8H00 AM - TRƯỜNG HỌC .
" chào buổi sáng các em ! "
Thầy giáo vui vẻ bước vào lớp , tâm trạng kích động , hào hứng nhìn học trò của mình .
" cuối tuần này là ngày hội diễn ra hằng năm của trường. Trong đó tiết mục chủ chốt nhất là vở kịch ROMEO VÀ JULIET ."
" Oaaaa .... "
" thật mong đợi aaaaa ..."
" haha ..."
Thầy giáo ra hiệu tất cả bình tĩnh, tiếp tục lắng nghe thông báo ." theo lệ thì vở kịch này chỉ toàn là nam mà thôi . Toàn trường sẽ bỏ phiếu bình chọn xem ai sẽ vào vai nào . Tuy nhiên , những ai được chọn ....BẮT BUỘC PHẢI THAM GIA ! "
" A ... cho Tiêu Chiến làm JULIET đi thầy ơi ! "
Nữ sinh ôm mặt thẹn thùng , nêu ý kiến ." ... Tiêu Chiến rất đẹp nha ! Vào vai JULIET thì miễn bàn . "
" đúng a... "
--- Tiêu Chiến ?
ZEAN bắt tín hiệu cực nhanh , lập tức xung phong ." em sẽ là ROMEO ạ ! "
" yên lặng nào ! "
Thầy giáo lên tiếng , ổn định cục diện nháo loạn ." nguyên tắc là dựa vào số phiếu bầu chọn . Nếu các em muốn ai đóng vai nào thì cứ bỏ phiếu nhiệt tình là được . "
** RING RING **
Chuông báo hiệu nghỉ giữa buổi , ROSE mon men lại gần ai kia .
" Tiêu Chiến à ! Nếu được chọn ....cậu sẽ đóng kịch chứ ? "
" ko ! "
Tiêu Chiến đáp nhanh khỏi cần suy nghĩ .------------------------------------------------------------
4H00 PM
" MỌI NGƯỜI ƠI ! "
Nam sinh thở hổn hển , chạy nhanh vào lớp học , dừng lại nơi bục giảng la to .
" kết quả số phiếu bầu chọn đã được công bố trên bảng tin của trường .
ROMEO VÀ JULIET LÀ TIÊU CHIẾN VÀ ĐÀN ANH VƯƠNG NHẤT BÁC ! "
" Aaaaaaaa .....! "
Nữ sinh trong lớp ôm mặt gào thét ." trời ơi... .mỹ nam đóng ngôn tình a ... "
" muốn chết quá a. ....! "
Tiêu Chiến vô lo tìm 1 tư thế tốt đi vào mộng đẹp , lúc này lại bị câu nói kia làm cho sực tỉnh .
--- kịch ? ANH ? JULIET....
Tiêu Chiến quay nhanh người nhìn về phía sau ." vở kịch này... tớ muốn đóng ! "
ROSE nhất thời ngạc nhiên ---- đây là lần đầu tiên ai kia nói muốn làm 1 chuyện gì đó .
Vì vậy , cô nàng ngay lập tức gật đầu tán thành ." được ! Cậu cứ việc diễn cho thật hay vào . Tớ sẽ giúp cậu nói với thư ký K . "
Tiêu Chiến cười cười xoay người lại về chỗ của mình , tay nắm chặt điện thoại, gửi đi 1 tin nhắn .