111. Hoàng đế không dễ làm (9)

376 29 5
                                    

Nhìn đem chính mình nói trở thành gió bên tai, gió thổi qua liền tán Vân Lăng, Cảnh Vũ đã cảm thấy chính mình da mặt rất dày, không nghĩ tới còn có người da mặt so nàng còn dày hơn.

Cảnh Vũ cầm lấy chính mình trước mặt chén rượu cử lên, theo sau liền nhìn Vân Lăng nói.

"Công chúa thỉnh, bổn hoàng trước làm vì kính."

Cảnh Vũ nói xong lúc sau, liền đem chính mình trong chén rượu rượu một ngụm cấp làm, kia uống rượu động tác rất là tiêu sái.

Nhìn Cảnh Vũ đem ly rượu trung rượu cấp uống lên, Vân Lăng cũng cười cười, nâng lên lên, tiếp theo theo sát sau đó, một ngụm liền đem chính mình ly trung rượu cấp uống cạn, theo sau Vân Lăng buông chén rượu nhìn Cảnh Vũ nói.

"Cảnh hoàng rượu rất là ngọt lành mát lạnh đâu, làm người uống lên lúc sau quả thực dư vị vô cùng a, không biết Cảnh hoàng nhưng tặng cùng Lăng mấy đàn."

Nghe thấy Vân Lăng trước nửa bộ phận nói, Cảnh Vũ vô cùng đích xác tin người này chính là ở đùa giỡn chính mình, lời nói có ẩn ý đều là, đừng hỏi nàng vì cái gì biết đến, bởi vì này hoàn toàn chính là Cảnh Vũ giác quan thứ sáu nói cho nàng.

Đang xem thấy Vân Lăng cặp kia xinh đẹp trong ánh mắt lóe ý cười bộ dáng nhìn chính mình, Cảnh Vũ có mười thừa mười nắm chắc, người này chính là ở đùa giỡn chính mình.

Theo sau Cảnh Vũ ngoài cười nhưng trong không cười nhìn Vân Lăng nói.

"A nga, công chúa nói cái này rượu a, này rượu là trong hoàng cung một cái chuyên môn làm này rượu sư phó cấp lương, một năm a, cũng chỉ có như vậy mấy đàn, này đã là tốt nhất. Ngươi xem còn khai phong, nếu không bổn hoàng đưa điểm mặt khác chủng loại rượu cấp công chúa, hoàng cung hầm rượu có rất nhiều, nếu không công chúa ngươi đi chọn lựa mấy đàn."

Nghe thấy Cảnh Vũ lời này, đứng ở một bên đảo rượu Cảnh Nhất cùng Cảnh Nhị khóe miệng lập tức liền trừu lên, nếu không phải hai người biểu tình khống chế hảo, hiện tại sợ là sớm đã cười ra tiếng.

Mà ngồi ở Cảnh Vũ đối diện Vân Lăng nghe thấy Cảnh Vũ lời này, bất động thanh sắc nhướng mày, khóe mắt trong lúc lơ đãng phiết tới rồi đứng ở Cảnh Vũ bên cạnh Cảnh Nhị kia muốn cười không cười bộ dáng, Vân Lăng liền biết người này là ở trợn tròn mắt nói nói dối.

Vân Lăng không nghĩ tới hôm nay thế nhưng thu hoạch nhiều như vậy ngoài ý muốn a, theo sau Vân Lăng liền cười nói.

"Hảo a, rượu liền không dọn, về sau Lăng muốn uống rượu thời điểm, Lăng ở tiến cung tới tìm Cảnh hoàng thảo muốn liền hảo, không biết Lăng có không có này vinh hạnh đâu."

Nghe thấy lời này, Cảnh Vũ rất là tưởng cự tuyệt, chính là nhân gia đều chạy nhà mình cửa tới, liền tính Cảnh Vũ da mặt lại hậu cũng cự tuyệt không được, tiếp theo Cảnh Vũ liền nói nói.

"Đương nhiên, về sau công chúa muốn uống rượu thời điểm, ngươi tới tìm bổn hoàng có thể, trong hoàng cung rượu tùy công chúa uống cao hứng, như thế nào không thấy Nguyệt công chúa cùng công chúa ngươi ở bên nhau đâu."

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ