Chap 3: Pháo đài vô tận

459 30 19
                                    

  Không gian yên tĩnh lạ lùng, trong cái nơi kì dị đó, những gian phòng kiểu Nhật cứ đan xen mà chồng chéo lên nhau, nơi đây như bất luận về không gian và cả bất luận về luân lí - căn cứ của những loài quỷ cấp cao, những con đầu não rất thông minh và gian xảo. Tuy không thấy một cái xác chết hay một con ma đáng sợ nào, nhưng mùi tanh tưởi của máu cứ len lỏi nhũng ngõ ngách, bao trùm là sự ám ảnh kinh hoàng mà không khí cũng phải thoi thóp. Tiếng đàn tì bà vang lên làm gió hoảng hồn rít nhẹ, trung tâm của pháo đài vô tận giờ đây, những con quỷ đầu não ranh ma, lời đồn thổi về chúng đã khiến ta lạnh gáy, nhưng nếu họ biết chúng thật sự tồn tại, chắc cũng phải vắt hồn bảy vía mới thôi lo sợ. Bởi chúng đang đứng, đang dùng ánh mắt như muốn sẵn sàng chớp lấy con mồi, những ánh mắt sát khí đó đang hướng về một cậu con trai nằm sững sừng trước mặt, khắp người đầy vết cào sâu hút, cậu ấy có vẻ đang bất tỉnh, tiếng thở nặng nề của cậu càng làm cho bọn quỷ hứng thú hơn.

- Nakime, cô triệu chúng tôi hôm nay là vì con sâu này à? - Gyuutarou - Thượng lục nhăn mày tỏ vẻ bức bối rõ rệt.

(*à, trong fanfic của mình, thì về phe quỷ mình sẽ chỉ đề cập đến:

- Muzan. (Of course tại ổng cũng là main ti tí chính mà :))

- Thượng nhất: Kokushibou.

- Thượng Nhị: Douma.

- Thượng Tam: Akaza.

- Thượng lục: Gyuutaro và Daki (có ai như mình không, thích thích cặp này :3 phải dùng phép thuật hồi sinh thần chưởng vô fic của mị.

- Tì Bà Quỷ: Nakime.

- Hạ Nhất: Enmu.

- Hạ Ngũ: Rui. (mình thích Rui trước khi biết Kimetsu no Yaiba luôn)

- Susamaru, Yahaba.

có gì thì mình sẽ cập nhật thêm. end)

- Là thứ mà ngài Muzan đem về, phải không? - với chất giọng trầm, Kokushibou hỏi.

- Phải. - Nakime trả lời ngắn gọn.

  Douma đắc chí tiến lại gần đá đá mấy cái vào người Tanjirou. Nụ cười giãn ra mỗi lúc mà Tanjirou sặc sụa máu.

- Tới giờ chẩn đoán sức khoẻ rồi. Thể lực: ỉu xìu, có tí cơ bắp. Sức mạnh: không có, chỉ là một con người hạ đẳng. Nhan sắc: Hmm, cũng không tệ. Máu: Tuy không ngon nhưng cũng tạm nếm được. . . Nhưng rốt cuộc cũng chả có gì đặc biệt.

- Thôi đi Douma, chắc ngươi không muốn ngài Muzan nổi giận nhỉ? - Akaza hất cái tay đang tò mò mà mò mẫm của Douma.

- Thôi nào, ngài Muzan mà lại để tâm đến tên phàm nhân hạ đẳng này sao? - Douma cười nửa miệng, một tay thì nắm tóc, tay còn lại thì vả vào gương mặt lấm lem máu của Tanjirou.

  Đang cười đùa hả hê trêu chọc thân thể rã rợi của Tanjirou, Douma không ngờ rằng chỉ một giây dao động trở lại thôi, hay cánh tay của hắn sẽ đứt hẳn ra, trước sự bất ngờ của mọi người. Tanjirou ngã mạnh xuống, vì quá nhanh nên Douma chưa hoàn hồn kịp, hay là vì người đứng trước mặt đã hớp hồn hắn luôn rồi? Chuyện này không phải quá ngạc nhiên khi thân thể của thượng quỷ cứ "tách rời", may là các thượng quỷ còn lại đã kịp ngửi thấy cái mùi nồng nàn đó, một cái mùi khiến chính những "đứa con" của hắn đôi lúc bị bóp nghẹn. Tiếng đôi chân quỳ xuống cùng lúc nghe thật vui tai, Douma cũng quỳ xuống.

F I N D | KAMADO TANJIROU | Kimetsu no YaibaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ