Đó là một gương mặt rất xinh đẹp và quyến rũ nếu được make up lên một tí, vì nó quá ấn tượng và không thể lý giải hết bằng đám ngôn từ ngắn cũn này nên giữa hàng chục các thực tập sinh em chỉ nhớ một mình chị.----------------------------------------------------------------------------
Trên thế giới luôn có những bí mật mà không ai có thể giấu đi như Soyeon thực sự rất tài năng, Minnie hát rất hay, Miyeon rất hay bị crush phũ, Yuqi nói rất nhiều và trên hết...
... Yeh Shuhua u mê Seo Soojin đến điên đảo.Cả cái showbiz này không ai mà không biết Yeh Shuhua của nhóm (G)I-DLE hâm mộ thành viên cùng nhóm-Seo Soojin ầm ĩ đến đi show cũng lộ.
Chính vì đó là một điều hiển nhiên nên Seo Soojin coi đó như một thói quen và chị thực sự không để tâm đến lắm. Soojin cho rằng hơn tất cả, chị là một người nấu ăn ngon và hay phũ với Shuhua nên mới tạo cho con bé một sức hút mãnh liệt như vậy.
Những cái đan tay bất chợt, những cái ôm nồng nhiệt từ phía sau hay bao lần cưỡng hôn của bé con đều được Seo Soojin nghĩ rằng "À do con bé yêu quý mình quá thôi".
Nhưng điều mà Soojin không thể ngờ là từ lần đầu gặp nhau Yeh Shuhua đã đặt chị vào trong mắt với tư cách là người mà bé con muốn yêu thương suốt cuộc đời này.
Mà nhắc đến cái lần đầu gặp nhau của cả hai nếu không phải là nói trên show thì thực ra cũng có thể viết thành một bộ tiểu thuyết lãng mạng.
Đó là một trong những ngày đẹp trời của Yeh Shuhua khi em lọt vào vòng tuyển chọn của CUBE Ent. và trực tiếp xách vali qua Hàn Quốc theo đuổi ước mơ. Vào ngày ra mắt thực tập sinh, khi em bước đến phòng tập.
Ngay khoảnh khắc đó. Xác suất xảy ra việc này thực sự rất ít, vì trong bảy tỉ người chỉ có duy nhất người đó.
Đập vào mắt em là gương mặt xinh đẹp của một người con gái. Yeh Shuhua chưa từng nghĩ đến việc có một thứ gì đó thu hút em đến diệu kỳ.
Đó là một gương mặt rất xinh đẹp và quyến rũ nếu được make up lên một tí, vì nó quá ấn tượng và không thể lý giải hết bằng đám ngôn từ ngắn cũn này nên giữa hàng chục các thực tập sinh em chỉ nhớ một mình chị.
"Nếu có thể...mình muốn ngắm nhìn gương mặt xinh đẹp đó đến hết phần đời còn lại."
Sau đó đã rất nhiều lần em tìm chị. Có một ngày em phải học luyện thanh và nghe đâu chị cũng đang có tiết nên ngay lập tức em đã chạy qua rất nhiều nơi, mở rất nhiều cánh cửa phòng tập chỉ để muốn thấy chị. Trời không phụ em, sau cánh cửa thứ sáu thì em đã thấy chị. Chị mặc một chiếc áo len tay dài màu xanh lá nhợt với một chiếc váy kem dài hơn cổ chân, rất hài hòa và mang đến cảm giác tươi mát. Trong phòng luyện thanh ấy không đông, chỉ lỏn tỏn một vài thực tập sinh nữ, họ ngồi thành nhóm tụm lại rất nhiều nơi, một vài người thì tập hát, một vài người thì bông câu đùa giỡn.
Em thấy chị, ngồi trên một chiếc so pha nhỏ, tay cằm một tờ giấy gì đó, em đoán là lời của một bài hát, chị lẩm ngẩm theo nó và mắt cũng nhắm lại, ngón tay thon dài của chị đưa qua đưa lại có vẻ rất hưởng thụ. Đó là một điều đáng yêu, sự đáng yêu đó nó thôi miên em khiến em không điều khiển được tâm trí mình mà vô hồn bước đến ngồi cạnh chị, đến lúc nhận ra thì đã quá trễ, em ngồi như một pho tượng. Do quá tập trung vào bài hát nên đến một lúc sau chị mới thấy có một đứa trẻ ngốc ngồi im nhìn chị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shuhua x Soojin] Sẽ Có Một Ngày Không Còn Yêu Chị Nữa.
FanficMình vốn dĩ không phải fan của cái Nhà Trẻ này nhưng mà cái couple ShuJin này khiến mình lột hố điên đảo quá nên mình muốn viết về cái sự real này 😃(mà nhắc trước mình viết không được hay lắm có gì xin bỏ qua ạ) Có một lần mình vô tình thấy một bìn...