Sau gần một tháng đi đường cuối cùng cậu và Muichirou đã đến Kyoto, cậu như khóc thét khi nhìn thấy những ngôi nhà tường đỏ ngói xanh.
Dù đa số thời gian cậu là người được cõng nhưng cái mông cậu đã chịu tội thay đôi chân, cậu cảm giác mông mình đã lớn hơn trước rất nhiều. Thằng nhóc chết tiệt không biết kính trên nhường dưới!!!
Cậu nhảy xuống khỏi lưng Muichirou, tay cậu ta nắm lấy tay cậu, nhìn gương mặt ngơ ngơ của cậu ta, cậu hỏi :"Làm gì thế?"
"Nắm tay khỏi bị lạc"-Muichirou thản nhiên nói.
"Ò"
........
Cả hai đang đứng trước cửa nhà hàng Kyotami, nhà hàng nổi tiếng bậc nhất Kyoto.
Cậu gửi "tín hiệu" cho đồng bọn của mình, nhân viên không cho vào vì Muichirou mang theo kiếm.
Chưa đến một lúc sau, một dàn thanh thiếu niên tầm sáu người đi xuống, họ chạy nhanh ra cửa, dừng lại trước mặt cậu và Muichirou.
"Tam Ca!"
"Tiểu Tam!"
Sáu người hô lên, họ lao vào ôm cậu trước bao nhiêu ánh mắt xung quanh, sáu người mặt ai cũng tèm lem nước mắt, cậu lấy khăn tay lau nước mắt cho từng người một.
Cả bảy người chỉ toét miệng cười, bao nhiêu nhung nhớ, bao nhiêu cảm xúc cũng chỉ thế mà thôi, tất cả đều sẽ trở thành những nụ cười.
Muichirou khinh bỉ nhìn bảy con người hâm hâm dở dở vừa khóc vừa cười kia, cậu thấy thật khó chịu khi Tanjirou liên tục tươi cười một cách tỏa nắng như vậy trước mặt người khác.
.....
Cậu hỏi :"Ta bây giờ tên Kamado Tanjirou, còn mọi người?"
Cậu thanh niên tóc trắng trả lời :"Giờ tui tên là Kosoji Aotsu, tui kết hôn cùng Momo rồi đó "-Khuân mặt cậu ta hạnh phúc vô cùng.
Cô gái tóc hồng ngượng ngùng :"Tam ca, ta tên là Kosoji Momo"
Cô gái đeo chiếc tai thỏ trên đầu rạng rỡ nói :"Muội tên Kichidaki Usagi, nghĩa là một con thỏ đáng yêu~"
Chàng trai có mái tóc đỏ chóe oang oác nói :"Giờ tui tên Hibemija Sageru và vẫn độc thân"- (╯_╰)
Ngồi trên ghế, anh thanh niên tóc vàng có cơ thể vạm vỡ mở miệng :"Ta bây giờ tên Shiroyami Taigen, ta và Harana cũng kết hôn rồi"- Anh ta ôm chặt lấy cô gái tóc đen bên cạnh, cô gái tóc đen đẩy anh ta ra. Cô tự giới thiệu mình:"Tam ca, giờ ta tên là Shiroyami Harana"- Cô nói xong thì ngượng ngùng nắm chặt vạt kimono màu đen của mình.
Momo trêu đùa nói :"Thất muội ngượng ngùng kìa~"
"À, đúng rồi! Tam ca, cậu bé đáng yêu đi cùng huynh tên gì thế?"-Usagi chỉ tay về phía Muichirou đang cau có nhìn Tam ca của bọn họ.
"Tokitou Muichirou, đừng nhìn vẻ mặt đáng yêu đấy, bên trong là một ác ma đấy"-Cậu bĩu môi.
"Giống Momo ngày xưa á?"-Aotsu lẩm bẩm.
Không may cho cậu ta là Momo đã nghe thấy tất cả và cô quyết định cho Aotsu nằm đất một tháng.
"Muichirou, lại đây nào, đừng ngồi một mình ở góc phòng chứ"-Cậu kéo Muichirou, ủn cậu ta ngồi xuống gần vị trí cậu đang ngồi.
'Đây đích thị là Tam Tẩu rồi!!!' -Mọi người hô lên trong lòng.
Sau đó cả bọn cùng ăn cơm, cậu biểu thị mình đã trở thành quỷ nên không thể ăn cơm, Usagi không tin, cô đã dùng "vũ lực" nét một con tôm vào miệng cậu.
Và đéo thể ngờ được là cậu mếm ra vị của con tôm, cậu hạnh phúc ôm mặt, lâu lắm rồi mới được nếm đồ ăn (’▽’)
Cậu hớn hở thử những món khác thì.... Vị như nhai sáp, cậu lại thử những món làm từ tôm... Ôi, nó ngon tuyệt~
Usagi chống eo cười to.
Muichirou thì bỏ bát cơm xuống bắt đầu bóc tôm cho cậu nhóc quỷ chỉ ăn được tôm.
Bữa cơm trôi qua một cách vui vẻ.
À không, Sageru rất bất mãn về việc ai cũng có đôi có cặp còn cậu thì không.
Usagi là ngoại lệ, bởi cô thích nhìn người khác vui vẻ.
......
Cả bọn thuê phòng khách sạn để ở, Aotsu và Momo một phòng, Taigen và Harana một phòng, Sageru một phòng, Usagi một phòng, Muichirou và cậu một phòng.
Thằng nhóc Muichirou nhất quyết phải ở cùng một phòng với cậu, còn cậu thì sao cũng được, hai thằng đàn ông có thể làm gì nhau chứ?
.....
Muichirou vuốt ve gương mặt đang ngủ say của cậu nhóc quỷ.
Muichirou thì thầm :"Tôi sẽ bóc tôm cho anh cả đời" - Cậu hôn chụt vào cặp má phúng phính của Tanjirou năm tuổi.
••••••••
P/s: Tiểu Vũ thực tế là vợ Đường Tam trong truyện gốc Đấu La đại lục. Mình thay đổi chi tiết truyện cho Đường Tam không yêu Tiểu Vũ. Thất quái đều lựa chọn chuyển sinh sau khi sống một thời gian dài làm Thần. Đường Tam đầu thai trở thành Tanjirou.
Giới thiệu từ trái qua phải :
Chu Trúc Thanh - Shiroyami Harana
Đái Mộc Bạch - Shiroyami Taigen
Đường Tam - Kamado Tanjirou
Mã Hồng Tuấn - Hibemija Sageru
Ninh Vinh Vinh - Kosoji Momo
Áo Tư Lạp - Kosoji Aotsu
Tiểu Vũ - Kichidaki Usagi
Còn vụ bóc tôm cả đời của Mui-chan thực ra tui lấy hình tượng của anh cả nhà tui và bạn thân ổng, hai ổng suốt ngày dắt nhau đi ăn tôm, giờ cùng đi du học bên nhật rồi vẫn dắt nhau đi ăn tôm (´∀`)♡
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kimetsu no Yaiba] Hóa Quỷ.
Random[17/2/2020] Author: Tral U mê Đấu la đại lục và Kimetsu no Yaiba nên crossover luôn :) Warning: Boylove, Girllove, BoyGirl. P/s: Như mọi người thấy thì truyện viết từ 17/2/2020, đây cũng là truyện đầu tiên mình viết nên cực kì xàm và phi logic _( :⁍...