14. Phiên ngoại: Song A tỷ muội chuyện xưa

1.6K 33 0
                                    


"Tỷ tỷ. . ."

"Tỷ, kỳ thực ta yêu thích chính là ngươi. . . Ngươi biết chưa?"

"Ừm. . . Tốt thoải mái. . . Dùng sức một điểm. . ."

"Leia. . . Tỷ tỷ. . ."

Trong giấc mộng người mãnh giật mình tỉnh lại.

Bên trong góc tin tức tố tinh chế khí tự động điều đã đến tối công suất lớn, cho dù là cường tắt âm cũng vẫn như cũ phát sinh ô ô tiếng vang.

Trong phòng bạc hà tin tức tố rất nồng nặc.

Aberelia nhìn chăn mỏng dưới gắng gượng tuyến thể, chợt cảm thấy nhức đầu không thôi.

Nàng lại mơ tới em gái của chính mình. . . Không chỉ là thông báo, nàng thậm chí mơ tới đối phương gọi giường âm thanh. Tức khiến các nàng căn bản không có trải qua giường.

Nàng có chút mê man mà nhìn trần nhà, đầu là chạy xe không, bên tai nhưng không ngừng vang lên Lorfes dính chán rên rỉ.

Vậy cũng là muội muội của nàng, thân sinh muội muội, cùng với nàng đồng bào Alpha muội muội. . .

Lorfes đang xác định tâm ý của chính mình trước đây vẫn luôn là lưu luyến tại khóm hoa trung lãng tử, nhưng nhưng cũng không tra, mỗi một đoạn cảm tình cũng có chân tâm chân ý trả giá, nhưng mỗi một đoạn cảm tình thời gian nhưng ngắn đáng thương.

Cho nên khi nàng đối với Aberelia biểu lộ thời điểm, Aberelia cũng tuyệt chưa hề nghĩ tới đây là đầu lưỡi nói một chút mà thôi, nhưng cũng không có hoàn toàn tin tưởng nàng.

Duy nhất có thể đo lường chân tâm, chỉ có thời gian. Aberelia không có trả lời ngay nàng, mà là giao cho thời gian.

Đổi một loại thuyết pháp, nàng là lựa chọn trốn tránh.

Song khi Lorfes lại một lần xuất hiện tại trong mộng của nàng. . .

Aberelia vén chăn lên đứng dậy, đi vào phòng tắm. Không lâu, trong phòng tắm vang lên nữ nhân khiêu gợi thấp thở.

"Lor. . ."

Cửa phòng làm việc bị có tiết tấu gõ năm lần, liền bị trực tiếp đẩy ra đến.

Ăn mặc ngắn khoản áo sơmi cùng nóng khố nữ nhân giẫm cao theo vào đến rồi.

Aberelia nhìn nàng này tấm không vào đề bức dáng vẻ nhíu nhíu mày, "Làm sao đến chỗ này của ta đến rồi?"

"Nhớ ngươi, liền đến tìm ngươi. Không hoan nghênh sao?" Lorfes lôi kéo Aberelia cái ghế đối diện liền đặt mông ngồi xuống.

Ngắn khoản áo sơmi dưới như ẩn như hiện da thịt căng mịn không ngớt, Aberelia thấu kính dưới ánh mắt tối sầm ám.

"Chậm một chút sẽ có người lại đây cùng ta nói chuyện hợp tác, ngươi không phải rất thích hợp xuất hiện ở đây."

Aberelia ngữ khí nhàn nhạt, là thường thấy nhất cái kia phó có thể đông hại người dáng vẻ.

Lorfes da mặt dày nói: "Không đáng kể. Ta sẽ không quấy rối đến các ngươi."

[BHTT - ABO] Lòng tham không đáy - Tầm TôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ