Cá nướng cắn đi xuống nháy mắt, tất cả mọi người bị chinh phục.
"Đây là cái gì!? Vì cái gì sẽ ăn ngon như vậy? Cá thế nhưng có thể ăn ngon như vậy sao? Hoàn toàn không thể tin được!" Naruto hô to gọi nhỏ.
"Đúng vậy! Hoàn toàn không có một chút cá mùi tanh! A a a ta ngày hôm qua thế nhưng cự tuyệt!!!" Kamiya Shimizu lệ ròng chạy đi, phải biết rằng ăn ngon như vậy, nàng ngày hôm qua chính là không còn có ăn uống cũng sẽ ăn a!
"Này nhưng thật sự là...... Quá lệnh người kinh ngạc!" Đâu đôi mắt đều trợn tròn.
"Có khoa trương như vậy sao?" Ở bờ sông rửa mặt xong, sửa sang lại hảo kiểu tóc mới trở về Sakura nghi hoặc, sau đó cầm lấy chính mình cái kia cá cắn một ngụm.
Sakura: "!!!"
Sakura: "Ăn ngon!!!"
Ăn xong, bọn họ mới có thời gian hỏi là như thế nào làm.
Đâu thở dài: "Ta chỉ là cái đánh tạp mà thôi, chính là phụ trách tìm củi gỗ nhóm lửa."
Nara Shikakēki: "Ta...... Ta cũng chỉ là phụ trách sát cá, sau đó dựa theo Kusuo nói phiên động một chút cá."
Bị mọi người lửa nóng nhìn chăm chú vào Uchiha Kusuo: [......]
Nhân sinh như vậy trường, người tổng phải có điểm theo đuổi sao, hắn theo đuổi cũng không nhiều lắm, một là bình thường, nhị là thoải mái.
Mà nói đến thoải mái, ăn tự hẳn là đầu.
Già Phê Quả đông lạnh lại như thế nào thích cũng không thể đương cơm ăn a, cho nên hắn sẽ nấu cơm không phải thực bình thường sự tình sao?
"Đúng vậy đúng vậy, siêu cấp bình thường, hết sức bình thường, Kusuo đại nhân chúng ta lại nướng mấy cái đi! Tại hạ lập tức đi bắt!" Sakata Gintoki nịnh nọt nói, lần này xương cá đầu như cũ không có nhổ ra, biên nói liền biên hướng hà bên kia nhảy dựng lên.
Uchiha Kusuo duỗi tay tinh chuẩn mà bắt lấy bạch miêu sau cổ: [ không cần, nên xuất phát. ]
Chạy nhanh đi thôi, phía sau chồn sóc oán niệm đều mau phá tan phía chân trời.
Đoàn người hướng về tháp cao phương hướng đi tới.
Bởi vì trường thi cũng đủ đại, gần một chút đối thủ cơ bản đều gặp, bọn họ kế tiếp lộ thập phần thông suốt, thông suốt đến chỉ ở một viên đại thụ phía dưới gặp một đội ngất xỉu đi ninja, rớt ở bên cạnh mà chi thư không cần quá thấy được.
"Tình huống như thế nào?" Mấy người cảnh giác, trải qua ngày hôm qua trải qua sau, liền tính là Naruto cũng sẽ không dễ dàng hành động.
"Là bẫy rập sao?"
"Không, hẳn là không phải." Đâu nhìn một lát, đi ra ngoài cầm lấy quyển trục: "Quả nhiên, cái này quyển trục bị mở ra quá, bọn họ là xúc phạm quy củ ngất xỉu đi."
"Y!?" Naruto đánh rùng mình, hoảng sợ nói: "Như vậy đáng sợ sao? May mắn, may mắn ta đêm qua không có mở ra......"
[ bị mở ra quá quyển trục còn có thể dùng sao? ] Uchiha Kusuo nhìn hắn trong tay mà chi thư hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Uchiha Kusuo hằng ngày
Разноеtác giả:Đồ chín tuổi Đây là một cái siêu năng lực giả ở ninja thế giới chuyện xưa. Uchiha Kusuo: [ cầu các ngươi làm ta làm người thường đi. ] Uchiha Kusuo: [ ta chỉ là muốn một cái bình tĩnh sinh hoạt mà thôi. ] Uchiha Itachi: "?" Uchiha Sasuke: "...