Đi vào phòng này thời điểm, Cảnh Vũ khiến cho Lý công công ba người hồi ghế lô chờ nàng.
Lý công công ba người nghe thấy Cảnh Vũ nói gật gật đầu, đi ra ngoài thời điểm còn tri kỷ giữ cửa cũng cấp quan hảo, Cảnh Vũ nhìn đóng lại môn, tiếp theo liền quay đầu nhìn cái này thoạt nhìn đại không được phòng.
Giường nệm, ghế nằm phóng nước trà điểm tâm cái bàn, thoạt nhìn ngắn gọn nhưng là rồi lại có nhân khí, càng thêm mấu chốt chính là, bố trí phòng này chủ nhân nhất định ái cực kỳ màu đỏ, bằng không như thế nào sẽ bị màu đỏ chiếm chính mình một nửa cái này nhà ở.
Đánh giá xong rồi phòng này thời điểm, Cảnh Vũ liền ngáp một cái, hướng về kia trương duy nhất giường đi qua đi, nhìn mềm mại màu đỏ giường lớn.
Cảnh Vũ lập tức liền đảo lên rồi, ở tiếp xúc đến giường thời điểm, tức khắc gian Cảnh Vũ đã nghe tới rồi một cổ rất dễ nghe lãnh hương.
Chính là không chịu nổi chính mình buồn ngủ, Cảnh Vũ không có nghĩ nhiều, liền kéo qua chăn cái hảo, theo sau liền nhắm mắt lại đã ngủ.
Mà trong phòng bên trong trừ bỏ Cảnh Vũ kia vững vàng tiếng hít thở ở ngoài, cách cách đó không xa lư hương bay nhàn nhạt huân hương, toàn bộ trong phòng mặt đều che kín kia như có như không huân hương khí tức, nhàn nhạt, rất dễ nghe.
Ở Cảnh Vũ ngủ rồi lúc sau, qua không có bao lâu, cái kia đóng lại phòng môn bị đẩy ra, tiếp theo liền có một bóng người nhi từ kia ngoài cửa đi đến.
Ở vào cửa nháy mắt, lại nhẹ nhàng mà giữ cửa cấp đóng lại, theo sau liền thấy một cái ăn mặc màu đỏ rực quần áo nữ tử thong thả hướng về kia trương màu đỏ giường lớn đi đến.
Ở vừa đi thời điểm còn cầm lấy một cái đựng đầy nước trà cái ly, đem bên trong nước trà cấp ngã xuống cái kia còn bay huân hương lư hương, ở nước trà đảo đi vào lúc sau, bên trong thuốc lá nháy mắt liền dập tắt.
Đem thuốc lá dập tắt lúc sau, cái kia nữ tử áo đỏ nhẹ nhàng mà đem chén trà đặt ở lư hương thượng, tiếp theo liền tiếp tục hướng về cái giường lớn kia đi đến.
Không có đi vài bước, cái kia nữ tử áo đỏ liền đi tới cái giường lớn kia biên, nhìn kia màu đỏ trên giường lớn nằm cái kia thân xuyên màu xanh biển quần áo người.
Không biết nhìn bao lâu, kia màu đỏ quần áo nữ tử liền ngồi xổm xuống thân mình, vươn chính mình kia trắng nõn ngón tay thon dài nhẹ nhàng mà sờ lên trên giường người nọ gương mặt.
Cặp mắt kia chớp đều không nháy mắt nhìn chằm chằm vào kia trương sống mái mạc biện gương mặt xem, theo sau kia nữ tử áo đỏ liền nhẹ giọng lẩm bẩm.
"Long Vũ, ta hẳn là kêu ngươi Cảnh Vũ mới đúng đi, Cảnh Vũ Cảnh Vũ, ngươi biết ta chờ ngươi đã bao lâu sao, ngươi nhất định không nhớ rõ ta. Rốt cuộc ta đối với ngươi tới nói chính là một người qua đường, không, có lẽ liền người qua đường đều tính không được, chính là không quan hệ, ta nhớ rõ ngươi thì tốt rồi, đang đợi hai tháng. Hai tháng lúc sau, ta liền phải ngươi nói cho toàn thế giới, ta là ngươi duy nhất Hoàng Hậu, duy nhất, Cảnh Vũ, ngươi chờ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư Dạ
RomantikCảnh Vũ là một cái căn chính miêu hồng tổ quốc đóa hoa, không nghĩ tới người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Đi ra ngoài ăn cái cơm sáng, sau đó tùy tay cứu một cái mau bị xe đụng vào tiểu hài tử, người là cứu, chính là đem chính mình cấp đáp...