à."
Có công việc nghĩa là có thu nhập ổn định, cô cũng cảm thấy vui vẻ thay ba: "Chỉ là giờ làm cũng dài, về sau tan việc rồi thì về nhà nghỉ ngơi sớm, không nên chạy loạn đó!"
Cô không quên nhắc nhở ba nên dành chút thời gian ở bên mẹ, tránh cho mẹ luôn oán trách.
"Không có, ba đã bao nhiêu tuổi rồi mà có thể chạy khắp nơi chứ?"
Ba Lâm lắc đầu một cái, hít sâu rồi thở ra một làm khói, quay mặt nhìn người vợ đang lau bàn ăn: “Chờ lĩnh tiền lương, ba muốn dẫn mẹ con đến Khẩn Đinh* giải sầu."
Lâm Duẫn Nhi thấy thân thể mẹ cứng đờ, hiển nhiên không mong đợi chồng mình sẽ có suy nghĩ này.
"Kết hôn lâu như vậy, ba đều không dành thời gian ở bên mẹ con, thật là không nên."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEYOON] Hôn Nhân Đại Sự
RomansaTác giả: Tử Trừng Thể loại: Ngôn tình Giới thiệu: "Thế Huân! Chỉ cần anh chịu cứu em, bất luận chuyện gì em cũng đều đồng ý anh!". Anh ngẩn người, không thể tin được cô gái biến mất mười năm trước nay lại xuất hiện, hơn nữa còn cùng một người đàn ô...