Chương 65

1.1K 80 11
                                    

Người Đi Qua - Kẻ Chạy Lại

Sau ngày hôm đó Trần Kha điên cuồng chạy đi tìm người, không chỉ mình cô, ngay cả trợ lý cũng mất đi liên lạc. Cả nhà họ Trịnh sau khi biết tin lòng nặng tựa thái sơn, Dương Hoài Lam gần như sắp ngất nét mặt lo lắng không sao tả nổi.

Ở trước phòng khách, không khí u tối căn thẳng, Dương Hoài Lam hốc mắt đã nhỏ lệ kéo tay áo Trịnh Trí Đông, giọng nói gấp gáp:" Ông bây giờ còn nghe điện thoại? Công tác quan trọng hay nữ nhi quan trọng?"

Trịnh Trí Đông sắc mặt nhợt nhạt, mấy ngày không ngủ đủ giấc sớm đã mệt muốn chết:" Đương nhiên con gái quan trọng, nhưng nháo lên thì có ích gì cũng không lập tức trở về được"

" Ông là có ý gì? không biết nó có bệnh trong người sao?"

"Gấp cái gì, vẫn đang tìm... Là đang tìm a! Bà bình tĩnh chút đi" Dương Hoài Lam thương tiết nữ nhi, Trịnh Trí Đông cũng không thua kém bà, có điều ông vẫn còn tỉnh táo để xử lý.

"Ông không gấp nhưng tôi gấp muốn chết rồi! Nó là con gái tôi, làm sao không lo....." Nói đến đây giọng đã nghẹn ngào, Dương Hoài Lam bình thường cùng nàng khắc khẩu, kỳ thực bà là người dúng túng nàng không thua kém bất kỳ ai.

Trần Kha đứng một bên, ngây ngẫn không lên tiếng cả buổi, cuối cùng hướng hai người cuối đầu:" Thực xin lỗi, là con không tốt"

Trịnh gia may mắn mới gặp được con dâu như Trần Kha, huống hồ mọi chuyện đều sáng tỏ, cả nhà cũng không phải không nói lý, liền không thể trách cô, suy cho cùng cũng chỉ là người vô tội.

Ông Trịnh không lên tiếng, đứng sang một bên nghe di động, lúc này Dương Hoài Lam mới nhìn đến cô, ánh mắt buồn khổ:" Không thể trách con, đừng cảm thấy tội lỗi.... Chúng ta hôm nay tìm không ra thì ngày mai tiếp tục tìm"

Trịnh Trí Đông nghe xong điện thoại, nét mặt thâm trầm nhìn đến Dương Hoài Lam

Dương Hoài Lam lau đi khóe mắt, cười như không cười nói:" Tìm được chưa? Có tin tức gì không?"

Trịnh Trí Đông nhìn bà, không giấu được ánh mắt ưu thương nhẹ lắc đầu.

Trần Kha trầm mặt đứng một bên, lòng nóng như lửa, cho người đi tìm đã một tuần cũng không có tin tức, ngày đó cô chạy vội về nhà, một chút dấu vết cũng không động lại, Trịnh Đan Ny căn bản không có ý định lưu lại bất cứ thứ gì, lần này quyết định rời đi cũng không có định sẵn là sẽ đi đâu, xem như là chạy trối chết cái gì cũng không muốn đối mặt nữa, trợ lý gọi điện rất nhiều, ban đầu nhìn thấy nàng cũng không nghe máy, sau đó là trực tiếp tắt đi di động, cho nên đến cả định vị cũng không còn.

Trịnh Trí Đông quan hệ xã hội không phải ít, cộng với Trần Kha dốc toàn lực tìm người, rốt cuộc vẫn là không tìm được.

Sau một tuần toàn tâm toàn ý tìm nàng, kết quả nhận được chỉ có mấy hình ảnh trong CCTV ở bệnh viện, từ đó đều không có một chút manh mối. Việc Trịnh Đan Ny bỏ đi, sớm đã được người nhà che đậy, công ty chủ quản của nàng chỉ có thể công bố Trịnh Đan Ny dừng hoạt động vì lý do sức khỏe, bao giờ trở lại cũng không biết được, tạo nên một làn sóng lướt qua cộng động màng.

[BHTT] [Hoàn]|CP Đản Xác|" Hiện Tại "Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ