Đang ở Cảnh Vũ muốn như thế nào cọ xát vượt qua này gian nan thời gian thời điểm, Dưỡng Tâm Điện liền chạy tới một cái quần áo hỗn độn, trên mặt còn mang theo hoảng loạn thần sắc người chạy tiến vào.
Chạy vào lúc sau, tựa như thằng nhãi con tìm được rồi mụ mụ giống nhau, tức khắc gian liền chạy tới ôm lấy Cảnh Vũ, tiếp theo liền lớn tiếng nói.
"Ô ô ô, Tiểu Vũ Nhi cứu mạng a, ta vừa rồi đang ngủ thời điểm, đột nhiên chạy một cái điên nữ nhân ở ta bên người. Trong miệng nói chúng ta cùng nhau ngoạn nhi, nhưng là cái kia điên nữ nhân lại không ngừng muốn bái ta quần áo, quá khủng bố Tiểu Vũ Nhi. Ngươi nhưng nhất định không cần thấy chết không cần a Tiểu Vũ Nhi, bằng không ngươi về sau liền sẽ không còn được gặp lại ta, ô ô ô, thật sự là cái kia điên nữ nhân thật là đáng sợ."
Đột nhiên bị ôm lấy Cảnh Vũ, cầm ở trong tay chén rượu, chén rượu bên trong rượu đều bị này lực đạo cấp va chạm chiếu vào trên bàn.
Vân Lăng nhìn này đột nhiên xuất hiện nam tử, không nói hai lời liền ôm Cảnh Vũ, Vân Lăng cặp mắt kia nháy mắt liền hiện lên một tia u ám, kia đặt ở đầu gối, bị to rộng quần áo che đậy tay trái cũng lập tức siết chặt lên.
Mà Cảnh Vũ còn lại là ngốc một chút, nghe thấy này mang theo khóc nức nở thanh âm, tức khắc gian liền tức giận đem người cấp lộng khai, theo sau liền nhìn cái kia còn nghĩ cầu an ủi người ta nói nói.
"Cảnh Li, ngươi cho trẫm chú ý điểm nhi, thân là một cái thế tử, ngươi cái dạng này còn thể thống gì, ngươi là hôm nay ra cửa không có mang mắt kính sao, Vân Lăng công chúa ở chỗ này đều không có thấy, còn không nhanh lên gặp qua công chúa."
Không sai, cái này giống phong giống nhau chạy vào ôm lấy Cảnh Vũ người chính là Cảnh Li, Cảnh Li nghe thấy Cảnh Vũ lời này, nhìn Cảnh Vũ kia vẻ mặt nghiêm túc cùng kia hơi hơi để lộ ra tới ghét bỏ, Cảnh Li liền cảm thấy càng thêm ủy khuất.
Nàng vốn là ở Ngự Hoa Viên một cái ẩn nấp địa phương đang ngủ ngon giấc, kết quả lại đột nhiên xuất hiện một cái điên nữ nhân, không ngừng nói ăn nói khùng điên.
Cuối cùng thế nhưng còn tưởng bái nàng quần áo, nếu không phải nàng chạy nhanh nàng hiện tại trong sạch đều bị huỷ hoại, vốn dĩ tưởng tìm kiếm một tia an ủi cùng trấn an.
Kết quả còn bị ghét bỏ, Cảnh Li cảm thấy chính mình hôm nay ra cửa khi không có xem hoàng lịch, bằng không cái gì xui xẻo nhi chuyện này đều vừa khéo một khối cấp đụng phải.
Chính là nghe thấy Cảnh Vũ mặt sau lời nói, Cảnh Li lúc này mới thấy kia ngồi ở đối diện vẻ mặt quyến rũ bộ dáng cười như không cười nhìn nàng Vân Lăng, đang xem thấy Vân Lăng cặp kia sâu thẳm đôi mắt khi, Cảnh Li nháy mắt liền một cái giật mình nhi, tiếp theo liền cười nói.
"Gặp qua công chúa, ta thời điểm thân vương phủ thế tử, cùng Tiểu...... Cùng bệ hạ cùng tuổi, hai chúng ta cùng nhau lớn lên. Ta, có phải hay không quấy rầy đến các ngươi chuyện tốt nhi, kia đừng để ý, các ngươi tiếp tục tiếp tục ha, kia, có thể hay không cho ta mượn trốn trốn. Bên ngoài không biết nơi đó tới một cái điên nữ nhân, nơi nơi đuổi theo ta chạy, ta sợ ta hiện tại đi ra ngoài, sẽ bị nàng cuốn lấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư Dạ
RomanceCảnh Vũ là một cái căn chính miêu hồng tổ quốc đóa hoa, không nghĩ tới người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Đi ra ngoài ăn cái cơm sáng, sau đó tùy tay cứu một cái mau bị xe đụng vào tiểu hài tử, người là cứu, chính là đem chính mình cấp đáp...