gooooodddd morniiiinnnggg SUNSHINE!!!!!
umaga na naman panibagong araw para sa akin at kay crus--
*tok tok tok tok tok tok*
ay hutangines naman ohhhhh
sino ba to'
hoyyyyy MIRA LUMABAS KA NA KAKAIN NA BAKA MALATE KA JAN BAHALA KA!!
ay putspa si KUYA lang pala hayyyy nakooww pagpapantasyahan ko palang... naudlot agad ajujuju..
~~~
good mornen Ma.. Pa .. at KUYA!
OHHH masyado mo atang ine-empasize yung 'kuya' ahhh kase ajdkfjjdkaldhdka
ANO!!!
tumigil na kayong dalawa at kumain na Tayo...
opo..-kami ni kuya jeron
~~~~
pumasok na ako ng school di ko na inantay si kuya jeron baka magselos na naman gerlpren nun hmmp! nakakainis talaga yun ..............
ohhh di pala alam dito sa school na kapatid ko sya kase magkapatid lang kami sa ina.... basta un na un that's the other side of this story Hahaha...
by the way highway di pa ko nag papakilala ako si MIRA FORTES.. at yung kuya kong ugok haha(wag kayong maingay baka masapok ako nun) Si JERON ROMERO...
nandito ako sa rooftop ng building namin para masilayan ko ang pagpasok ni RAVEN CLEMENTE a.k. a MY ULTIMATE SUPER DUPER CRUSHH~~~ opsss MAHAL KO pala haha
matapos kong masilayan ang pag pasok nya... pumasok na ren ako sa first subject ko..
LUNCH BREAK~~
Nika tara bili tayo nagugutom na ko...
eyyy ikaw nalang bespren wala akong assignment kaya gagawa nalang muna ko..
ayyy sige.. ^_^
~~cafeteria~~
papunta na kong stall ng pagkain ng matanaw ko si RAVEN oh- so- called- my- life..
at yung mga haliparot na mga babae...
opppsss sorry di ko sinasadya..
nabangga ko kase yung mga haliparot Hahaha..
anong sorry sabihin mo lang na nakatingin ka kay raven kaya di mo nakita dinadaanan mo!!!
alam namin na maraming nagpapantasya sa kanya kaya BACK OFF na girl baka di mo gusto ang makukuha mo sa amin!!huhuhu ito na nga sinasabi ko Eh..na makaharap ang mga punyetang to'
fight fight fight go go go kaya mo yan!!!
EH ANO NAMAN!!!
Yan lang ang nasabe ko at pumunta ako sa likod ng school kase payapa at nakakaiyak ako dito pati na rin naglalabas ng sama ng loob. .
ewan ko ba o feeling ko lang na narinig ni raven yung sa canteen ...
EH ANO NAMAN kung narinig nya may magagawa pa ba ako kung nalaman na nga nya yung sekreto kong MaLupet haha.. yan pinapatawa ko na naman ang sarili ko...
naisipan kong isigaw ang sama sa dibdib ko.... sigurado naman na walang nakakarinig....
EH ANO NAMAN KUNG GUSTO KITA..
EH ANO NAMAN KUNG PINAGPAPANTASYAHAN KITA..
EH ANO NAMAN KUNG CRUSH KITA...
EH ANO NAMAN KUNG MAHAL KITA.... WALA KA PA NAMANG IBA DIBA??? RAVEN CLEMENTE...
"OO ..wala pa kase inaantay kita...."
napalingon ako sa nagsalita boses na boses palang nya alam ko na sya Yung... MAHAL KO..
"narinig mo?"
"hahaha oo sino ba ang hindi makakarinig nun eh sinisigaw mo nga"
"ayy oo nga noh' eh ano naman kung alam mo na? ...masasaktan lang din naman ako Eh..eh ano naman kung ganto ako.. tao lang din naman ako para mag mahal ng isang katulad mo. "
"may sinasabi ba akong bawal"
"wala."
"sorry kung naging Torpe ako kasi Laging nanjan si Jeron sa tabi mo kaya di ako makaporma."*pout*
"hahahahahahahahaha..."
"oyy oyy ba't ka tumatawa eto na nga ako ohh... nagseselos "
" Hahaha may sikreto ako ahh wag mong ipagsasabe.... kapatid ko si kuya Jeron...sa ina "
"Weh totoo??"
"oo nga Hahaha"
"so.... pwdebangmanligaw?"
"ano!! "
"sabi ko PWEDE BANG MAGING AKIN KA?"
"pero yung mga haliparot na mga babae pano un?? "
"hayaan mo sila kapag inartehan ka pa nila sumbong ka lang sa akin pagtatanggol kita.. "
"edi mahal mo Ko"
"oo MAHAL NA MAHAL"..
>\\\\\<
fin~~~
okay may very first one shot ko...
support please ...
nachochongetan ako bwahahaha
trip lang Kase..
@Catrina_delapena
BINABASA MO ANG
'Eh ano Naman..' (one shot)
Short Storyeh ano naman kung mahal kita??.. wala pa namang iba...diba??