Author: Thiên Lam Tử Vũ
Chương 43:
"Tất nhiên, em phải cố mà giết chết con tang thi đang đấu với mình đi. Đang còn chín con nữa đang chờ em đấy." Tại Hưởng bóp nát viên tinh hạch, hấp thụ chỗ năng lượng ít ỏi từ con tang thi mình vừa giết. Hắn cũng không quên nhắc nhở Doãn Khởi, xung quanh em vẫn còn nhiều tang thi đang chờ lắm. Trong đó, theo như tính toán của hắn, có năm con tang thi cấp ba, ba con tang thi cấp bốn, còn lại là một con cấp năm. Hắn cũng không ngờ, kéo đến cả tang thi cấp năm, nó cũng dốc hơi bị nhiều vốn cho lần chào mừng hắn rồi. Hắn coi trọng lòng tốt này đấy.
Doãn Khởi lười nghe Tại Hưởng nói nữa, một con còn đấu chưa xong, nói gì đến chín con. Đấy là không nhắc tới hàng chục lũ tang thi sơ cấp đang trải dài hành quân xung quanh.
Tập trung, cậu cần phải tập trung tìm điểm yếu của Miệng Lớn. Sau đó mới mặc kệ tên Tại Hưởng, chuồn lẹ vẫn hơn. Ngu gì ở lại ăn hành đâu.
Tinh thần trải đầy, dị năng mạnh mẽ nhắm về phía Miệng Lớn, khoá chặt Miệng Lớn trong giây lát, khiến nó tạm thời đình chỉ tấn công. Có lẽ, nó cũng hơi sốc, trước cái sự trở về với cát bụi chóng vánh của người đồng hành với mình.
Lúc này, Doãn Khởi mở mắt ra.
Cậu tìm thấy rồi, tinh hạch của nó.
Nó nằm trong chính giữa, khoang miệng hôi thối đầy răng sắc nhọn kia.
Doãn Khởi lao lên, kiếm liên tục chém ra tia sáng làm chói mù ánh nhìn của Miệng Lớn. Nhưng nó dựa vào tiếng động, phán đoán chính xác mỗi hướng đi của cậu. Cậu nghĩ lừa được nó, nó lại dần đưa cậu vào điểm chết. Khi cậu nhảy lên, dùng Kim Linh kiếm đưa về phía trước, dị nắng hắc ám bùng nổ màu đen phủ kín, đấy cũng là lúc bốn cánh miệng của nó bung ra, nhanh chóng cắt hết mọi đường thoát. Khoảnh khắc ấy, một tích tắc liền chụm lại bao phủ cả người Doãn Khởi, đưa những chiếc răng ghim vào cậu, dự định nghiền cậu thành thịt vụn, đổ dịch tiêu hoá, biến cậu làm món ngon cho nó.
"DOÃN KHỞI"
"TIỂU KHỞI"
Cơ hồ cùng lúc, khi bốn cánh miệng của Miệng Lớn chụm lại, tiếng hét to vang lên từ xa, từ nóc của một toà nhà khác, hai nam nhân vừa vượt qua nhiều tang thi, không biết sợ hãi tìm người quan trọng. Chỉ tiếc rằng vừa mới đến, lại chứng kiến cảnh tượng quá đỗi kinh hoàng.
Chính Quốc, cùng Hạo Thạc đỏ mắt, cùng vượt qua khoảng trống giữa hai toà nhà bằng dị năng. Tức khắc lao qua, mục đích phải bằm vằm con tang thi kia ra. Chẳng qua một lực lượng lớn bất ngờ ập tới, đẩy văng bọn họ, khiến cả hai bị thổi bay đập vào tường của toà nhà đối diện chỗ Doãn Khởi. Những mảnh tường vỡ vụn, dư chấn tạo ra không hề nhỏ, tạm thời ngăn cản bước tiến của cả hai.
Tại Hưởng bên trên quá tập trung vào Doãn Khởi, không để ý đến hai con chuột bé nhỏ cư nhiên có thể thuận lợi đi đến chỗ này. Theo lẽ thường thấy, hắn sẽ xử lý chúng, nhất là khi trong đó hình như còn có người quen, nhưng Doãn Khởi vẫn cần hắn ở đây bảo trụ. Hắn không chắc về việc nếu mình di chuyển, chín con tang thi kia sẽ xuất hiện và ngay lập tức xẻo thịt em không. Vì vậy, tạm thời, hắn chỉ dùng một chút năng lực, ngăn cản không cho hai người kia tiến đến, làm ảnh hưởng tới quá trình dạy dỗ Doãn Khởi của hắn. Hai người họ biết Doãn Khởi, có thể sẽ đem em đi, đây cũng là một trong những lý do hắn ngoài việc ngăn cản, đã nảy sinh một tia sát ý âm thầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllGa || Hắc ám
ФэнтезиDoãn Khởi trọng sinh, tìm lại những gì mình bỏ lỡ ở kiếp trước. #Tử Vũ #2018: bắt đầu fic này với 3 chương #2019: chúc mừng sinh nhật 27 của Lil Meow Meow viết thêm được hơn 10 chương #2020: Bangtan các anh trở lại nên quay về tiếp tục viết...