Chương 130 ngươi hay không có rất nhiều dấu chấm hỏi

458 39 2
                                    


"Đậu đỏ, rốt cuộc là chuyện như thế nào? Từ đầu cẩn thận nói một lần." Sarutobi Hiruzen bắt lấy cái tẩu.

Kỳ thật đậu đỏ biết đến sự tình cũng không phải rất nhiều, nàng tin tức đều là Orochimaru trực tiếp nói cho nàng.

Ở tỉnh đi cái gì "Dung mạo thực tuấn mỹ, ta thực thích" cùng loại nói, nàng đem Orochimaru thổ lộ ra tin tức đều nói ra.

Bao gồm nàng ý đồ cùng Orochimaru đồng quy vu tận nhưng lại phản bị chế trụ, biết được hắn thực vừa ý cái kia gọi là Uchiha Kusuo hài tử sau hỏi hắn hay không đối kia hài tử động thủ, lại chỉ phải đến Orochimaru khích lệ đứa bé kia hồi phục.

Ở nàng dò hỏi hay không cấp đứa bé kia gieo chú ấn khi cũng thành thật mà trả lời thập phần tiếc nuối, lần này không có tìm được cơ hội. Cuối cùng cảnh cáo nàng đừng cho khảo thí ngưng hẳn, hắn còn không có chơi đủ, theo sau liền rời đi.

"Nói cách khác, Orochimaru cùng cái kia Uchiha Kusuo đã đã gặp mặt?"

"Sao có thể! Dựa theo ngươi cách nói, Orochimaru nếu khen ngợi đứa bé kia thực ưu tú, như vậy khẳng định thử quá hắn, nếu thực vừa ý hắn, vì cái gì không có cho hắn gieo chú ấn?"

"Thật đáng tiếc? Lần này không có cơ hội? Là cái gì làm cho hắn cuối cùng không có thành công cấp đứa bé kia gieo chú ấn? Cùng với hắn còn muốn chơi cái gì? Đứa bé kia sao?"

"Thật sự muốn theo Orochimaru ý tứ tới sao? Như vậy còn không phải là bị hắn nắm cái mũi đi rồi sao? Ai biết gia hỏa kia sẽ làm ra chuyện gì tới?"

"Nhưng là đình chỉ trung nhẫn khảo thí hậu quả các ngươi nghĩ tới sao? Các quốc gia đại danh cùng quý tộc chính là đã chạy tới, giống như lúc này bởi vì Orochimaru mà bỏ dở khảo thí, kia Konoha thể diện hướng chỗ nào gác?"

"Phái hai gã trung nhẫn có thể bảo vệ tốt kia hài tử sao? Khảo thí bình thường tiến hành có thể, nhưng đứa bé kia có phải hay không hẳn là bị bảo vệ lại tới?"

"Nhưng là hắn ở nói, chúng ta biết Orochimaru mục tiêu, cũng có thể nắm giữ một ít Orochimaru động tác không phải sao? Chỉ cần có chuẩn bị, chẳng lẽ chúng ta thật đúng là sợ Orochimaru không thành? Nhiều người như vậy chẳng lẽ còn bảo hộ không được một cái hài tử sao?"

Bởi vì điên cuồng hộ nhãi con gia trưởng liền tại bên người, bọn họ thảo luận tận lực không trực tiếp kêu tên đi kích thích đối phương thần kinh.

Cuối cùng được đến kết luận là trung nhẫn khảo thí cứ theo lẽ thường tiến hành, cho phép Uchiha Itachi bí mật đi theo ở Uchiha Kusuo bên người, nhưng không thể ở bình thường khảo thí giai đoạn nhúng tay.

Nghe đến đó Uchiha Kusuo: [......]

Hành đi, không sao cả, dù sao chồn sóc vẫn luôn liền ở, hiện tại chỉ là thay đổi cái càng quang minh chính đại lý do mà thôi.

Sự tình tiến hành đến nơi đây, cơ bản cũng định rồi xuống dưới, Fugaku trở về tăng mạnh Konoha cảnh giới lực độ, các trưởng lão cũng đi rồi, tam đại Sarutobi Hiruzen cũng rời đi, chỉ còn lại có đậu đỏ một người phát ngốc khi, một cái giám khảo đột nhiên xông vào.

Uchiha Kusuo hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ