Chương 44

773 116 64
                                    

Author: Thiên Lam Tử Vũ

Chương 44:

Từng vệt màu đỏ sẫm như thứ máu khô để lâu ngày, dính chặt trên nền trời. Điều càng khiến người khác ngạc nhiên hơn, là bầu không gian cũng dần bị thứ mùi tanh hôi nồng nặc chiếm hữu. Nhiệt độ cũng theo đó tăng lên, biến vạn vật chẳng khác nào bị nhúng vào dầu sôi bỏng cháy, ánh đỏ nhàn nhạt cơ hồ muốn nuốt chửng lấy tất cả mọi thứ xung quanh, đem chúng nung hỏng.

Doãn Khởi níu lấy áo Tại Hưởng, cố gắng ngửi mùi của loại hoa oải hương, vì một cách kì diệu nào đó vẫn luôn phảng phất trên người hắn. Đứng giữa cái vùng chứa đủ loại mùi sộc lên mũi mình, Tại Hưởng liền hoá thành một cái phao cứu vớt cậu. Đôi chân câu đứng trên nền, sức nóng khổng lồ dù cách một lớp giày da vẫn khiến cho cậu cảm thấy như bị thiêu sống, bàn chân tựa hồ đang dẫm lên muôn vạn than nồng. Trước sự thay đổi đột ngột của thiên nhiên, Doãn Khởi vô thức trở nên sợ hãi, thứ mà cậu nghĩ đã rời khỏi cậu. Trước kia, cậu cũng đã trải qua sự biến đổi khi nhật thực toàn phần diễn ra, nhưng mà nó chưa bao giờ đạt đến mức độ gây khủng hoảng tinh thần thế này. Bầu trời của những ngày tháng trong trí nhớ chỉ nhanh chóng chuyển màu, rồi mặt trời từ từ bị che lấp. Tiếp theo, con người rơi vào khoảng thời gian giữa tận thế, thời tiết trở nên khắc nghiệt hơn.

Mọi thứ đáng lẽ đại khái nên diễn ra như vậy.

Chỉ là chẳng biết vì lý do gì, chuyển sang kiếp này, khi mà Doãn Khởi sống lại, sự việc luôn trôi theo chiều hướng tồi tệ nhất có thể.

Doãn Khởi không muốn nhìn nữa, cúi đầu để khuôn mặt mình che giấu trong lồng ngực Tại Hưởng. Mi mắt rũ xuống che giấu tâm tình buồn bực nôn nao. Tay giữ lấy áo khoác da của Tại Hưởng bất giác càng thêm chặt hơn.

"Đừng lo lắng, đây là điều chúng ta vốn nên đón nhận. Một món quà đấy, bé cưng à." Tại Hưởng trầm giọng. Doãn Khởi có thể nghe ra từ trong tiếng của hắn, sự vui mừng.

Hắn vẫn luôn thích thú với mọi khắc nghiệt?

"Trước tiên, hãy hít thở thật sâu vào. Đây là lúc thích hợp để em minh tưởng tu luyện." Tại Hưởng vẫn kề sát bên tai Doãn Khởi, thủ thì thật nhẹ dưới bầu không khí chưa ngừng lại áp lực. "Nhắm mắt đi, em có tôi, tin tưởng và bắt đầu tìm hiểu nguồn năng lượng của mình ngay thời khắc hiếm có này."

Doãn Khởi có chút mơ màng, không phải bọn họ đang chiến đấu cơ mà, sao lại thành tu luyện thế này. Nhưng giọng nói của Tại Hưởng thật ấm, át hết tất cả ngờ vực của cậu. Để rồi Doãn Khởi cụp mắt, lông mi rung rung nhắm lại, dần dần, tiến sâu vào tiềm thức để rơi vào khoảng không mộng mị.

Tại Hưởng thành công trong việc khống chế tâm tình Doãn Khởi, đưa cậu thản nhiên chẳng chút nghi ngại ngủ say trong lồng ngực mình. Lúc này tay hắn siết chặt lấy cậu, khi mà mặt trời đang xuất hiện những điểm đen, và đương nhiên là cả xung quanh nền trời nữa. Hắc ám sắp sửa bao trùm tất cả.

Tạm thời, Tại Hưởng không để ý đến chín con tang thi đang khụy xuống trên mặt đất, cũng đang hấp thụ nguồn năng lượng từ nhật thực toàn phần. Hắn đưa mắt về phía cửa, dưới ánh sáng mờ ảo đang sắp sửa lịm tắt, chân chính quan sát thật kĩ hai con chuột nhắt mới bò lên từ cửa tử.

AllGa || Hắc ámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ