Cái kia nữ tử áo đỏ một bên nhìn chính mình trắng nõn thon dài tay, một bên cười như không cười vẻ mặt quyến rũ nhìn ngồi ở nàng đối diện cái kia nữ tử nói.
"Như thế nào, còn tưởng nếm thử vừa rồi tư vị, ta nói cho ngươi, việc này không có khả năng phát sinh, có thể đương nàng nữ nhân chỉ có ta một cái."
Nghe thấy bá đạo như vậy nói, đối diện cái kia nữ tử khóe miệng lập tức liền trừu một chút, theo sau liền nói nói.
"Tỷ, ngươi lời này nói sẽ không sợ lóe đầu lưỡi a, nhân gia là cái gì, nhân gia chính là một người dưới vạn người phía trên hoàng đế ai. Muốn cái gì dạng nữ nhân không có, hảo đi, tuy rằng nàng hiện tại bên người xác thật một nữ nhân đều không có, có phải hay không hắn có cái gì bệnh kín đâu, tỷ như nói, không cử, đang nói, hắn là cái giây."
Nghe thấy đối diện nữ tử to gan như vậy nói, cái kia nữ tử áo đỏ trong hai mắt tức khắc gian liền xuất hiện một tia lạnh lẽo, theo sau không chút để ý nói.
"Nàng về sau là ngươi tỷ phu, không có lần sau, Vân Nguyệt, ở làm ta nghe thấy ngươi nói nàng không tốt lời nói, ngươi tỷ ta không ngại làm ngươi thể nghiệm một chút cái gì kêu sinh tử không bằng."
Nghe thấy này, Vân Nguyệt hai mắt lập tức liền trừng đại đại, theo sau đôi tay run rẩy chỉ vào đối diện nữ tử áo đỏ nói.
"Vân Lăng, ngươi cái này cánh tay ra bên ngoài quải gia hỏa, ta còn là không phải ngươi muội a, này bát tự đều còn không có một phiết đâu, ngươi cứ như vậy giúp đỡ một ngoại nhân."
Nghe thấy lời này, cái kia nữ tử áo đỏ cũng chính là Vân Lăng, không có gì quá lớn cảm xúc dao động, nhưng là kia trong mắt cười như không cười lại nói cho Vân Nguyệt, ngươi đang nói một câu, ta hiện tại lập tức khiến cho ngươi nếm thử ý tứ, đã hiểu Vân Lăng ý tứ là Vân Nguyệt răng đều phải toan rớt.
Cuối cùng ở Vân Lăng kia uy hiếp trong ánh mắt, Vân Nguyệt câm miệng, bởi vì nàng chính là biết nhà mình hoàng tỷ đó là nói làm được.
Vì thế Vân Nguyệt không để ý tới Vân Lăng, xốc lên màn xe liền đem đầu vươn đi, nhìn này trên đường phố mọi người.
Mà Vân Lăng nghĩ vừa rồi Vân Nguyệt lời nói, xác thật, nàng không có ánh mắt đầu tiên thấy người nọ thời điểm, trong lòng rất là mất mát, chính là nàng biết, hắn làm một cái hoàng đế, là không có khả năng tự mình tới, tuy rằng minh bạch đạo lý này, chính là trong lòng vẫn là thực mất mát.
Chính là lại nghĩ đến Vân Nguyệt nói sau nói mấy câu, Vân Lăng trong mắt lập tức liền lộ ra một tia lạnh lẽo cùng u ám.
Nếu ai dám mơ ước nàng coi trọng người, nàng nhất định sẽ làm người nọ đẹp.
Cứ như vậy, xe ngựa không nhanh không chậm liền đi vào phồn hoa kinh thành trên đường phố.
Mà nằm ở trên ghế nằm Cảnh Vũ còn lại là cả người đều khởi nổi da gà, nghe thấy bên ngoài ầm ĩ đám người, Cảnh Vũ là như thế nào cũng ngủ không được.
Rõ ràng rất muốn ngủ, chính là đại não lại vô cùng rõ ràng, vì thế Cảnh Vũ tựa như nằm thi giống nhau, vẫn không nhúc nhích nằm một giờ, đang nghe thấy phía dưới giống như có người nói Vân quốc người sắp tới thời điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư Dạ
RomanceCảnh Vũ là một cái căn chính miêu hồng tổ quốc đóa hoa, không nghĩ tới người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Đi ra ngoài ăn cái cơm sáng, sau đó tùy tay cứu một cái mau bị xe đụng vào tiểu hài tử, người là cứu, chính là đem chính mình cấp đáp...