110. Hoàng đế không dễ làm (8)

402 34 0
                                    

Nhìn đi vào tới người, Cảnh Vũ nhướng mày, thật không hổ là có Vân quốc đệ nhất đệ nhị mỹ nữ chi xưng hai vị công chúa a, cũng không biết hai người kia ai mới là cái kia nữ chủ.

Cảnh Vũ tầm mắt chuyển dời đến cái kia nữ tử áo đỏ thân mình, không biết có phải hay không nàng ảo giác.

Nàng tổng cảm thấy cái kia nữ tử áo đỏ cặp kia giống hồ ly giống nhau đôi mắt nhìn nàng thời điểm luôn có một cổ tính kế ở bên trong,

Cho người ta cảm giác ánh mắt đầu tiên, Cảnh Vũ liền biết vị này nữ tử áo đỏ không phải một cái đèn cạn dầu.

Cảnh Vũ ở đánh giá đối phương đồng thời, cái kia đồng thời đem chân dẫm tiến Kim Lưu trong điện Vân Lăng cùng Vân Nguyệt vừa đi cũng ở một bên đánh giá kia ngồi ở long ỷ Cảnh Vũ.

Vân Lăng đánh giá còn lại là kiêu ngạo cùng cao hứng, còn có một tia tính kế cùng tình yêu ở bên trong, tóm lại, Vân Lăng ánh mắt thực phức tạp, nhưng là lại không có biểu hiện ra ngoài.

Vân Nguyệt nhìn kia ngồi ở trên long ỷ Cảnh Vũ, cái này Cảnh Vũ thật là cùng ngày hôm qua nàng thấy người kia là cùng cái sao.

Ngày hôm qua nàng thấy cái kia Cảnh quốc thiên tử, thoạt nhìn lại ngốc lại ngốc, không có một chút hoàng đế ổn trọng, chính là, hiện tại ngồi ở trên long ỷ Cảnh quốc hoàng đế.

Toàn thân đều để lộ ra tới một tia như có như không uy nghiêm cùng sâu không lường được, trên mặt cũng là một mảnh quạnh quẽ cùng cười như không cười bộ dáng.

Hoàn toàn không có ngày hôm qua hiền hoà hoà bình dễ người thời nay, đặc biệt là thấy Cảnh Vũ cặp kia sâu thẳm dường như không có một tia cảm tình đôi mắt, Vân Nguyệt trong lòng tức khắc gian liền túng một chút.

Nhìn Cảnh Vũ này một bộ biểu tình, Vân Nguyệt không dám làm càn, nàng rốt cuộc biết vì cái gì người này rõ ràng tuổi ở này đó hoàng tử Vương gia trung là nhỏ nhất một cái lại vẫn là có thể như vậy thuận lợi bước lên ngôi vị hoàng đế, không riêng gì bởi vì nàng là con vợ cả Thái Tử thân phận, càng thêm là bởi vì nàng bản thân, xem ra hoàng tỷ không có nhìn lầm người a.

Mà những cái đó đại thần đang xem thấy Vân gia hai tỷ muội thời điểm, trong mắt cũng là tràn đầy kinh diễm.

Theo sau Vân Lăng cùng Vân Nguyệt đi tới đại điện phía trước, liền đối với Cảnh Vũ hành một cái lễ.

"Gặp qua Cảnh hoàng, ta kêu Vân Lăng, vị này chính là ta muội muội cùng mẹ Vân Nguyệt."

Nhìn phía dưới hai người, nghe thấy lời này, Cảnh Vũ gật gật đầu, hai mắt thâm thúy trong lúc lơ đãng nhìn nhiều liếc mắt một cái Vân Lăng, đây là nữ chủ a, theo sau Cảnh Vũ liền mở miệng nói.

"Không cần đa lễ, hai vị công chúa đường xa mà đến, đây là quốc gia của ta vinh hạnh, trẫm đã phân phó đi xuống, đêm nay cấp hai vị công chúa đón gió tẩy trần. Hai vị công chúa có thể đi Ngự Hoa Viên đi một chút, lại quá mấy ngày chính là chúng ta Cảnh quốc bách hoa yến, Ngự Hoa Viên hoa cũng khai hơn một nửa. Hai vị công chúa có thể đi nhìn xem giải giải buồn, không biết hai vị công chúa nhưng cần có người bồi ở các ngươi bên người."

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ