111 21 0
                                    


Hơn cả yêu là sự ngọt ngào dành cho nhau...

Từng tia nắng nhẹ nhàng nhảy nhót trên làn da trắng mịn. Khung cảnh này thật đẹp đẽ làm sao. Nhưng có lẽ đối với con người xinh xắn kia thì không... Yoongi nhăn mặt bởi những ánh nắng hắt vào cửa sổ, liền chui rúc vào trong chăn.

Hoseok thấy một màn chào nắng này của mèo nhỏ liền cười nhẹ, vòng tay ôm lấy cậu trai kia vào lòng. Ngay lập tức thì thấy mái đầu đen rối xù kia cọ cọ vào ngực mình tìm hơi ấm. Hắn cúi xuống hôn lên chóp mũi nhỏ xinh của người trong lòng, rồi lại không kiềm được mà rải từng nụ hôn lên gương mặt đáng yêu kia.

Và với cái sự làm phiền ấy của Hoseok thì khỏi phải nói, em đã bực mình như thế nào. Yoongi vùng ra khỏi vòng tay ấm áp của người kia dù em rất muốn ngủ thêm một chút, nhưng có lẽ là không được.

- Sao thế bé yêu~?

Hoseok ngay lập tức nhận được cái trừng mắt tóe lửa từ người yêu. Hắn giật mình mà ôm ấp dỗ dành Yoongi. Nếu để em giận thì chắc chắn hắn sẽ bị cấm chạm vào em 1 tuần mất. ( Mà kể cả có cấm, hắn vẫn mặt dày mà đeo bám em thôi )

- Đùa chút thôi mà Yoon Yoon, yên anh nhất đấy!

Hoseok nịnh nọt trong khi em bĩu môi nhìn sự lật lọng của hắn. Rồn hắn hôn cái chóc lên đôi môi hồng đỏ đang chu ra kia. Yoongi liếc sang đồng hồ treo tường rồi hốt hoảng lay tay hắn.

- Em không đi dạy nhảy đi sao? Muộn rồi!

- Không, em hẹn mấy đứa nó 9 giờ 30 mà.

Hoseok là giáo viên dạy nhảy, tất nhiên vì phòng tập có giới hạn nên hắn chỉ nhận 3-4 người thôi. Hiện tại thì có Jimin, Taehyung và Jungkook theo hắn học. Yoongi cũng thỉnh thoảng gặp gỡ với 3 đứa nhóc ấy, họ dễ mến lắm!

Giới thiệu đến đó đủ rồi. Một lần nữa, Yoongi lại rời khỏi cánh tay đang bám lấy mình. Em bước vào nhà tắm thay đồ, trong lúc ấy thì Hoseok đã xuống bếp để làm bữa sáng rồi.

Yoongi xong xuôi thì tưới nước mấy chậu hoa tươi ra trước cửa hàng. Ừ thì em là chủ cửa hàng bánh kẹo này mà. Có vẻ hai cái này không liên quan nhưng em xinh đẹp như bông hoa trước thềm mà cũng ngọt ngào như những chiếc bánh kem mà em làm ra.

- Bữa sáng xong rồi nè, mau ra ăn đi Yoon Yoon.

Tiếng nói của Hoseok từ trong vọng ra, Yoongi cũng dừng tay mà quay về nhà bếp.

- Này, lần sau có muốn gọi thì cũng nên thêm chữ 'hyung' vào. Dù sao thì anh cũng lớn hơn em.

Yoongi cầm lấy miếng bánh cùng dĩa omelet, không quên mà liếc xéo cảnh báo người kia. Hoseok vẫn cười tươi nhìn em.

- Nhưng ai cao hơn? Ai nằm trên nhỉ, Yoon Yoon~?

Yoongi bực mình đứng hẳn day. Hoseok bật cười trước con mèo xù lông này, khẽ xoa đầu Yoongi.

- Thôi nào, ngồi xuống ăn sáng đi Yoon Yoon.

Yoongi giận dỗi hậm hực ngồi ngoan ngoãn ăn sáng. Em không phủ nhận là mình thích cái tên hắn gọi em, chỉ là em muốn bắt bẻ hắn thôi. Và em nghĩ là hắn biết đấy.

♡🄷ơ🄽 🄲ả 🅈ê🅄♡ [ HopeGa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ