108. Hoàng đế không dễ làm (6)

382 34 1
                                    

Từ ngày đó lúc sau, Cảnh Vũ không phải ban ngày chạy ra ngoài chơi nhi chính là buổi tối chạy ra ngoài chơi nhi, còn lại thời gian liền tới xử lý những cái đó tấu chương.

Cũng là từ ngày đó lúc sau, Cảnh Lỗi cùng Cảnh Kiệt liền bắt đầu kẹp chặt cái đuôi làm người, rất sợ chính mình một cái không cẩn thận đã bị Cảnh Vũ hạ chỉ sau đó một đao cấp răng rắc.

Thời gian cứ như vậy không nhanh không chậm tới rồi hai nước liên hôn đội ngũ tới Cảnh quốc nhật tử.

Cảnh Vũ ngồi ở Kim Lưu điện trên long ỷ, nhìn phía dưới đại thần, nghe thấy cái kia thị vệ tới báo tin tức, Cảnh Vũ phất tay làm thị vệ lui ra, cặp mắt kia nhìn quét cái này mặt người, theo sau liền chậm rãi mở miệng nói.

"Nếu Vân quốc hai vị công chúa đã tới kinh thành bên ngoài, Hạo vương đã có Vương phi, kia tất nhiên là không thể lại cưới. Nghênh đón hai vị công chúa sự tình, liền giao cùng mặt khác ba vị Vương gia, các ngươi ba người an bài hai vị công chúa lại trạm dịch nghỉ ngơi một đêm, ngày mai lại tiến cung tới diện thánh."

Tam vương gia Cảnh Chí, Ngũ vương gia Cảnh Lỗi, Thất vương gia Cảnh Kiệt, nghe thấy Cảnh Vũ nói, đồng thời quỳ gối trên mặt đất, theo sau liền lớn tiếng nói.

"Thần chờ tuân mệnh."

Cảnh Vũ gật gật đầu, nhìn một chút còn lại người, theo sau liền nói tiếp.

"Ân, đứng lên đi, còn có bảy ngày chính là bách hoa yến, Lễ Bộ Thượng Thư các ngươi Lễ Bộ nắm chặt thời gian, ở bách hoa yến kia một hai ngày đám người đều sẽ ở vào một loại hưng phấn trạng thái. Cho nên an toàn này khối liền giao cho Dương tướng quân cùng thái sư các ngươi hai người, những người khác phối hợp hảo ba vị đại nhân công tác. Trẫm không nghĩ thấy có bất luận cái gì sai lầm xuất hiện, đừng cho trẫm mất mặt ném đến biệt quốc đi, bằng không, ngươi cấp mất mặt, trẫm khiến cho ngươi ném đầu."

Nghe thấy Cảnh Vũ nói, những cái đó đại thần lập tức liền quỳ gối trên mặt đất lớn tiếng nói.

"Thần chờ lãnh chỉ, định không có nhục hoàng mệnh."

Nghe thấy lời này, Cảnh Vũ nhìn kia một quỳ người, trong lòng liền hư một chút, các ngươi tuổi so với ta còn đại, quỳ ta, xác định sẽ không thiệt hại ta thọ mệnh sao.

Cảnh Vũ nghĩ như vậy, tức khắc gian liền ho nhẹ ra tiếng, tiếp theo liền nói nói.

"Như vậy tốt nhất, nếu không có mặt khác sự, liền bãi triều đi, ba vị Vương gia thu thập một chút chuẩn bị đi nghênh đón hai vị công chúa."

Cảnh Vũ nói xong lúc sau liền đối với Lý công công giơ giơ lên tay, Lý công công lập tức liền đi tới phía trước lớn tiếng nói.

"Bãi ~ triều ~"

"Cung tiễn Hoàng Thượng."

Theo sau Cảnh Vũ liền ăn mặc một thân minh hoàng sắc long bào về tới Dưỡng Tâm Điện, ngồi ở án bên cạnh bàn, nhìn trên bàn những cái đó mới đưa tới một đống lớn tấu chương, Cảnh Vũ đầu đều lớn.

Này hai tháng, muốn hỏi Cảnh Vũ đi vào nơi này ghét nhất cái gì, Cảnh Vũ nhất định sẽ không chút do dự nói tấu chương.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ