- Ông, bà, cháu sẽ nhớ ông bà thật nhiều!!!
- Cái thằng nhóc này, mau về với vợ cháu đi, các cháu phải thật hạnh phúc nhé.
Sau ba ngày, ông bà nội của hắn phải trở về Mĩ. Đêm đó, Kim Jiwon như được giải thoát, liền chạy một mạch đến quán bar hắn và đám bạn nhậu hay qua đêm tụ tập.
-Bọn mày không biết rằng ông đây đã phải diễn kịch thế nào đâu.
Một tên cười khẩy, tỏ vẻ không tin.
- Nói thật chứ lão đại, vợ anh đẹp như vậy, tôi nhìn còn thèm, anh diễn kịch không phải là quá uổng sao?
- Mày thì biết gì? Ông đây còn đéo được đụng vào một đốt ngón tay của cậu ta...
- Kim thiếu, không ngờ lại gặp anh ở đây.
Một giọng nam trầm khàn cất lên. Nam nhân vóc người cao ráo, diện một cây tây trang đen tuyền, thẳng tắp, khuôn mặt toát lên soái khí ngút trời, mùi hương Alpha tuy nhàn nhạt nhưng lại đủ uy quyền, lấn áp hết mọi loại rượu mạnh nơi đây.
- Koo Junhoe?
- Sao, không định mời tôi một ly chứ?
Y cười khẩy cầm ly rượu, đồng hồ Rolex trên tay lấp lánh ánh vàng, toả ra sắc khí sang trọng. Koo Junhoe từng ngụm từng ngụm uống, yết hầu trên cổ nhấp nhô rõ rệt.
- Nghe nhầm không, Kim Jiwon nói xấu vợ ư, thật sự phi lí.
Kim Jiwon haha cười sảng khoái, cũng một ngụm hết sạch.
- Koo tổng, cậu dự lễ cưới của tôi, chẳng lẽ lại nhìn không ra? Tôi và Kim Hanbin không có chút tình cảm nào cả, hôn nhân giấy bút mà thôi.
Koo Junhoe thân là chủ tịch tập đoàn chuyên sản xuất xe hơi, tuy tuổi còn trẻ nhưng đã gây dựng nền móng cực kì vững chắc, công ty luôn lọt top 5 khu vực Nam Á. Y và Kim Jiwon là tình hữu nghị lâu năm, có phần thân thiết hơn những đối tác còn lại.
- Vợ anh, Kim Hanbin?
- Phải, phải. - Kim Jiwon nhếch một bên mày, tay lắc lắc ly rượu - Sao hả, cậu có suy nghĩ gì?
- Hình như trước đây tôi có gặp qua, trong một dịp nào đó. Chúng tôi đụng phải nhau.
Junhoe tiếp tục.
- Hồi đó tôi còn chưa biết tên cậu ta đâu, chỉ nhớ thật kĩ một điểm, đó là đôi mắt. Vậy mà, một năm sau đã thành phu nhân nhà người ta rồi.
Kim Jiwon nhe răng cười, hắn lảo đảo vỗ vỗ vai Koo Junhoe, có lẽ hắn đang say.
- Nếu cậu thích, anh đây cho cậu.
- Cảm ơn nhé. - Koo Junhoe nhếch cao khóe miệng. - Nhưng tôi muốn cạnh tranh công bằng.
——————
Nửa đêm, Kim Jiwon về nhà trong trạng thái say khướt. Tiếng lạch cạch mở khoá đánh thức không gian tĩnh lặng của căn biệt thự rộng lớn, Hanbin cũng chẳng thể yên giấc.
Kim Jiwon theo thói quen, về đến phòng là cởi hết sạch quần áo, Alpha lõa thể nửa đêm phát tình ngay trên giường khiến Kim Hanbin đỏ mặt không chịu nổi được, định bỏ ra ngoài. Nhưng chưa kịp vùng dậy đã bị hắn đổ ập xuống.
- Bà xã nhỏ...
Dương vật thô to, ngạo nghễ của Kim Jiwon dựng lên thẳng tắp, nóng bỏng chen giữa hai chân cậu, ma sát lấy lớp quần ngủ bằng lụa mỏng manh của Kim Hanbin. Mùi hương Alpha quá mạnh mẽ khiến cậu cảm thấy mình hệt như sắp bị ép đến ngạt thở, luống cuống đẩy hắn mà chống cự.
- Ra ngoài, mau ra khỏi người tôi!
Hắn chặn lấy môi cậu bằng một nụ hôn lưỡi nóng bỏng. Kim Jiwon hôn xong mất đi lí trí, dần dần càn quét khắp cần cổ lẫn xương quai xanh của cậu, hắn thoả mãn cắn từng ngụm lên lớp thịt mềm mịn của cậu tựa như đang thưởng thức mỹ vị, để lại vô số những dấu hôn sắc tình đỏ sẫm.
- Tên khốn... đừng phá vỡ hiệp ước do chính anh tạo ra chứ... ah...
- Vợ à...
Hanbin như bị hắn chuốc say, thần mê khí sảng, ban đầu kịch liệt chống cự, sau đó như mất trí mà tự mình cùng hắn phát sinh quan hệ. Hai người một cặp cuồng nhiệt làm tình đến rạng sáng.
- Ưm...
Cựa mình một cách khó nhọc, Hanbin bật ra một tiếng rên rỉ yếu ớt. Cậu lờ mờ mở mắt, trời đã sáng tự bao giờ. Toàn thân đau nhức dữ dội như bị nghiền qua, đặc biệt là hậu huyệt nhạy cảm, chỉ xoay người một chút đã thấy đau điếng người.
Kim Jiwon vẫn đang an giấc. Khuôn mặt lúc ngủ tuy có chút yên bình, nhưng vẫn mang nét đào hoa, phong lưu vốn có. Hắn trần truồng nằm, một tay gối sau gáy, cơ thể tráng kiện của Alpha phô bày hết thảy, làn da màu đồng chảy từ hai bả vai rộng xuống cơ bụng rắn chắc, đến vùng tam giác thần bí kia. Cự vật ngay cả khi đang ngủ vẫn thô to doạ người. Hanbin mải mê ngắm nhìn, sau đó đỏ bừng mặt cất tiếng rủa hắn.
- Tên ngựa đực khốn kiếp!
- Sáng sớm đã mắng ông xã của mình, cũng khá đấy.
- ...
Khốn nạn, thì ra hắn đã tỉnh dậy rồi. Mặt Hanbin càng lúc càng đỏ, luống cuống xoay người đi trối chết. Kim Jiwon nhếch miệng cười, khẽ luồn tay qua cái eo nhỏ kéo cậu lại, hành động đụng chạm da thịt đó làm Hanbin dựng đứng cả lông tơ.
- Chính anh đã phá huỷ bản hiệp ước. Chính anh đã cưỡng ép tôi, tên khốn kiếp.
Nhẹ nhàng chạm lên môi cậu, nụ hôn của hắn càng lúc càng tăng tiến độ, điêu luyện cuốn lấy lưỡi của Hanbin hệt như buổi tối hôm trước, bàn tay không an phận luồn xuống xoa nắn cặp mông của cậu, ngón tay lại càng không nghe lời, mơn trớn lỗ nhỏ, khiến Hanbin sinh ra một cỗ lửa ngứa ngáy, bất lực kháng cự mà yếu đuối rên rỉ.
- Kim Hanbin, tôi muốn thay đổi bản hiệp ước.
- Ý anh là gì?
Hắn mút lấy vành tai cậu, hôn lên những dấu vết xanh đỏ hắn để lại. Hơi thở của hắn cận kề, nóng bỏng, đều đều nói vào tai cậu từng chữ:
- Bạn giường hợp pháp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] [Double B] Vợ, chiều chồng đi (H)
Short StoryTên truyện: Vợ, chiều chồng đi (H) Tác giả: Krushy131 Thể loại: ABO, Alpha x Omega, 18+ . Couple: bá đạo trung khuyển công Kim Jiwon (Alpha) x cấm dục nữ vương sau hóa ôn nhu thụ Kim Hanbin (Omega) . Ban đầu, cùng làm một hiệp ước, sau đó ngày đêm đ...